"không khí cũng ổn áp đấy, mọi người nhanh chóng di chuyển xuống xe nhé"
hội học sinh bắt đầu hướng dẫn cả đoàn xuống xe và đến nơi tập trung. ai cũng bận không riêng gì Gemini, vì thế bé Fourth phải tự đi đến nơi của thầy cô trước. em đứng xếp hàng cùng với lớp của mình chờ mọi người ổn định. khi mọi thứ đã xong, cô hiệu trưởng bước lên nói:
"chuyến đi này là để gắng kết các học sinh lại với nhau, tăng sự đoàn kết cho cả trường, tăng sức tự lập cho các em. như đã thông báo các em sẽ ở theo cặp, khi thông báo xong các em sẽ đến gặp hội học sinh để lấy lều và biết tên bạn cùng lều của mình"
phần sau đó thì y như đã phổ cập từ trước. sau đấy mọi người cũng nhanh chóng di chuyển để nhận lều. Fourth cũng theo mọi người nhưng lại bị Phuwin giữ lại.
"đi theo chi vậy? đứng đây chờ Gemini lấy lều lại cho cưng đi"
"hả?"
Phuwin không nói gì nữa mà bỏ đi tìm anh người yêu của mình. còn Fourth thì đứng ngơ ngác. khoản mười lăm phút sau, Gemini quay lại cùng với lều của hai người. y nắm tay Fourth dẫn đến nơi dựng lều. Fourth muốn phụ y nhưng y nhất quyết bắt em ngồi không. em lớn rồi mà lúc này Gemini cũng coi em là con nít, dỗiiii.
"em ra chơi với mọi người đi"
Gemini ngừng công việc mình đang làm, từ nãy giờ Fourth chỉ ngồi yên mà nhìn y. y muốn cậu được vui chơi với mọi người nên mới làm hết công việc, vậy mà bạn nhỏ lại ngồi yên không đi đâu cả. Fourth định nói là em muốn đợi bạn nhưng Dunk từ đâu xuất hiện kéo em đi chơi với mọi người. Dunk cũng như em, có người dựng lều cho nên cứ thoải mái đi chơi.
"Winny, Phuwin với First đang phụ giáo viên chuẩn bị thực phẩm cho mọi người, lại phụ tụi nó luôn đi"
"vânggg"
các nhiệm vụ được giao hiện
tại là: chuẩn bị thức ăn, dựng lều, nhặt củi và chuẩn bị cho khu vực lửa trại. lớp 10 sẽ nhặt củi. 11 và 12 cùng nhau làm hai cái còn lại. em phụ mọi người một lúc cho đến khi Gemini xuất hiện. y ngỏ ý rủ em đi xem khu vực lửa trại chuẩn bị tới đâu."thôi, em đang làm bên này rồi. bạn đi đi"
"mày đi với nó đi Fourth, chứ mặt nó nhìn tao mắt cười quá"
Phuwin khoát vai em nói. đừng thật, mặt y giờ chẳng khác nào một cậu bé không được chiều theo ý mình muốn. y đúng là trưởng thành hơn em, nhưng y cũng có lúc trẻ con chứ bộ.
"rồi rồi, em đi với bạn"
mặt Gemini liền hớn hở trở lại. hai người cùng nắm tay nhau sang khu vực lửa trại. mọi người ở đây đang bận rộn trang trí cũng như sắp xếp củi của lớp 10 mang về. dây đèn được treo thành vòng tròn lớn, một số người đang nhổ cỏ khô xung quang tránh nguy cơ lửa cháy ra ngoài. nơi này được Pond và Khoatung chỉ đạo, còn một nhóm lớp 10 kia do Joong và Satang phụ trách. hầu như ai cũng chờ đến tối để đố lửa.
"Gemini hả? lại phụ cái này xíu coi"
"P'Fourth ơi, giúp em cái này"
em nhìn Gemini, khi y gật đầu rồi thì em qua phụ mấy em khối 10. bọn họ gặp rắc rối với mớ dây và giấy trang trí. em vuốt chau mày suy nghĩ.
"treo ở mấy cái cây xung quanh khu chúng ta cấm trại được không? chỉ treo ở giữa thì ở mấy cái lều xa hơn sẽ bị tối. còn mấy cái giấy xếp dùng để treo lên trang trí thì chúng ta treo xung quanh lửa trại đi"
"nhưng treo xa đủ khoản cách giấy không bị cháy thôi nhé"
"vâng thưa P'Fourth"
bên này Gemini đang suy nghĩ coi xếp củi sao cho thành một khối chữ nhật bao quanh ngọn lửa. loay hoay một hồi thì họ cũng đã xong.
"được rồi, bây giờ thì tập hợp mọi người lại nghỉ trưa đi"
sau đó là thời gian ăn uống và nghỉ trưa của mọi người. trời hôm nay khá nóng và khi ở trong lều nhiệt độ lại càng tăng. người Gemini đã đổ mồ hôi ước hết áo. còn Fourth cũng không khá khẩm hơn, mặt em đỏ chét tưởng bị sốt không đó.
"em chịu không được thì mình ra ngoài"
"em muốn ngủ, nhưng mà nóng quá"
"này bạn làm cái vì vậy?"
đột nhiên Gemini lại cởi áo ra, khiến Fourth hú hồn. trời đất ơi, body bồ em đúng là không ai bằng. nhìn lại em....chỉ có một múi.
Gemini liếc nhín em, y chỉ vì quá nóng nên cởi áo để đỡ hơn thoi. bé ngốc này đang suy diễn cái gì nữa đây? đột nhiên y lại nổi hứng trêu chọc em. Gemini nắm lấy bấp đùi em kéo sát lại người y. Fourth theo phản xạ ôm lấy cổ Gemini để không bật ngã ra sau. mặt em đã đỏ, bây giờ còn đỏ.
"b-bạn tránh ra, có người thấy bây giờ"
"kệ họ"
Gemini hôn lên chiếc má mềm của người yêu mình, rồi đến trán, mũi cuối cùng là môi. Gemini để em nằm xuống, còn mình nằm đè lên người em. em ngượng ngùng lấy tay che mặt, bạn trai em đẹp quá! hơi thở của Gemini phà vào tai em khiến em rùng mình.
"bạn yêu em nhé"
"nè Fourth- clm, em xin lỗiiiii"
Winny giật thót tim khi thấy cảnh tượng trong lều. Fourth cũng giật mình mà đẩy Gemini sang bên cạnh. Gemini không khóa lều lại. báo nữa. Winny nhanh chóng chuồng trước khi Fourth kịp giải thích bất cứ thứ gì.
"tại bạn đó!!"
"bạn xin lỗi em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]-President And His Baby
Fanfictionauthor: jimer thể loại: textfic, ooc, lowercase, nc17. lưu ý: có nội dung không dành cho trẻ em (18+). từ ngữ phản cảm. không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. truyện không xuất phạm bất cứ tổ chức hay cá nhân nào. không áp dụng tr...