64 yêu thương nhung nhớ
“Hân nhi, này Bắc La vương tử, có thể tin tưởng sao?” Bách Lý Lam ghét bỏ dùng cây quạt thống thống Lạc Sâm túy nằm úp sấp đầu, này nhân thật sự là thẳng thật sự, đầy đất bình rượu đều là hắn uống.
Bạch Hân có chút bất đắc dĩ, chống lại Bách Lý Lam này lão hồ li, Lạc Sâm chỉ có chịu thiệt phân. Mới vừa rồi bọn họ xét ở rượu thời điểm, Bạch Hân mắt sắc thấy Bách Lý Lam thân đến bàn dưới ngón tay, càng không ngừng chảy ra chất lỏng, xem ra hắn là đùa giỡn thủ đoạn nhỏ, đem rượu thủy toàn bộ thả ra bên ngoài cơ thể.
Bất quá, này Lạc Sâm tửu lượng thật sự là không sai, nếu không phải Bách Lý Lam sử trá, hắn thật đúng là không có khả năng sẽ thắng này Bắc La nam nhi.
Nhìn kia trương ngủ say khuôn mặt tuấn tú, biểu tình lộ ra hài đồng bàn đơn độc thuần, nhớ tới hắn theo như lời trong lời nói, nếu là muốn bán đứng các nàng, đã sớm rời đi na hội dẫn người đến đây.“Tạm thời tin hắn.”
Hắn là Lạc Bắc Nhi hoàng huynh, có hắn giúp, hết thảy sự tình đều dễ làm.
“Hân nhi, là tin hắn hội giúp chúng ta, vẫn là tin hắn là thật tâm đối đãi ngươi?” Bách Lý Lam ủy khuất bĩu môi, đột nhiên toát ra đến như vậy một cái người cạnh tranh, hắn mới không thừa nhận đâu. Còn có lễ tình nhân? Hân nhi cư nhiên cùng cái kia Cô Tinh Lâu lâu chủ một mình qua một cái như vậy đặc biệt ngày hội, Bách Lý Lam trong lòng nồng đậm ghen tị.
Nhìn kia trương ra vẻ ai oán mặt, Bạch Hân bất đắc dĩ liếc trắng mắt, tuy rằng nàng không phủ nhận, Lạc Sâm thổ lộ như vậy trực tiếp, không chứa tạp chất, thậm chí không hỏi thân thể của nàng phân liền tuyên bố muốn kết hôn nàng vì phi, như vậy thẳng thắn ở đã trải qua nhiều như vậy âm mưu quỷ kế sau, Bạch Hân cảm thấy đặc biệt đáng quý, nhưng là, chuyện tình cảm, thật đúng là không phải một hai câu nói được rõ ràng.
Trước mắt là quan trọng nhất, chính là lấy đến màu vàng áo giáp, cứu ra Phong Thanh Dạ. Về phần cái kia cái gì viễn cổ vu tộc, xem ra muốn tìm cái thời gian, hồi Cửu Tiên Sơn ép hỏi một chút cái kia xú lão đầu.
Nguyệt hắc phong cao, quân doanh lý dần dần im lặng xuống dưới, khánh công yến làm cho rất nhiều binh lính vừa lòng túy rượu trở về doanh trướng, hoặc là trực tiếp liền lộ thiên ghé vào trên mặt nặng nề ngủ.
Hai cái binh lính bộ dáng nhân ở doanh trung qua lại tuần tra.“Thanh Dạ doanh trướng ở đâu?” Bách Lý Lam đè thấp thanh âm, sớm biết rằng trước bộ ra nói sẽ đem cái kia Bắc La vương tử quá chén, đỡ phải bọn họ muốn một gian gian tìm.
Đột nhiên, có người vỗ hạ Bách Lý Lam bả vai, hai người lập tức cảnh giác đứng lên, chẳng lẽ bị phát hiện?
“Ta có này nọ muốn giao cho Dạ Vương, các ngươi thay ta chuyển giao một chút.” Này thanh âm, rất quen thuộc tất! Bách Lý Lam chậm rãi xoay người, lại chống lại hé ra xa lạ mặt, nhưng là xem này cho rằng, hình như là Nam Lăng sứ giả.
“Quả nhiên là ngươi!” Tư Đồ Vân thấy cặp kia che giấu không được hoa đào mắt, không phải Bách Lý Lam là ai!“Ta vừa rồi liền cảm thấy các ngươi hai cái thân hình như vậy quen thuộc, quả thực bị ta đoán đến.” Bên cạnh hẳn là chính là Bạch Hân.