Chapter 1: Những sợi dây bắt chéo nhau

25 5 10
                                    

AN: Không phải thông tin nào trong bộ truyện này cũng là thông tin đúng, hãy phân biệt rõ với tác phẩm gốc của Aikkyuu Ouri.
______________________________________

Ngày XX tháng Y năm XX40

Một hôm, nữ thần Athena mang về một cậu bé. Một cậu bé nhỏ chỉ mới 1 tuổi, chẳng rõ là nữ thần tìm thấy cậu bé đó kiểu gì. Cậu bé đó gầy gò và ốm yếu, nhưng không mang vẻ dễ bắt nạt. Cậu bé đó được Kim Đấu Sĩ Ma Kết đương nhiệm Algedi nhận nuôi và dạy dỗ. Cậu được đặt tên là Kou.

Ngày 5 tháng 9 năm XX49

Sau 5 năm tập luyện cùng Algedi, Kou vượt qua bài kiểm tra của Thánh Địa và chính thức trở thành đấu sĩ của Thánh Địa. Danh xưng đấu sĩ của cậu là đấu sĩ Thái Dương và cậu được ghép nhóm chung với 2 đấu sĩ khác.

Trưởng nhóm là một cô gái lớn hơn cậu 5 tuổi, danh xưng là Mộc Hoa, là ngân đấu sĩ. Đó là một cô gái xinh đẹp với mái tóc bạc lấp lánh cùng đôi mắt xanh ngọc như trời hạ. Mộc Hoa mang một vẻ năng động nhưng cũng có sự dịu dàng. Các đấu sĩ được dặn là không nên tiết lộ tên thật cho những đấu sĩ khác khi chưa thân thiết. Thế nhưng Mộc Hoa thì lại giới thiệu tên thật ngay từ lần đầu gặp. Tên của cô nàng là Nashira.

Thành viên còn lại là một chàng trai lớn hơn cậu 2 tuổi, cũng là đồng đấu sĩ, danh xưng là Phong Lam. Anh ta có mái tóc màu đen và đôi mắt màu xanh lá nhạt. Rõ là Phong Lam và Thái Dương chỉ cách nhau 2 tuổi, thế nhưng trông Phong Lam lớn hẳn từ thân hình đến thần thái. Đàn anh này trầm tính hơn hẳn Mộc Hoa, anh ta chỉ giới thiệu danh xưng và tuổi, sau đó chẳng nói gì mà chỉ nhìn Thái Dương và Mộc Hoa trò chuyện.

Ngày 14 tháng 10 năm XX52

Sau 3 năm, nhóm 3 người nay chỉ còn lại 2 người. Mộc Hoa đang có những bài luyện tập riêng dành cho những người được chọn làm Kim Đấu Sĩ tương lai.

3 năm qua, Thái Dương và Phong Lam cùng nhau hoàn thành nhiều nhiệm vụ một cách xuất sắc, hai anh em cũng thân nhau hơn. Thế nhưng chỉ dừng ở mức nói chuyện chứ Thái Dương vẫn chưa hề biết tên thật của Phong Lam là gì.

Hôm nay họ có nhiệm vụ bảo vệ một trường học thuộc quản lí của Thánh Địa. Nơi đây cũng là nơi Phong Lam học tập, có hai cấp là sơ trung và phổ thông. Nhiệm vụ của họ vốn chỉ là canh phòng và nếu có các long nhân đến thì tiêu diệt. Tưởng chừng như rất đơn giản, thế nhưng đột nhiên lại có biến. Một Long Ma Vương xuất hiện, áp đảo cả hai bọn họ. Cùng lúc đó những nơi khác cũng bị tập kích bởi các Long Ma Vương.

Thái Dương và Phong Lam cố gắng chống chịu lại tên đó nhưng hắn mạnh hơn nhiều. Lúc họ tưởng như mình sắp bỏ mạng, thì Long Ma Vương lại gọi ra một cánh cổng. Hắn ta đi qua cánh cổng, tưởng như đã bình yên thì đột nhiên Phong Lam bị hút về phía cánh cổng.

- Anh Phong Lam!

Thái Dương đang nằm bệt dưới đất nhanh chóng đứng dậy, tóm lấy tay của Phong Lam, muốn kéo người kia lại. Thế nhưng lực hút của cánh cổng kia ngày càng mạnh hơn, chỉ với sức của Kou chẳng thể giữ được Phong Lam. Bỗng nhiên Phong Lam mở miệng, nói ra một điều giống như lời cuối cùng cho người kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Goseitoushi] [Fanfic] Xuyên Qua Đêm ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ