" nhanh thật đấy ! mới ngày nào thầy còn phải chạy đôn chạy đáo cản em lại khi em lập hội để đi gây lộn nhau với thằng nhóc cha hyun bin này. thế mà giờ lại thành diễn viên trẻ có triển vọng cơ đấy ! tự hào quá ! " thầy bang uống một ngụm rượu rồi nhớ lại thời đi học của beomgyu.
" thầy à, thằng nhóc hyun bin đang phát trực tiếp đó. " beomgyu bất lực trước người thầy kính yêu của mình. hết phanh phui chuyện cậu và mấy anh đẹp trai bên nhau từ hồi bé, lại còn bóc mẽ chục vụ đi chửi lộn với trốn học đi báo đời của cậu nữa chứ.
" ôi dào, có gì mà phải ngại nhỉ ? thầy còn nhớ hồi em tham gia hội trại còn đốt luôn lều của kai cơ mà. "
" thầy ơi uống nào~ " beomgyu dùng hai tay nâng chén rượu của mình rồi kính thầy để ngăn thầy bang tiếp tục bóc phốt quá khứ của cậu.
beomgyu liên tục mời rượu thầy để ngăn cản thầy ôn lại kỉ niệm thời ấu thơ của bọn họ. hôm nay cư dân mạng biết vậy là quá đủ rồi. nếu không ngày mai yeonjun nhà cậu sẽ lên báo vì từng có phát ngôn rằng sẽ đốt trường, soobin thì sẽ bị hội chị em cào rách mặt nếu họ biết được tin quà họ tặng anh đều bị choi soobin cúng nạp hết cho cậu, taehyun cũng từng gây sốc khi đu xà gãy xà, đấm bốc hỏng bao cát, huening kai thì có chết chắc cũng hiếm ai quên được màn rap quăng mic lủng một lỗ trên tường của cậu nhóc.
beomgyu tự nhận mình là người có quá khứ dở người nhất trong cái đám này. hồi đó tính hiếu thắng của cậu siêu máu, mỗi lần cãi lộn đều phải kêu anh em nhà choi đi mượn loa của phòng phát thanh, còn cậu ngồi trên thùng loa do huening và taehyun đẩy, tay cầm mic mắng người như tát nước. nghĩ lại cũng hơi nhục !
vụ vừa rồi là hơi nhục, vụ này là bách nhục đây. vào một ngày trời mưa như điên, cậu kéo bốn người còn lại lên sân thượng tập nhảy vì hồi đó mê sân khấu nước của nhóm tudo , beomgyu tính da dẻ thể hiện ke đầu một cái, ai mà dè vấp ngã bong xừ nó gân, phải băng bó mấy tuần trời, còn không được đi nhảy au được nữa.
có mấy vụ điên như thế mà mấy người đó vẫn mê mình như điếu đổ từ đó tới giờ. beomgyu nghĩ thôi cũng thấy vi diệu, vui vẻ làm thêm một chén rượu nữa.
" choi nhỏ uống ít thôi, yếu còn thích bẻ cây ra gió. " yeonjun giựt phắt ly rượu trong tay cậu rồi ngửa cổ đổ thẳng trong một hơi.
" yeonjun à, để cho beomgyu uống đi, cũng lâu lắm rồi thầy với em ấy mới được gặp nhau mà. ấy, mấy thằng nhóc này đừng có lườm thầy, có hàng nghìn người đang nhìn mấy đứa đó. " thầy bang giật mình khi thấy mấy ánh mắt không thân thiện chút nào hướng về phía mình liền đưa tay chỉ vào chiếc điện thoại cùng chiếc giá đỡ ngay trước mặt họ.
" thầy biết tửu lượng của choi nhỏ không tốt mà, em uống với thầy thay em ấy được không ? " soobin - cọng lý trí cuối cùng của căn nhà lên tiếng thương lượng.
" mấy người ngồi im đó ! " beomgyu đã ngà ngà say nhưng vẫn mang uy nghiêm của nóc nhà, quát một tiếng mấy ông chồng im phắt ngay.
" cái tính chăm bẵm như gà mẹ chăm con của mấy đứa này bao năm không đổi nhỉ ? nào nâng ly vì hạnh phúc gia đình của mấy đứa ! "
" nâng ly ! "
*
sau những lần rượu đổ vào cốc hay cốc đổ vào họng thì xuất hiện những nụ cười ngờ nghệch, những bản mặt vô tri. hyun bin say ngất ở dưới sàn, thầy bang cũng gục trên bàn, chỉ còn một choi beomgyu đang nghịch với những trái dâu đỏ căng mọng nước vừa được kang taehyun mua cho thôi.
" em thanh toán xong rồi, chúng mình về nhà thôi. " kang taehyun cất chiếc thẻ đen vào lại trong túi áo của mình một cách đầy sang chảnh. đúng là người giàu, nhìn cảnh này thấy cuốn hút ghê gớm, cư dân mạng hóng hớt nguyên buổi chiều đến tận tối muộn với cảnh tượng một bàn toàn người tài giỏi đẹp trai liền nhao nhao bình luận muốn cưới mấy anh chàng này. đáng tiếc không một ai nhớ đến sự tồn tại của netizens cả.
" tớ gọi điện cho chị của hyun bin rồi, còn vợ của thầy đang trên đường đến, chờ hai người này về rồi mình hẵng về. "
" quên mất còn hai người tửu lượng kém này nữa. " taehyun thở dài.
" choi nhỏ, em ổn chứ ? " soobin ghé sát mặt vào nhìn đôi hàng mi chớp chớp của em người yêu, anh đưa tay vuốt ve hai má ửng hồng của beomgyu, yêu chiều lướt qua bờ môi đang hé mở gạt đi phần nước dâu còn đọng lại. soobin hài lòng khi thấy người yêu nhỏ bé gật gật cái đầu của mình đáp lại câu hỏi dang dở của anh.
" bé ơi, mình về nhà thôi. " yeonjun đứng dậy rồi xốc nách beomgyu dậy như đang cố dựng một em bé đứng lên vậy.
" mẹ nó ! choi đại ca ơi, bé mỏi chân quá, anh cõng bé nhé ? " đặc điểm khi say của beomgyu là nhõng nhẽo và chửi thề, đôi khi choi beomgyu cũng sẽ rất quậy phá khó kiểm soát nhưng đứng trước những người tình của mình, choi beomgyu sẽ bộc lộ cái sự trẻ con nũng nịu dễ thương vô đối của mình. khi say chẳng may cậu có đòi mua cả một hòn đảo thì chắc chắn mấy ông chồng của cậu cũng sẽ mua ấy chứ ! và đương nhiên, choi yeonjun ngồi xuống để người yêu nhảy tót lên lưng, tay anh đỡ lấy em rồi cùng mọi người sải bước ra xe.
cả bốn người đều quên khuấy mất việc cái livestream của hyun bin vẫn hoạt động tốt nên những cái bí mật mà choi beomgyu muốn giấu đều đã bị thu gọn vào camera nhỏ. giờ tất cả mọi người đều biết rằng mấy người này sống chung với nhau nữa ! một bữa liên hoan thôi đã lồ lộ hết bao bí mật rồi, không biết việc choi beomgyu cùng mấy người họ đã kết hôn bao giờ mới bị phát hiện nữa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allgyu ] mỏ hỗn
Fanficdiễn viên choi đã từng nói : " tui cũng muốn khiêm tốn lắm nhưng thực lực của các anh chồng tui không cho phép "