Chapter One

17 0 0
                                    

Kelly's POV:

Hi everyone! Kelly Clarckson here. 17 years old, 4th yr highschool...

Maganda, sexy, mabait and mayaman. May bestfriend ako.

Si Brent Rivera.
.
.
.
.
.
.
.
.
o mas kilalang
.
.
.
.
.
.
.
Brenda! Yep! Gay siya. I really love my bestfriend.

"Oy bessie! Tulaley iketch jan! Gora na tayo! Malate pa tayo dahil sayo! My ghad!" Brenda. Hahaha ayan na pasok na kami.

Brenda's POV:

Hello everyone! My name is Brenda Rivera 17 yrs. Old... 4th yr highschool and I believe that what is beauty if your brain is empty? Ay, thank you.

Papasok na kami ngayon ni bessie.

*Clarckson University*
Yepp, kila bessie itech. Ang dami nga papabols..

*o*

Shining shimmering ang mga feslaks..

"Oy bes tara na nga!" Sabi sakin ni bessie.

Pumasok na din kami sa classroom.

"Goodmorning everyone, I am going to be your adviser for the whole year. My name is Gerald Vickson,you can call me Mr. Vick." Prof.

Shetness! Ang hot ni sir!

Kyahh! For sure andami pang wafubels here sa school na itech.

"OY, BRENT RIVERA TUMAYO KANA JAN DAHIL BREAK NA! NAGUGUTOM NA AKO!" Sigaw ni bessie. Patay, naging monster na ang aking sissy.
.
.
.
.
-CANTEEN-

kumakain kami ni sissy ng biglang.
.
.
...
.
.
"Kyaaaah! Crush nandito ka lang pala!" Sigaw ni Drea. Ang isa ko pang sissy pero mas close kami ni sissy kelly noh.

"Aish! Sissy ano ba! Kumakain aketchibels! Can't you see?" Ako.

"Iihhh! Brenda pwede bang maging Brent ka na lang! Ang gwapo mo pa naman sayang!" Siya. Yuckkk! Aketch?! Maging Brent? Kaloka!

" shocks sissy! No way! Mawawalan ng maganda sa university noh!" Ako. Na sstress ako ditech habang si sissy kelly nanonood lang sa amin.

Drea's POV:

Sup bitches! Andrea Gonzales here! Yun lang..


Ang wafuu talaga ni Brenda, sayang ang kagwapuhan. Crush ko panaman si sissy.
.
.
.
Oh well, papunta na kami ngayon sa classroom pero nauna na si sissy brenda.

"Sissy kelly, hindi mo pa ba sasabihin sa kanya?" Tanong ko.

↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭↭

Ayan na po ang  chapter one. Ano kaya ang sasabihin ni kelly kay brenda??

Abangan.. malalaman niyo sa chap. 2

ComVo pls... lovelots :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Gay Bestfriend Turns Into A CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon