oneshot

387 64 3
                                    

dạo gần đây, tần suất cãi nhau của megumi và t/b ngày càng nhiều lên trông thấy.

lúc đầu chỉ là những hờn giận vu vơ, tiếp đó trở thành những cự nự vì nhiều điều mà cả hai thấy khó chịu và cuối cùng là mọi việc dần vượt qua tầm kiểm soát với những lời qua tiếng lại ngày một gay gắt.

đỉnh điểm của tâm bão là đợt chiến tranh lạnh lần này.





megumi không ngờ được cả hai sẽ lâm vào tình huống này. lúc đầu cậu định bụng sẽ nhắn tin tỏ ý xin lỗi vì trận mâu thuẫn ban sáng, nhưng khi vừa mở điện thoại thứ đập vào mắt cậu đầu tiên chính là dòng tin nhắn của người kia.

[có đôi lúc anh làm em cảm thấy rất khó chịu.]

tim megumi bẫng đi một nhịp sau khi đọc xong, cậu nhìn màn hình lâu thật lâu, cảm thấy đại não mình trống rõng, không còn nghĩ được cái gì, rồi cậu chậm chạp gõ, xoá nhiều lần, cuối cùng chỉ đáp lại một câu cục ngủn.

[anh làm gì em?]



megumi rất khó chịu, lòng ngực cậu quặn xoắn, não cậu thì ong ong, cảm thấy mọi việc xung quanh giờ thật mông lung. và cậu thầm trách người yêu mình.

tại sao lại nói ra? sao không im lặng? đâu nhất thiết phải lôi một sự thật ngớ ngẩn ra ngoài ánh sáng như thế? thà rằng đôi bên cứ giữ im lặng và mọi chuyện cũng sẽ dần trôi qua còn hơn là nói ra để rồi những khoảng trống không có cách nào lắp đầy lại được.

megumi đau lòng. làm sao có thể không đau được khi mà người bản thân đặt trong tim nói rằng mình làm người ta khó chịu, không thoải mái.

cậu tự hỏi mình đã làm điều gì. là vì cãi nhau sao? nhưng không phải trước giờ đều là cậu hạ cái tôi xuống để ngỏ lời xin lỗi ư? vậy tại sao em ấy còn cảm thấy không vui? rốt cuộc là sai ở đâu cơ chứ?

megumi không tài nào tìm được câu trả lời.

cậu thấy mình như rơi vào bước đường cùng bởi hằng đống câu hỏi bủa quây chỉ vì một chữ tình.



trước đây, megumi có thể tự tin vỗ ngực bảo rằng mình hiểu t/b hơn hẳn bất cứ một ai, mọi thứ thuộc về em ấy cậu đề nằm lòng từ lâu. nhưng rồi chẳng biết từ bao giờ, megumi chẳng còn giữ được sự tự tin ấy nữa.

t/b hiện giờ đối với cậu vừa thân thuộc nhưng cũng có gì đó thật xa lạ.

cả hai vẫn có thể vui vẻ nói nói cười cười như cũ, có thể nắm tay nhau thật chặt và cùng đi dạo chơi khắp tokyo, ăn những món ngon mà một trong hai từng nếm thử hoặc nghe được lời giới thiệu hoặc cũng có thể là chia sẻ cho nhau những bộ phim hay, thú vị và cùng hứa hẹn hôm nào rảnh rỗi sẽ đi xem với nhau.

ấy vậy, có nhiều lúc megumi bất chợp im lặng khi nghe những câu chuyện xa lạ mà bản thân mình còn chẳng có bất cứ vai diễn nào trong giọng kể đầy hào hứng của t/b. tương tự, t/b cũng sẽ hoang mang rất lâu vì các cái tên mà mình chưa nghe tới bao giờ khi megumi thích thú nói về những điều hài hước từ những người bạn của cậu.

fushiguro megumi | sau tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ