A/n: Huwattt!!! Im here na uli.. haha sorry 1 month na pla nkakalipas noh! XD so magUUD na ako. NowRead!!
.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*Harry's POV*I feel dizzy. Di ko alam kung nasaan na kami basta ngaun ay paikot-ikot lng kami habang pababa.
Sinubukan kong buksan ang mata ko at nakita ko ang dalawa kong Best Mates. Katulad sa akin ganun din ang itsura nila.
After 123456789 minutes may nakita akong lupa na madamo. Kinabahan ako dahil alam kong masakit ang pagbabagsakan namin. Sa pagkakataong yun naibukas ko na ng malaki ang aking mga mata. Malapit na kami sa lupa. Babagsak na kami!
Sabay-sabay kaming sumigaw, "AAAAAAHHHHHH!!"
Pumikit na lang ako at hinintay na dumampi ang aking katawan sa lupa.
1,2,3,4,5.....
Huh? Teka ilang minuto na ang lumipas pero bakit wala pa rin? Bakit d pa rin kami bumabagsak?
Unti-unti kong minulat ang aking mga mata at nagulat ako sa aking nakita.
Waaahhh!! Bakit? Bakit ako nakalutang!! As in hindi naka tapak sa lupa ang aking mga paa.
Nang mahimasmasan ako ng konti nilibot ko ang aking mga mata sa paligid at naalala ko,
Sh*t kasama ko pala sina Niall at Liam. Agad kong hinanap sila at yun nakita ko sila nakalutang din.
"Liam! Niall!" Sigaw ko kasi medyo malayo sila sa akin. Humarap rin naman sila sa akin na may ekspresyong katulad ng sa akin.
"Haz! Panung?! Bakit!" Sigaw ni Niall habang nililibot ang mata sa sarili.
"Nasan tayo?" Kalmadong tanong ni Liam.
"Ewan ko Li! D ko nga alam kung anu nangyari sa atin sa hallway eh." Sagot ko, Sa pagkakaalam ko at sa naaalala ko bago ako nagising dun sa umiikot part ewan ko kung ano tawag dun, eh ung sobrang liwanag na ilaw, as in nakakabulag na ilaw, tapos nun blackout na.
My thoughts are distracted when I here Niall yell.
"Guys tignan niyo ko oh, Wiiieeee!!" Sabi ni Niall habang lumilipad sa ere. My eyes widen. Waahh! Bakit lumilipad siya.
"Oy! Niall bakit ka lumilipad??!!" Tanong ni Liam na halata mo ang gulat sa kanyang tono ng pananalita.
"Ou nga Ni, Pano?!" Tanong ko. Agad naman siya huminto sa. Paglipad-lipad sa ere at humarap sa amin.
"Ewan ko din eh basta ang alam ko gusto ko lng tumalon at tignan ang mangyayari pagkatapos nun eto na mas tumaas ako" Sabi niya. Sinubukan ni Liam ang sinabi ni Niall at ganun nga ang nangyari lumipad din siya katulad ni Niall.
"Aluh, Ang galing naman!" Sabi ni Liam na parang bata.
Dahil nainggit ako ay sinubukan ko rin ung sinabi ni Niall at Boom! Tatlo na kaming parang mga ibon palipad-lipad lang dito sa ere.
"Yay! Para na akong si Superman!" Sabi ko habang nakangiti ng malaki.
"Ansaya!!!!" Sabi ni Niall habang umiikot-ikot sa ere at kita mo sa kanya na tuwang-tuwa siya ganoon din si Liam.
Naputol kami sa aming little happy moment ng may narinig kaming nagsalita.
"Sino kayo at Anong ginagawa niyo dito?"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/n: Shems! NakaUD dn sa wakas.. nagustuhan nio ba I hope so dahil malapit na magsimula ang adventure nila ei!!!! Yay! *doing happy dance*
At dinededicate ko toh kay Infinity_Raqz hi Ann!! *kaway*kaway* dahil dinedicate nia ako sa story nia basahin nio dn ungg story nia maganda un pramis. Check her Profile na lang..
Thank U uli sa mga nagbabasa!! *^O^**^O^*
Vote
Comment
Be a Fan!
- xx Gwapong Author xx
BINABASA MO ANG
The Life of Elemental Human
FantasyAnong gagawin mo kung alam mong d ka tunay na anak ng magulang mo? Anong gagawin mo kung nlaman mong d ka pla normal na tao? Ikaw ba ay matatakot o haharapin ang kalbaryong kakaharapin mo? Sundan ang aking kwento dito sa The Life of Elemental Human.