Xyriel POV
excuse me narinig mo naman diba na akin to, umalis ka nga sa dinadaanan ko, sabay taray kay kuya zach tsaka pumunta sa kusina to make food saming dalawa
ang taray naman nun Xy. Ganon ba tlga yon pag ginaganon? Hindi ahh. pero kuya zach mabait yon, and actually kuya anak sya ng mga villanueva, hindi nga ako kilala ng mga magulang nun ang may kilala lang sakin ay si tita cess at lola incess which is tiya at lola ni jaze.
Alam ko xy, kalaban ko yan sa pagiging genius sa klase namin.
Ang cute nga nya eh..ikaw kuya zach ahh baka mag kagusto ka kay jaze ko alam mo namang bawal baka masaktan lang ang jaze ko! Kasi nga mag kaaway ang villanueva at Buenavista.
true sabi ni Ville sabay takbo at sigaw ng pangalan ko
Xyriel ohmyghod how are you?
ok lang ako Ville, nakakagulat ka naman! nyemas na to. oh bat parang kulang asan si Kayne?
ayan ahh namiss mo ko, pag sabi neto habang pumapasok sa pi tuan.
syempre naman ikaw kaya ang good boy dito.
anong good boy pinagsasabi mo Xy eh nung wala ka andaming naka fling nyan na gwapo nyemas na yan. Di man lang ako hinatian. Pag tataray na banggit neto ni ville.
Ikaw tlga kahit kailan ville!! Suway ko dito habang dinu duro ang ulo..oh bat andito ka pa ? nasa likod mo lang yung pinto feel free to Leaved. sabi ni jaze
sungit mo naman, pasalamat ka cute ka, bulong ni kuya zach
pagkatapos nya bumulong ay sinabihan ko ito
ano ka ba kuya zach lumabas ka nalang baka ma fall ka panang may sasabihin pa ito ay bigla naman sumingit si jaze.
ahhm paalam na pala Xy- , cge na lumabas ka na dami mo pang say ansakit sa tenga
tumawa nalang ako sa mukha ni kuya zach kunot yung nuo ng mukha nito
cge na kuya zach baka mas lalo pang mainis tong si jaze
Wait kuya?? Kunot noo na tanong nung dalawa.
Ahh oo nga pala di pa pala nasasabi ni Xyriel sa inyo. Mag pinsan yang dalawang yan. Ngayun ko lang di nalman.. sabi ni jaze sa dalawa.Okay maari ka nang lumabas...
lumabas na si kuya zach at tinarayan ito ni jaze
jaze ko ano bang nangyari bat parang analaki ng galit mo kay kuya zacH whahaha.
ah wala sabi nya kase magnanakaw ako, btw sino nagsabi na pumunta kayo dito sa aking condo? ha?ahh ano kase chat kami ng chat sa gc na pupunta kami dito eh di ka naman nagrereply kaya pumunta na kami kusa! hehe!
pagkatapos mag salita ni Kayne ay agad naman na tiningnan ni jaze yung messenger nya, oo nga! eh nasa bahay pa kasi ako ni mommy nyan kaya di ako makapagbukas!?
YOU ARE READING
PAHINGA
Fanfictiona filo sunsun story wherein jaze(KSN) that there are many problems above, all his parents don't want Zach (PSH) to be his friend because the Villanueva and Buenavista families have been enemies for a long time pahinga natin ang isa't isa tayo at ta...