Falling inlove with a jerker

46 7 1
                                    

Story of Veira07
-----------------------------------------------------

Yung feeling na ang daming tamabay sa tapat namin na mga nagje-jerk, Oo mga Jerker. Naiirita ko sa mga tambay, Puro nagyoyosi at ang iingay pa nila Grabe!! Pero may isang lalaking ngayon ko lang talaga napansin ng todo todo sa lahat ng grupo nila siya lang talga yung napansin ko.

One night bigla ko na lang siyang nagustuhan, Ang weird nga eh biglaan. Yung time na yun kasama ko si Rachelle,sinabi ko sa kanya na crush ko sya.

OhMyGod!!! Nung gabing yun nagstalk ako, Syempre talino ko eh Hahah then mabilis ko lang nahanap yung facebook niya.Galing ko noh!!

Kinabukasan, pumasok ako sa school ko. Oo nga pala may isa pa kong kinaiinisan sa room namin, Di ko na siya papangalanan ah... Mabibwisit lang ako. Grrr!!

Nung uwian na namin,Syempre umuwi na ko sa amin noh. Kumain ako then matutulog na ko, Pang-umaga kasi ako eh. Magfa-facebook muna ko syempre, (Vibrating-----) Nagvibrate Cp ko Mygosh may nagchat and Guess Who? Walang iba kundi yung crush ko. Secret ko na yung convo namin.Hihihi :)

Then dumaan pa ang maraming araw na ang saya ko dahil lagi ko siyang nakikita , Minsan nakakachat rin. Dumaan din ang araw na may naramdaman akong another person who makes me feel happy and complete. Di ko sure kung crush ko nga talaga siya eh. Pero parang ang gaan ng loob ko sa kanya.

Di naman sya gwapo, pero ?? I don't think so , Di ko talaga ma-sure kung crush ko siya eh. Minsan tinanong ko sa sarili ko kung crush ko ba siya o hindi? Ano ba yung nararamdaman ko para sa kanya? Err!!What is it ba talaga ??

Pero eto lang masasabi ko: Ang GANDA KO !! Hahah jk.

Pag-iisipan ko na nga lang to. Kung crush ko sya or not. Crush niya ata ako eh, ATA ah ! Don't know.

Challenge Accepted

Araw araw ko na naman nakikita yung crush ko. Minsan nakikita ko siyang topless,Ang gwapo niya talaga. Nakaka-inlove talaga yung kagwapuhan niya. So damn!!

So, yun ang palaging eksena.Palagi ko siyang nakikita,minsan nga nagpipisonet siya eh.
~~~~~♡~~~~~♡~~~~~♡~~~~~♡~
Flashback

Gabi noon nung pupunta silang Benigno.Pabalik balik siya pumunta samin,Gusto kong itanong kung anong pangalan niya.Actually alam ko naman eh , yung pagbikas lang yung hindi ko alam. So , This is it!

"Tatanong ko pangalan niya"sabi ko sa mga kaibigan ko

"Sige nga" sabi ni Polla

"Sige, ako pa ba !!" sabi ko

Then, papunta na siya sa kung saan man siya pupunta nung time na yun.

He's walking malapit na samin. Medyo nakalayo na siya sa kinauupuan namin.

"Kuya!" sabi ko

Biglang lumingon siya

"Anong pangalan mo ?"sabi ko

"___________" sabi niya( sorry bawal sabihin eh,Pft)

"Ah ok " sabi ko with matching wide smile

Woahhh!!Kiligmuch :)

"Ah ________ pala eh" sabi ni polla

"Kala ko ______ eh"sabi ko

End of Flashback
~~~~~♡♡~~~~~♡♡~~~~~♡♡~~~

Urgghh!! Nakainis ah. So walang pansinan pala ahh, Kfine!! Challenge Accepted.Kung di niya ko pinansin then di ko rin siya papansinin. HAHAHHAHA Baliw na talaga ko eh noh?! Ako ung unang hindi namansin tas magagalit ako pag di rin ako pinansin.But,it's a challenge!!Wait and See ,tignan natin kung sinong di makakatiis.

Hayss!! Nakakamiss yung mga panahon na nagkukulitan kaming dalawa,nag-aasaran.Bakit kailangan ng challenge? Mygosh!Stressmuch.Hindi nga ako makatulog agad pag gabi dahil kakaisip sa kanya eh. Hirap.Minsan talaga sasabihin mo sa sarili mo na "sana di ko na lang siya nakilala,sana di na lang sila tumambay samin,sana di na lang kami nagkakilala,Sana----- ".Sh*t this life !!!Bat ko pa kasi siya nakilala eh,sana hindi na lang. I don't deserve this pain, I think he deserve it very much.Dapat siya yung nagdurusa eh,Not me! Nakakaiyak!

Fuck jerk , Fuck boys, Fuck pain, Fuck everything.Just fuck it!!
---------------------------------

PS: Di ako yung nagsulat niyan, Si Veira mismo.
--------------------------------------------------
Thanks for reading Veira07 story

Sorry po kung yung iba po blank siya po kasi nagsulat nito pinasa niya lng po sa akinpara ako daw po mag publish :)

Falling inlove with a jerker(short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon