Mùa đông có anh (SYX)

46 2 0
                                    

[Không dùng Từ Phương Hy là tên nữ chính cho tất cả các chap nữa nhé, thay vào đó là các tên khác nhau]
__________

Thể loại : Ngọt, kết HE

Tống Á Hiên x Giai Khiết Đình

__________

Tiệm hoa •💐Flowers to you💮•

Cánh cửa kính quen thuộc mở ra với chiếc bảng gỗ nhỏ đã hiện chữ 'Open', Giai Khiết Đình lại bắt đầu một ngày làm việc mới.

"Chị Đình, hôm nay bên cung cấp giao hoa lily rồi, lúc nào thì lấy vậy?" Tiêu Nhu - nữ nhân viên đang dọn dẹp qua tiệm.

"Chiều nhé, chị đã hẹn với họ hai giờ" Giai Khiết Đình vừa nói vừa đeo tạp dề.

"Vâng"

"Nào nào hai người, làm ấm bụng thôi" Phương Phương - nữ nhân viên tiệm hoa đang bê ra chiếc khay với ba bát mì nóng hổi.

Phương Phương để mì xuống rồi ba người ngồi vào bàn ăn sáng.

"Ah! Đúng là trong tiệm vẫn ấm hơn bên ngoài" Cái lạnh khiến Phương Phương không kìm nén được cảm giác.

"Đúng ha, còn sắp đến Giáng Sinh nữa lại càng lạnh...Mà nói Giáng Sinh đấy, ngày kia đến rồi, năm nay không biết có anh đẹp trai nào ghé tiệm mình không ta?" Tiêu Nhu thích thú nói.

"Cô thì chỉ thế là giỏi" Giai Khiết Đình vừa ăn xong một miếng đưa tay kí nhẹ đầu Tiêu Nhu.

"Chị Đình, đừng kí đầu em nữa mà, em sắp bị chị biến ngốc rồi" Tiêu Nhu bất mãn.

"Mặc dù em nói thế rất thuyết phục nhưng chị lại ủng hộ chị Đình" Phương Phương cười nói.

"Chị Phương, đến chị cũng bắt nạt em!"

Tiêu Nhu bất mãn đến hết nói nổi với hai bà chị này, còn Phương Phương và Khiết Đình thì cười tươi như hoa.

"Nói mới nhớ, chị với Tống ca thế nào rồi?" Phương Phương quay sang cô.

Khiết Đình thở dài một cái, đảo nhẹ chút mì trong bát "Có thời gian anh ấy vẫn hay gọi cho chị, thỉnh thoảng có về nhà. Tiểu Tống của chị đang rất vất vả đó"

"Đúng là bác sĩ giỏi của thành phố có khác" Tiêu Nhu gật đầu cảm thán.

"Tống ca vất vả thật" Phương Phương.

"Được rồi, ăn mau còn làm việc nào" Giai Khiết Đình.

Ba người nhanh chóng hoàn thành bữa sáng rồi bắt tay vào công việc. Phương Phương và Tiêu Nhu bê hoa ra ngoài sắp xếp hoa trên kệ, Giai Khiết Đình thống kê danh sách và kiểm tra hoa.

Xong xuôi Phương Phương và Tiêu Nhu cùng nhau làm một vài bó hoa. Giai Khiết Đình đang đứng ở quầy thì chuông điện thoại reo, cô mỉm cười nhận cuộc gọi.

"Tiểu Tống, sao có thời gian gọi cho em rồi?"

"Anh hiện chưa có việc nên gọi cho em này, ăn sáng chưa?" Giọng Tống Á Hiên dịu dàng qua điện thoại.

"Em mới xong. Còn anh? Ăn có đầy đủ không?"

"Anh ăn rồi, Minh Thành giúp anh mua cơm... nhưng không có ngon bằng em nấu"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tổng hợp oneshort] [TNT - Thời Đại Thiếu Niên Đoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ