GIỚI THIỆU

33 1 0
                                    

Giới thiệu nhân vật:

Mix Sahaphap (23 tuổi) - Chàng phi công trẻ với gương mặt điển trai đậm nét thư sinh, là nam thần của hãng hàng không VNA, trở thành đối tượng hẹn hò của người người nhà nhà. Một người luôn nghiêm túc trong công việc nhưng cũng là một playboy chính hiệu, đang trong tình trạng độc toàn thân vì không muốn dính vào thứ gọi là tình yêu. Khi rãnh rỗi thì địa điểm ưa thích của cậu chính là các quán bar, mượn rượu giải khuây đồng thời cũng để tìm 419. Đặc biệt, chỉ hứng thú với đàn ông. Tính cách nhiệt huyết, luôn tràn đầy năng lượng nhưng cũng bốc đồng không kém, khá mãnh liệt và quyết đoán trong tình yêu.

Earth Pirapat (33 tuổi) - Biên tập viên thời sự với 12 năm kinh nghiệm của đài HTV. Sở hữu chiều cao nổi bật 1m85, ngoại hình ưu tú cùng nước da ngăm nâu toát lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ nhưng cũng đầy học thức. Tính cách điềm đạm trưởng thành, khiêm tốn, lại rất ga lăng nên luôn được bao quanh bởi các cô gái đẹp. Đối tượng hẹn hò chỉ cần là người anh cảm thấy có tình cảm và có thể tiến tới hôn nhân, không quan trọng giới tính, cực kỳ nghiêm túc khi đang trong một mối quan hệ, thích những cuộc gặp gỡ tình cờ chứ không hứng thú với các buổi xem mắt được sắp đặt sẵn từ gia đình. Đã độc thân được bốn năm sau khi mối tình gần nhất mắc phải căn bệnh ung thư và qua đời, kể từ đó anh chưa một lần mở lòng thêm với bất kì ai.

——————————————————————

Thích một người...

Bị người đó từ chối...

Quên một người...

Học cách buông bỏ người đó...

Cậu không làm được...

Điều đó quá khó đối với Mix Sahaphap!!!

[EARTHMIX] DISTANCE Where stories live. Discover now