Kỷ trưởng thành x Lão tổ Tiện (01)

1.1K 133 28
                                    

Tác giả: Linh Y Tích (作者: 泠依惜)

Dịch: Ngộ (Jun - Vong Tiện Anh Trạm)

Bản dịch ĐÃ CÓ sự đồng ý của tác giả. (●'◡'●)ノ♥
Xin đừng đưa đi đâu đăng lên đâu hay dùng làm gì khi chưa hỏi ngộ, cảm ơn.
Đặc biệt đừng đăng/ghim lên pinterest.
Xin hãy hành động cư xử văn minh lịch sự, năm 2023 rồi ~

Lễ cả năm không bằng rằm tháng Giêng, Vong Tiện nhà chúng ta đương nhiên không thể không làm gì đó vào ngày này rồi, bắt đầu một series mới của OTP thôi nào (❁'◡'❁)

Kỷ thành thục x Lão tổ Tiện, nghe đã thấy hấp dẫn rồi, chuẩn bị đau tim (cho Kỷ và chúng ta) đồng thời đau mông (cho lão tổ) thôi nào~!!~

~~~ start reading ~~~

Ngụy Vô Tiện mơ mơ màng màng mở mắt, người còn chưa tỉnh hẳn, tận sâu đáy lòng đã xuất hiện một suy nghĩ: Giấc ngủ này thực sự là quá đã. Đã bao lâu rồi không được thoải mái như thế này nhỉ?

Hình như từ lúc tiến vào Loạn Táng Cương đến nay chưa từng được như thế này. Thật là lạ rõ ràng trong sơn động tối như thế lẽ ra phải rất thích hợp để ngủ mới đúng chứ... hở?

Tối?

Nhưng khung cảnh trước mắt chả tối tí nào. Nếu không phải cũng có chỗ đen đen tí thì...

Ngụy Vô Tiện mở lớn hai mắt, hắn thấy được những sợi tóc đen mượt. Có một người khác, một người gần như đang đè lên người hắn.

"Lam, Lam Trạm?"

Hắn biết người này, gần như là gọi tên đối phương theo bản năng, có chút không hiểu, có chút nghi ngờ, giọng rất nhẹ cũng có chút khàn khàn.

Không hiểu sao nhưng Lam Vong Cơ bị hắn gọi tên đột ngột ngẩng đầu, đôi mắt trừng lớn, tia máu quanh con ngươi nhìn thấy rõ ràng, ánh mắt có thể dùng chữ 'đáng sợ' để hình dung.

Ngụy Vô Tiện chưa từng thấy qua bộ dạng này của Lam Vong Cơ, dù là năm ấy bị thương, bị kẹt ở động Huyền Vũ, Lam Vong Cơ cũng không mất khống chế nhiều đến mức này, hiện giờ là thế nào?

Kinh ngạc quá mức, hắn nhất thời quên phản ứng những thứ khác.

Ngụy Vô Tiện không lên tiếng, Lam Vong Cơ cũng không lên tiếng, hai người cứ thế sát gần nhau nhìn nhau thật lâu.

Ngụy Vô Tiện rõ ràng nhìn thấy hàng mi trên đôi mắt đẹp của Lam Vong Cơ khẽ run, giống như đang kiềm chế gì đó.

Cuối cùng vẫn là Ngụy Vô Tiện mở miệng trước: "Ừm, ờ mà ngươi đang làm gì thế?"

Lam Vong Cơ đè trên người hắn, ôm hắn, Ngụy Vô Tiện cực kỳ kinh ngạc. Nhưng đối phương là ai, là Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ đó. Lam Vong Cơ làm thế này nhất định là có nguyên nhân, lát hỏi rõ là được.

Nghĩ thế, Ngụy Vô Tiện cố làm ra vẻ ung dung giơ tay lên, đẩy đẩy bả vai Lam Vong Cơ. Nhưng hắn không ngờ là chỉ tùy tay đẩy một cái mà Lam Vong Cơ giống như bị hoàn toàn chọc tức, bắt lấy cổ tay Ngụy Vô Tiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vong Tiện - Linh Y TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ