Ang sarap ng feeling kapag may kaibigan ka noh?? Andyan sya lagi sa tabi mo, na lagi mong mahihingan ng tulong.
Ung tipong nagpapalibre sau pero aus lang ksi sulit naman ung pagsasama nyo. Maubos man ang pera mo kakakulit nya sau, ok na ok lang. Worth it naman ang pagkakagastusan. Pero kapag nawala sya, para ka nang namatayan!!
Parang nawalan ng kulay ang buhay mo! Daig mo pa ang nanay na nakunan.
I have this friend of mine and his name was Nigel.... Nigel Story!!^_^
Pang Foreigner ang name nya.. pero Filipino po sya!!! Cute nga ng name nya ehh... (Name lang??) Syempre hindi!!
He's a very good friend of mine. Sweet, Caring at Lovable ang characteristics nya!! Pagdating naman sa physical: Matangkad, Maputi at hindi naman mataba!! Pero ang magandang characteristic nya is that, alam nya agad kapag may problema ako!! He had his shoulders ready where I could lean over!!
" Absent si Corrine?" tanong nya.
" Obvious ba?? Nakita mo?" sarkastikong tugon ko. Normal na sa amin ang mga pambabarang ganito!
" Ang sungit mo naman!"
" Ganito na ako lagi! Masanay ka na! "
" Hmph... Ang sungit-sungit. Daig mo pa meron ehh!! " (ANU DAW???? >_<)
TRIVIA LANG ABOUT KAY NIGEL:
He is a boy BUT his favorite singer was Avril Lavigne!! (I see nothing wrong about that! Do you?)
Ask him anything about Avril's album, He'll be able to answer that!! Try mo!
" Makinig nalang tayo ng kanta ni Avril? " basag nya sa tahimik na atmosphere,
(sa pagitan lang namin ha!!Impossible kasing manahimik ang section namin. Kami nga daw ang pinakamaingay na section sa lahat ng 2nd year ehh. Pero, who cares? )
" Sige! Hiramin mo ung phone ni John! " hindi talaga ako makatanggi pagdating sa kanya...
" Ikaw na kaya! Close kayo ehh! "
" I don't have the guts! "
" You don't have the guts but you've got the courage. "
" But I don't want to! "
" Bilis na. Alam ko rin na hindi ako mananalo sa English mo na yan, kaya gawin mo na! "
" Pero... "
" No but's, No If's! "
" Sige na nga!! Eto na po! "
" Yes!! Thanks Rielle! "
" Don't thank me yet! "
John is a friend of mine too. May pagkasilahis, pero what's the best of him is, Kwela sya!! Hindi BORING!!
" Hey John, pahiram ng cellphone mo! "
" Bakit? Ano gagawin mo? "
" Babasagin ko!! Okay lang ba? "
" Nako Rielle ha!! Ayaw ko ng mga pambabara mo. Ano nga kasi gagawin mo? "
” Makikinig lang kami ni Nigel ng kanta! "
“ Ahh... Yun lang pala! Sige ! Pakuha mo kay Jenny, nasa bag ko! "
BINABASA MO ANG
Friends In Love
RomanceSometimes, the last thing you want to be is JUST TO BE FRIENDS being limited to looking into their eyes seeing the miracle and dreams you can't have.. They used to be friends. But unexpected things happened.. And SHE fall inlove with HIM!! What woul...