TÌNH CỜ

30 4 1
                                    

Vào một chiều thu mát mẻ, cũng như bao ngày Earth vẫn luôn bận bịu trong đống tài liệu.

"Tài liệu cho bản tin 8 giờ anh đã chuẩn bị xong rồi, em tranh thủ xem kỹ, chút lên hình nhớ nói rõ chữ hơn nha, lần trước còn vấp vài chỗ đó" - Anh cẩn thận dặn dò Dawin

"Dạ, em biết rồi, em sẽ cố hết sức ạ"

Dawin nhìn anh với đôi mắt tràn đầy quyết tâm. Anh cũng đáp lại bằng nụ cười dịu dàng và xoa đầu cổ vũ cậu thực tập sinh này.

"Tiền bối cứ như vậy thì ai mà không rung động chứ..." - Dawin nghĩ thầm trong lòng.

Đúng vậy, Dawin làm thực tập sinh được 2 tháng ở đây, cậu đã đơn phương vị tiền bối này từ ánh nhìn đầu tiên. Lúc đầu chỉ là thích vì ngoại hình hợp gu cậu, nhưng sau khi có cơ hội tiếp xúc và được người này chỉ dạy tận tình, trái tim cậu bỗng rung động.

Đối với mọi người ở đài, Earth là một vị tiền bối đáng quý, anh luôn sống và làm việc có quy tắc, tài giỏi nhưng luôn khiêm tốn và hết mực chỉ dạy đàn em. Vì thế mọi người đều dành cho anh con mắt ngưỡng mộ và tôn trọng, có thể nói được Earth hướng dẫn là vinh hạnh mà nhiều người đôi khi muốn cũng không có được.

Dawin biết mình là một trong số những người may mắn đó, cậu nhất định sẽ không lãng phí cơ hội này. Bởi, cậu thực sự muốn nhiều hơn như thế...

——————————————————————————————

"Aa...mạnh hơn nữa đi...nhanh lên, mau đút vào lẹ, tôi chịu hết nỗi rồi"

"Sao anh hối em thế, hôm nay lại còn chả thèm dạo đầu, vội đến vậy sao?

"Hôm nay tôi mệt, giải quyết nhanh đi. Hức, mạnh nữa, tôi ra đâyyyy...Aaa...Hôn tôi nào"

Hơi thở hổn hển, hai đôi môi dồn dập quấn lấy nhau, trao cho đối phương những cái hôn mãnh liệt, dấu đỏ trải dài khắp cơ thể.

"Tiền trên bàn, cậu cầm lấy rồi về trước đi" - Mix một tay châm điếu thuốc rít nhẹ, tay còn lại nhâm nhi chai rượu vang mới xách tay từ Pháp về.

"Không cần em vệ sinh cho sao"

"Thôi khỏi, cứ về đi, tôi tự xử được. À, cậu cầm một chai về mà uống, cũng khá ngon đó" - Mix nói rồi sẵn tay lấy chai rượu vang loại giống mình đang uống rồi đưa cho Mark.

Mark (20 tuổi) - một trong số ít những gã trai lọt vào tầm ngắm của Mix ở quán bar Starlight. Mỗi khi tới đây cậu đều tìm đến Mark đầu tiên, chỉ đôi khi mới đổi gió. Mọi người ở bar từ lâu cũng biết điều mà gọi Mark là tình nhân bé nhỏ của chàng phi công. Tuy đó không phải là tình yêu, chỉ là mối quan hệ tiền trao cháo múc nhưng Mix vẫn luôn dành cho đối phương một sự tôn trọng nhất định, và Mark cũng rất biết nghe lời nên Mix đối xử tốt với cậu cũng là lẽ đương nhiên. Nhưng để mà nói, có tình cảm hay không, câu trả lời là không. Đơn giản vì đối với Mix, yêu đương không phải là thứ cậu cần lúc này, bây giờ sự nghiệp với cậu là trên hết, vả lại, yêu một người kém tuổi hơn cậu sao? Thật mệt mỏi! Ý nghĩ đó chưa bao giờ xuất hiện và sẽ không bao giờ có chuyện đó, Mix chắc chắn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 01, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EARTHMIX] DISTANCE Where stories live. Discover now