Chapter 1

7 1 0
                                    


After 1 year

First day of school, finally after 2 years makakapasok na ulit sa school.

I saw my classmate na naging classmate ko din noon and i told her about my crush na kung may kilala din sya na Shanelle and sabi nya wala so i lose hope na talaga kase halos kalahati na sa mga friends ko napagtanungan ko na if they know that girl and kung saan room nya and sabi nila wala dw silang kilala.

After 1week nag sama sama na din kaming lahat. No more set A and set B. Dito na din ako nag start umasa na makita sya and I think im the luckiest person that time kase i saw her. I saw her with her complete uniform wearing her eye glasses.

Feeling ko nag slowmo lahat nung nakita ko sya, d kona namamalayan na namumula na pla ako.

"Huyy sino ba kase yung crush mo?" one of my classmate asks me habang naka pila sa tabi ng room namin. I looked at Shanelle and told my classmate na yung babaeng naka glasses yun yung crush ko, She asked me pa ano name "Shanelle" i told her.

"Ahh si Shanelle?" nagulat ako nang biglang may nagsalita sa tabi ko and na shock ako kase may nakakilala sa kanya. "Oo, kilala mo?" i asked her.

"Yes, same school. Ang bait nyan" She said. Well... Looks pa lng halata na sa kanya na mabait sya.

I've been admiring her for 1 year. I only see her through social media.. And now, i saw her in person, the feels, the kilig and you know the excitement na araw araw mo na sya makikita.

Dito na siguro mag sisimula ang kwento naming dalawa, o baka naman teaser pa lng to at wala pa sa mismong istorya.

She Met HerWhere stories live. Discover now