"Không bao giờ có chuyện đấy, Hôn Ước là do hai bên gia đình lập lên , Nayeon là con dâu do chính tay ta dắt về nên nếu không phải là nó thì sẽ không phải bất kỳ ai cả"
Bà Kim gằn từng chữ một nói thẳng vào mặt Taehyung và Joy khiến cho cả anh và cô ta đều có chút sợ hãi
"Hôn Ước cũng là do ta mở lời nói với Im Tổng Gia (bố Nayeon) trước, vậy mà bây giờ gia đình bên đó mà nói hủy hôn thì ta sẽ mất đi tất cả, tình bạn, tình cảm, tình thân thiết hai bên ,... Nhục ... NHỤC LẮM"
Ông Kim khó chịu chỉ thẳng tay vào mặt Taehyung nói"Vậy rốt cuộc Park Soo-young đấy là ai" Jisoo nãy giờ mới có thể run rẩy mở miệng hỏi
"Là người đặc biệt, chị ấy là Pack Soo young mọi người gọi là Joy 20t là người bạn thân chơi với Taehyung từ lúc 5tuổi đến năm trước chị ấy đi du học rồi bỏ lại Taehyung và hôm nọ em nói người đặc biệt là chị ấy đấy"
Jennie nhẹ nhàng ngồi trên ghế gục đầu kể về quá khứ Joy và Taehyung
"5tuổi không phải là lúc..."
Jungkook"Đúng lý do mà ta và ba của Nayeon ra hôn ước giữa Taehyung và Nayeon nhưng cả hai đứa không lớn lên cùng nhau được là vì hồi Taehyung 5t Kim Thị đã chuyển đi và lúc đó Taehyung gặp Joy mà Taehyung còn nhỏ làm sao nhớ đc bé Nayeon đã từng chơi với mình nên mới có ngày hôm nay đấy chứ"
Ông Kim bất lực gục ngã nói"Vậy bây giờ về nối lại tình xưa sao, Nayeon của tôi hết tác dụng lấp đầy khoảng trống bên cạnh anh rồi nhỉ"
Mina khó chịu nói"Tại sao cô cứ phải cáu gắt lên như thế" Jimin
"Chuyện như thế này mà không thể cáu gắt được sao, anh có điên có hèn mới bênh bạn của anh"
"Cô..." Đúng là Jimin chẳng bao giờ cãi thắng được Mina
"Thooiiii hai người cãi nhau đủ chưa" Jisoo khó chịu nói thì Jimin với Mina mới im
Trong lúc tất cả mọi người đang trong phòng trách móc Taehyung thì Nayeon sách váy cưới bỏ chạy thì Tzuyu đuổi theo kịp
"Chị Nayeon... Chị Nayeon nói chuyện với em một lát được không?"
Sau đó cả Tzuyu và Nayeon đều ra vườn sau đám cưới ngồi"Chị ấy là Soo-young gọi là Joy cũng được bằng tuổi chị 20t, là bạn thân của anh Taehyung nhưng chị ấy bỏ đi du học năm nay giờ mới quay về, đáng lẽ chị phải đối mặt để giành lấy Taehyung chứ tại sao lại bỏ đi thế"
"Nhưng Tzuyu chị sợ sau đám cưới chị anh ấy sẽ không tôn trọng chị nữa , sẽ làm nhiều điều tổn thương đến chị"
"Chị Nayeon chị và Taehyung có điều kiên trong hôn ước mà, từ lúc em nghe thấy chị khuyên Jungkook về em thì em cảm thấy quý chị lắm, rất quý, nên chị nghe em chị và anh ấy chỉ trên hợp đồng thôi đừng quan tâm anh ấy ... Nhá"
Tzuyu khuyên Nayeon"Cảm ơn em , giờ chị mới nhận ra mình cũng chẳng là gì mà đòi Taehyung quan tâm và tôn trọng, chị và anh ta chỉ là vợ chồng trên Hôn Ước thôi chị không có quyền gì xen vào cuộc sống họ cả, cảm ơn em Tzuyu"
Nayeon cố gắng mạnh mẽ rồi nói"Em phải cảm ơn chị mới đúng" Tzuyu và Nayeon ôm nhau một cái đầy ấm áp
Sau đó Tzuyu đưa Nayeon lên lại phòngTzuyu và Nayeon vừa bước vào đến cửa phòng thì thấy Jungkook và Kai đang định chạy ra ngoài
"Nayeon/ chị Nayeon" Kai và Jungkook nhìn thấy Nayeon và Tzuyu thì bất ngờ nói
Tất cả mọi người nhanh chóng ngẳng đầu lên
"Cháu xin lỗi bác vì những hành động vội vã vừa rồi, cháu nhận ra mình chỉ làm tròn trách nhiệm của người vợ trên danh nghĩa thôi ạ nên không có quyền ngăn cả, hủy hôn, hay là bất kỳ với mối quan hệ nào cả ạ ,cháu và Taehyung hứa sẽ không xen vào cuộc sống cá nhân của nhau cháu sẽ làm quen dần với việc đấy ạ... nãy cháu xuy nghĩ hơi bồng bột mong hai bác bỏ qua ạ"
Nayeon nhẹ nhàng tiến tới chỗ ông bà Kim nắm tay bà Kim rồi nóiSau đó bà Kim nắm lấy tay Nayeon rồi ôm nhẹ cô vào lòng
"Thật sự xin lỗi con Nayeon, nhà Kim Gia ta có phúc lắm mới có con là con dâu, xin lỗi vì phải bắt ép con làm theo hôn ước này"
"Bác không cần xin lỗi đâu ạ, làm con dâu của Kim Gia cháu cũng vui lắm ạ , vui vì có người bố mẹ chồng đặc biệt như hai bác"
Nayeon nói xong câu thì bà Kim an ủi cô rồi sau đó đến giờ tổ chức đám cưới thì Jennie mới đi nhặt chiếc vương niệm Nayeon vừa làm rơi lên định đội vào đầu cho cô thì Nayeon lấy tay chặn rồi nói
"Jennie giúp chị lấy vương niệm khác được không cái gì đã rơi đánh mất rồi chị không muốn nhặt lên dùng lại"
Câu nói của Nayeon như một lời dằn mặt khiến cho Taehyung và Joy cảm thấy không ít thì nhiều cũng nhột và e thẹn
BẠN ĐANG ĐỌC
HÔN ƯỚC/TaeNayeon
HumorAnh là Kim Taehyung thiếu gia cũng là chủ tịch tập đoàn Kim Thị tập đoàn nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay , là chủ của Bang K.I là người có tiếng khét trong giới giang hồ ngầm mọi người thường gọi anh là Kim Thiếu Gia hoặc Kim Tổng Cô là Im Naye...