63
"Đi thôi, Vodka."
Porsche 356a, kinh điển lại sang quý lão gia xe, Gin tọa giá.
Ritsuka đóng cửa xe, đem ánh mắt đầu về phía trước bài ngồi, lại có điểm ngoài ý muốn phát hiện thông thường không phải ở điều khiển vị liền ở ghế phụ Gin, hôm nay cũng không ở.
"Gin đại ca đâu?" Thiếu niên theo bản năng hỏi."Ngươi chậm một cái điểm." Vodka trong miệng cắn chưa châm xì gà, cúi đầu nhìn mắt đồng hồ: "Hôm nay có ' tân nhân ', Gin đại ca đã qua đi."
"Xin lỗi, hơi chút hoa điểm thời gian." Ritsuka đơn giản giải thích một chút chính mình trễ chút, lại hỏi: "Tân nhân?"
"Phía trước bắt được mấy cái cia xếp vào gián điệp, cho nên liền đề cử mấy cái ' tân nhân ' đi lên." Ritsuka xem tới được kính chiếu hậu, Vodka kia trương khối vuông trên mặt kính râm hắc trầm không ánh sáng, "Hy vọng lần này sẽ không ra cái gì sai lầm."
Nói trắng ra là, chính là điền phía trước người vị trí.
Tổ chức thành viên ở Ritsuka trong mắt đều mau thành háo tài, đổi mới thay đổi so cuốn giấy đều mau, một vụ một vụ đều là nằm vùng, tổ chức phía sau màn vị kia tiên sinh nếu như đi chơi trừu tạp tay du sợ không phải sẽ mười liền toàn n tạp.
...... Nói tới đây, Ritsuka có loại mạc danh liên tưởng.Không chuẩn tân nhân cũng là cái gì phương diện nằm vùng cũng nói không chừng, khả năng sẽ là cia, bên kia tổn thất gián điệp lúc sau nhất định còn sẽ xếp vào tân tiến vào.
Cũng có thể là fbi lại hoặc là bản thổ công an.
Ritsuka lâm vào trầm tư, vận mệnh chú định tựa hồ nghe nghe thú cười nhạo, hắn ở châm chọc cái gì, có lẽ là nhân loại, cũng có thể là thế giới.
Porsche động cơ đánh lửa, chậm rãi sử ra ngõ nhỏ.
Gin không ở tràng dưới tình huống, Vodka có vẻ có điểm lãnh đạm, thiếu niên cũng cũng không có cái gì giống hắn đáp lời dư thừa tính chất, cái gọi là ít nói thiếu sai chính là như vậy.
Một đường không nói chuyện, thẳng đến quen mắt đường phố, tập hội địa điểm đến.
"Xuống xe."
Động cơ tắt lửa, Vodka đem xe dựa vào bên đường đình hảo.
Ritsuka tùy tay đóng sầm cửa xe, hắn nhìn Vodka liếc mắt một cái, hơi chút lạc hậu đối phương một bước.Vẫn là quen thuộc kia gian ngầm quán bar, cùng lần trước tập hội địa điểm giống nhau, hắc y tổ chức ở phương diện này thượng tựa hồ có tương đương trình độ tự tin...... Sẽ không bị hồng phương tận diệt tự tin.
Ritsuka một bên dọc theo thông hướng ngầm thang lầu xuống phía dưới, một bên ở trong lòng lặng lẽ phun tào.
Bất quá tưởng cũng biết, nếu làm ra loại này tư thái, hơn nữa ' rượu ' nhóm đều không có bất luận cái gì nghi ngờ, chỉ có thể thuyết minh hắc y tổ chức thẩm thấu trình độ viễn siêu Ritsuka tưởng tượng.
' này phố đều là của bọn họ. ' Goetia.
Thú thanh âm nhàn nhạt, tựa hồ chỉ là lơ đãng nhắc tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Master vai ác kịch bản
ФанфикChung chương chiến bại if tuyến Nhân lý thiêu lại, tận thế. Đây là Fujimaru Ritsuka tạp ở chung chương Boss chiến đệ thập năm, bảy đại nhân loại ác chi nhất [ thương hại ] chi thú rốt cuộc hướng này thế cuối cùng một nhân loại, quán chú ác ý thương...