...
"may mga taong pinag tagpo pero, hindi pala para sa isa't-isa sadyang mapaglaro lang talaga ang tadhana para paasahin ka.!!" ;-)
,,,"BALUGAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA,,,,............" nakakainis talaga to oh!
And because of that situation my mga taong nasasaktan at syempre meron ding sumasaya,. ! SWERTE KO DAHIL ISA KO sa mga naging "MASAYA" yeahh MASAYA AS IN hAyyy!!
ako nga pala si ALEXA MARIE SCOTT ,, isang babaeng walang PAKEELAM SA MUNDO PIRYUD(.) kung tawgin nga ako ng mga ka school mate ko walking without no spirit kasi pagnaglalakad ako wala kong pakeelam sa mga nakaka salubong o nakaka bungguan ko baket ba, pake ko sa kanila? hahhhaaha. taray no.
Unang beses ko syang nakita nung,...............
hhhmmnnnnnn.......
~_~'? ~_~'?~_~'?~_~'?
-Flashback -
Nandito ako sa mall ..."oh my god ,, this is a first time, MANONG DAN WHERE ARE YOU na BA???" bulong ko sa sarili ko.
NAKAKAINIS! ayoko ding mag-taxi no ,, dahil sa mga balita ngayon, masgusto ko pang maglakad,kahit mabagal ako chokey lang ..PUSH MO TO ALEXA GOO,,,!!!
then
,,May biglaang tumigil na sasakyan sa harap ko at sa sobrang gulat ko nalaglag ang isa sa mga hawak kong libro napatingin ako sa sasakyan
"wow as in wow ". Bulong ko sa sarili ko
at dinampot ko na yung book ko and bigla nalang
nagulat ako KASI bigla banamang dumura yaaay!! .. As in 'DURA' talaga... sa muka ko pa.!!
it's eeiiiwiieeeeeee ...... yuck , kadiri ,,,
hhmmnn..syempre breath.
"owkiedowkie.. alexa relax.. " then nagfake smile ako ,, tapos kumatok ako ng maayos and still fake smile, nung binuksan nya yung bintana ng car nya ,,
"What?" sabi nya .
uhhmm may kasama pa sya ahh.. magadang babae. pero paki ko!"What did you just say? ... What?" sabi ko ng napaawang ang bibig ko.
Pinag-iinit yata nito ulo ko ahh."I said WHAT.??" pagsigaw nya.
bigla ko syang pinaghahampas parang binugbog ko narin para sa iba, pero sakin hampas lang yun 😁 halos kulang nalang tadyakan ko muka neto ehh hndi sya marunong magsorry kahit simpleng
'SORRRYYY' di nya masabe baket sino ba sya? kala nya uubra sya saken no way hi-way!
then walk out tapos my nakita kong eskinita halos walang taong dumadaan tapos biglang!!!!
"hahhahahahhahahhahahahahahaahaahahhahahahahahahahahaahhahahahhahahahaahahahahhahahahahahhahahahahahahahaahhahahhahahahhahahahhaaaha........". halos di ako makahinga kakatawa parang anumang oras malalagutan ako ng hininga na pa hawak ako sa ulo ko tapos bigla kong naalalang...
"wait! What!"
"ohh my god,, her SALIVA!!"
maarting sigaw ako.'Pasalamat sya . . .
(sabi ko sa sarili habang hinahanap ko sa bag ang extrang damit)
my dala kong dam . . . '"omo nasa car pala ung extra shirt ko!! panu naya...." napa ngiti ako dahul sa naisip ko "talino mo talaga Alexa . . . Hihihi "
BINABASA MO ANG
The man That i called: BALUGA.
Random... Masyado lng kc malawak ung pag-iisip ko ,, pero sana matapos ko to,. ;-)