Đặc công trốn phi hoa đào nhiều - Ma Liên (NP)

13.6K 90 19
                                    

Đặc công trốn phi hoa đào nhiều

Tác giả: Ma Liên

Nội dung giới thiệu:

Kim Hạt Tử Bạch Hân, đặc công tam tổ đầu đem giao y, lãnh diễm xinh đẹp, thủ đoạn tàn lệ, ma quỷ bàn vưu vật. Nhưng mà, công cao cái chủ, cấp trên sau lưng ám chiêu làm nàng xuyên qua dị thế.

Bạch Hân, tướng quân yếu đuối di nữ, võ đạo ngu ngốc, tại đây cái cường giả vi tôn Nam Lăng quốc, bị mọi người coi là phế tài. Một lần thử luyện trung bị chôn sống hù chết, nhưng mà, lại trợn mắt khi, giơ tay nhấc chân gian đã là tuyệt đại tao nhã.

[ bài này cường sủng, nữ cường nam càng mạnh, mĩ nam nhiều hơn, nam chủ tuyệt đối sạch sẽ ]

Cái gì? Nàng là Ngàn Cơ lão nhân nhập thất đệ tử, vẫn là thiên phú kém cỏi nhất cái kia.

Cái gì? Thân phụ huyết hải thâm cừu, hảo, nàng báo! Nhất giấy hôn ước, hảo, nàng gả, liền nhìn hắn có hay không kia bản sự.

Cái gì? Nàng chính là muốn thu thập bí bảo, không phải muốn thu thập nam nhân, đánh thắng được lưu manh, đấu không lại mĩ nam, thu thập gánh nặng, trốn!

Bá đạo phúc hắc một khi xấu vương, quốc nhân tránh không kịp.“Cho dù nghịch thiên sửa mệnh, ta cũng không sẽ làm ngươi thoát đi!”

Tà mị xinh đẹp phong lưu bảo chủ, hồng nhan tri kỷ vô số.“Ta nguyện độc thủ ngươi một người, không rời không khí.”

Tàn nhẫn quái gở mặt lạnh sát thủ, người giang hồ nghe tin đã sợ mất mật.“Cho ngươi, giết sạch người trong thiên hạ lại như thế nào!”

Si tình sang sảng Bắc quốc vương tử, quốc nội nữ tử tình nhân trong mộng.“Giang sơn tuy đẹp, sao địch ngươi cười nhan như hoa.”

Hoành đi giang hồ, thu thập bí bảo, không mặc trở về báo thù nàng Bạch Hân hai chữ gục viết!

Phế sài biến thiên mới, khai hồng lâu, kiến tổ chức, nháo quân doanh, sấm hoàng cung. Chính là, Vương gia quá khó khăn triền, còn có hắn, hắn, hắn!

Đoạn ngắn nhất:

“Nữ nhân, muốn hay không bí bảo?” Xinh đẹp nam tử hướng dẫn từng bước.

“Muốn!” Bạch Hân bình tĩnh nhìn kia trương so với nữ tử còn đẹp hơn ba phần khuôn mặt.

“Vậy gả cho bổn vương.” Xinh đẹp nam tử lộ ra mỉm cười.

“Không cần!” Bạch Hân phiết quá.

“Vậy ngươi không cần bí bảo?” Nam tử có chút giận tái đi.

“Muốn!” Bạch Hân bình tĩnh nhìn hắn.

“Vậy gả cho bổn vương.” Nam tử than nhẹ một hơi.

“Không cần!” Bạch Hân lại cự tuyệt.

“Hừ, ngươi muốn cũng phải muốn, không cần cũng phải muốn! Người tới, đưa Vương phi trở về phòng, tùy ý thành hôn!” Nam tử huy tay áo tông cửa xông ra.

Đặc công trốn phi hoa đào nhiều - Ma Liên (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ