Hôm nay là ngày thứ hai Joohyun không ghé tiệm của Seungwan, cả hai ngày này chị luôn nằm trong phòng chẳng nói chuyện với Sooyoung như mọi khi nữa, cũng chẳng lải nhải về sự xinh đẹp của Seungwan cho Sooyoung như mọi ngày nữa."Chị không định gặp chị Seungwan nữa luôn hả ?" Sooyoung vỗ mông người đang nằm cuộn tròn trong chăn.
"Người ta có người yêu rồi, chị hy vọng gì nữa" Joohyun dùng chất giọng khàn đặc đáp lại Sooyoung.
"Chị khóc à ?"
"Sổ mũi hôm qua tới giờ chưa hết nữa, ai rảnh mà khóc" Joohyun ló đầu ra nhìn Sooyoung chứng minh mình vẫn đang rất rất ổn.
"Ủa ?"
"Chị Seungwan độc thân 100% mà sao có người yêu được ?" Sooyoung thắc mắc, nó đã tốn rất nhiều tiền cho con bé Yerim kia chỉ để moi chút thông tin từ con bé ấy. Chính miệng Yerim còn nói chị Seungwan chưa từng yêu ai, nắm tay cũng chưa luôn vậy tại sao giờ lại lòi ra việc đã có người yêu ???
"Chính mắt chị thấy em ấy nói chuyện với người khác thân mật lắm mà..." Joohyun lần nữa chui đầu vào chăn.
"???"
Park Sooyoung tức điên. Yêu nhiều quá sinh ra ảo tưởng à ? Ai đó khám dùm bà chị này cho nó đi. Nói chuyện với người khác mặc định là yêu nhau à ? Tại sao lại có cái lý do "hợp lý" đến như vậy ???
"Chị có vấn đề à Joohyun ? Sao trên đời lại có người nói chuyện phi lý như chị được chứ ?" Sooyoung bức bối hỏi. "Chiều nay theo em qua bên đó, em cần gặp Yerim nên chị phải đi theo em."
"Urggg chị sẽ không tới đó đâu !!!" Joohyun lầm bầm.
"Không cần biết, chiều nay theo em !" Sooyoung đập cái bép vào mông Joohyun rồi đanh đá bước ra ngoài. Nó đã có thành ý tác hợp cho đôi uyên ương này rồi bọn họ phải biết ơn nó một chút chứ ?
"Aaaaa chị không gặp Son Seungwan đâu !!!" Joohyun bất lực ụp mặt vào gối la ó um trời, chị bực dọc đấm thùm thụp vô tấm chăn đáng thương bên cạnh. Tự dưng tránh mặt em ấy được hai ngày rồi, chị còn tính tuần sau mới sang đấy cơ vậy mà con bé Sooyoung này lại vô duyên vô cớ cắt ngang kế hoạch luôn.
Bae Joohyun năm lăn qua lộn lại trên giường suốt cả sáng, chị nghĩ ra trăm ngàn câu nói mình sẽ nói khi gặp Seungwan vào buổi chiều. Dù gì cũng do Joohyun giở chứng hiểu lầm em ấy nên chốc nữa chị sẽ kiếm gì đó đem theo làm quà tặng Seungwan..
-
-"Chị đi du lịch hay gì mà đem một bao đồ ăn vậy Joohyun ??" Sooyoung ngồi trên ghế lái, đầu đầy chấm hỏi nhìn bọc đồ ăn ngập ụ mà Joohyun đang ôm trong lòng.
"Chị..đem quà xin lỗi Seungwan"
Nói tới đấy Joohyun lại lần nữa thấy có lỗi chị chỉ hận không thể vác cả siêu thị tới quán cho Seungwan. Haizz bây giờ nói gì đi chăng nữa thì Joohyun vẫn là người giở thói trẻ con trước mà, tự dưng bỏ về giữa chừng còn giận dỗi tránh mặt em ấy tận hai ngày.
"?? Seungwan nào ăn hết đống này ?!" Sooyoung lần nữa thắc mắc, chị gái họ Son kia eo còn hiện múi, mặt tuy có mochi nhưng nhìn chung là dạng người có chế độ ăn kiêng tập luyện rất khắc nghiệt. Chị Joohyun nghĩ làm sao mà tặng cả bao đồ ăn toàn là bánh với nước ngọt có ga với kiểu người như vậy ??
BẠN ĐANG ĐỌC
WR | Cà Phê Bọt Biển
Fanfictionmối tình siêu cấp ngớ ngẩn, đáng yêu của cô hoạ sĩ và nhóc pha chế.