WARNING : Medyo SPG
---------------
"T-Trevor, baka makita tayo ng mga katuloy niyo." Sabi ko pero hinila niya parin ako papasok sa malaki niyang kwarto.
Pagkabukas na pagkabukas niya ng pinto ay agad niya na akong siniil ng malalalim na halik. Nakakakuryente. Ramdam na ramdam ko ang boltahe ng kuryente na dumadaloy sa aking katawan habang inilalapit niya pa lalo ang kaniyang katawan sa akin.
"Babe, ilang buwan ko din inintay 'to." Ngisi niya na lalong nakakapanindig balahibo. Sabay hubad ng kaniyang t-shirt. Shit! Mala Adonis na katawan ang tumambad sa aking harapan. Mas lalo niya pa akong siniil ng halik. Pero ngayon ay unting-unti nang bumababa ang kaniyang halik sa aking leeg. Napaliyad ako nang ipinasok niya ang kaniyang kamay sa loob ng aking t-shirt.
Ilang beses ko din siyang tinanggihan. Hindi siya nagtatanim ng galit tuwing ginagawa ko 'yon. Sa tingin ko kasi ay hindi pa ako handa para doon. Hanga ako sa kanya kasi nakapag intay siya ng matagal. At hindi ako makapaniwala na isang napaka gwapong lalaki sa aking harapan at may napaka gandang katawan ang makaka una sa akin.
Si Trevor ay isang varsity player ng basketball sa aming school. Kaya hindi maipagkakaila na malaki talaga at madanga ang kaniyang katawan. Walong buwan na ang aming relasyon at palagi niyang ipinapadama sa akin na mahal niya ako. Anak siya ng may-ari ng isang sikat na sikat na hospital sa Maynila. Marami din silang pag-aaring lupain. Sa isang salita mayaman talaga sila.
Nakakawala ng ulirat ng bahagya niyang hinawakan ang aking dibdib. Napa ungol ako sa kaniyang ginawa. "Babe, moan for me. Again, please" Pabulong niyang sinabi habang hinahawakan ang aking dibdib at hinahalikan ang ang aking labi. "T-Trevor, baka may pumasok bigla" Halos wala ako sa katinuan habang sinasabi ko 'yon. "Babe, don't worry walang biglang papasok sa pinto kasi ni-lock ko 'yon. Pero sayo may bigla biglang papasok. Kaya humanda ka" Malambing niyang sinabi sabay ngisi kaya mas lalong natunaw ang aking ulirat. He's so gorgeous. Ibibigay ko ang lahat para sa kanya. Lahat-lahat.
"T-Trevor" Hindi ko naipilanan ang sarili ko sa pag ungol. Nakita ko na ngumisi siya pagkasabi ko non. Hinubad na niya ang aking t-shirt sabay halik hawak sa aking dibdib. "Astrid, Im so fvcking turned-on" Aniya habang tinaggal ang pagkaka clasped ng aking bra. Halos mag materialize ako sa alapaap dahil hinawakan niya ang gitna ng aking hita. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at hinawakan ko na nakabalandrang sparkling abs niya. Dinam-dam ko ang bawat biyak. Ang tigas. "Babe, I love you so much" Aniya habang dahan-dahang tinanggal ang aking short -shorts. Siniil niya ulit ako ng halik at idiniin niya ang kaniyang sarili sa akin. Ramdam na ramdam ko ang init ng kaniyang katawan at ang pagka turn on niya. Ang bango bango niya. Alam mo yung halos ayaw mo nang umalis sa tabi niya sa sobrang bango ng kaniyang katawan.
"Babe, get ready. Im going to do it slowly at first" Bulong niya sabay haplos sa gitna ng aking hita. "T-trevoor. fvck" Ungol ko sabay hawak sa kaniyang buhok. "You're wet,babe" Halakhak niya. Nakakapanindig balahibo ang kaniyang tawa. Hinigit ko ang kaniyang baywang papunta sa akin at tinanggal ang butones ng kaniyang pantalon. Atat na atat na ako. Nakakabitin. "My Astrid wants to see my junior so bad" Ngisi niya. Pagkatanggal ko ng kaniyang pantalon ay pinaupo niya ako sa kama. At dahan dahan niyang tinanggal ang kaniyang boxers.
Laglag ang aking panga sa aking nakita. Kitang kita ko ang kabuuan niya. Siya na talaga. Walang makakatalo. My babe, Trevor Sebastian Silva, will now get me. Hinaplos niya ang aking pagkababae at marahan na ipinasok ang kaniya. Ramdam na ramdam ko ang pinaghalong sakit at masayang sensasyon na dumadaloy sa aking katawan. "I love you, Astrid. Do you love me too?" Aniya sabay titig sa akin. "O-o-ofcourse. T-Trevor" Nanginginig kong sabi. At dahan dahan siyang gumalaw.
Nagising nalang ako sa sikat ng araw na nakatapat sa akin mula sa walang kurtinang veranda. Ramdam ko ang sakit sa aking ibaba. Iginala ko ang aking paningin at nahagip ko siya na may kausap sa kanyang telepono habang wala pang damit pang itaas. Seryoso ang mukha niya at bahagya siyang napatingin sa akin. Kita ko ang pagkislap ng kaniyang mata. Mukha siyang malungkot.
Pumunta ako sa banyo upang maghilamos bago humarap kay Trevor. Nag ayos din ako ng aking sarili. At itinali ang aking mahabang buhok.
Pagkalabas na pagkalabas ko ng CR ay nakita ko siya na nagaabang sa may pinto. Hinigit niya ang kamay ko at hinili palabas ng kanilang bahay. "T-Trevor, saan tayo pupunta?" Panimula ko sabay tingin sa kaniyang mga mata. Ganun parin ang ekspresyon ng kaniyang mata. Malungkot. Nang nakalabas kami sa kanilang gate ay agad niya akong isinakay sa kaniyang sasakyan. Amoy na amoy ko ang bango ng strawberry sa buong sasakyan niya. Ako ang pumili nito dahil mahilig ako sa strawberry. "Just follow" 'Yun lang ang tanging lumabas sa kaniyang bibig. May sorpresa kaya siya sa akin? Ano bang araw ngayon at wala akong maalala na okasyon.
Nakarating kami sa tapat ng aking condo unit. Pinark niya ang sasakyan at marahang lumabas. Sumunod ako at lumabas din ng kaniyang sasakyan. Nakita ko ang seryoso niyang mukha. Nakakapagtaka dahil hindi ko alam kung bakit siya nagkakaganto. "Lets end this" Malamig niyang sabi na nagpakabog sa aking puso. "What? What do you mean?" Nangingilid na ang aking luha. Ano namang pakulo ang kaniyang naisip? "I said let's end this" Aniya sabay tingin sa aking mga mata. "B-B-bakit? May nagawa ba akong masama?"Nanginginig na ang boses ko.
"I don't want you in my life. Im breaking up with you" Malamig niyang utas sabay talikod sa akin at sumakay sa kaniyang sasakyan.
"Walangya ka! Dahil ba nakuha mo na ang gusto mo? Gaganituhin mo ako? Ha Trevor?!" Sigaw ko sa labas ng kaniyang sasakyan.
Hindi siya lumabas man lang at mabilis na pinaandar ang kaniyang sasakyan.
Iniwan niya akong mag isa habang umiiyak. Pinagtitinginan na ako ng mga taong dumadaan. Wala na akong pakielam kung anong isipin nila dahil
humagulgol na ako. Wala na akong lakas ng loob magtanong. Ang tanging naiisip ko lang ay iniwan niya ako dahil nakuha na niya ang gusto niya? 'Yun lang ba talaga ang habol niya sa akin? Wtf, nagpaloko ako? Hindi niya ako minahal? Halos gumuho na ang isipan ko kaiisip. Napakasama niya. Ginamit niya lang ba ako? Experience?
Parang alam ng pahanon ang nararamdam ko dahil bigla nalang bumuhos ang malakas na ulan. Basang basa na ako habang nakatayo sa labas ng aking condo. Hindi ko mapigilan ang pag iyak. INIWAN NIYA AKO AT HINDI KO ALAM KUNG BAKIT.
I am 'clueless'
BINABASA MO ANG
Clueless
Romance"It's hard being left behind.. It's hard to be the one who stays.. Why is love intensified by absence?" Lalo na kung hindi mo alam kung bakit bigla ka nalang niya iniwan. Gulong-gulo na ang isipan ko. Umisip na ako nang umisip ng dahilan kung bakit...