Jennie lúc đó thấy vậy bèn ho khang vài cái thì tôi như bừng tỉnh.
"à,à cho tôi xin lỗi"-Tôi vội xin lỗi.
"Không sao"-Jennie đáp rồi quay mặt sang nơi khác tránh ánh mắt của tôi.
Sau khi thu âm xong cho Jennie thì từng người vào phòng thu, chúng tôi hoàn thành xong nhiệm vụ cách nhanh chóng. Blackpink cũng ở lại một lúc để bàn về vấn đề các bài hát với teddy, tôi cũng chẳng thể rảnh tay với đống đồ nghề thu âm quái quỷ đã hư hại lúc nãy nên đã ngồi sửa chửa một lúc lâu mà chẳng để ý rằng có một ánh mắt nhìn chằm chằm vào tôi.
Một lúc sau thì Blackpink cũng rời khỏi phòng, tôi cũng đã giải quyết xong đóng đồ đạc, vừa định xuống canteen để kiếm chút gì đó bỏ bụng thì nghe có tiếng gọi:
"JungHan ah, chủ tịch gọi em lên phòng có chuyện cần gặp kìa"-Teddy sau khi nghe xong một cuộc điện thoại liền nói với tôi.
"Có chuyện gì hả anh?"- tôi quay sang thắc mắc với Teddy.
"Anh cũng không biết nữa, em cứ lên thử xem"-Teddy vừa nói mắt vẫn nhìn vào màn hình máy tính.
Tôi gật đầu rồi đi lên phòng giám đốc, vừa đi tôi vừa thắc mắc không biết có chuyện gì mà lại gọi tôi lên vì bình thường những chức nhỏ như tôi sẽ hiếm khi được lên trừ khi có nhiệm vụ quan trọng hoặc bị cho thôi việc. Nghĩ đến lí do thứ hai đầu tôi liền toát mồ hôi lạnh, tôi chỉ mới làm ở đây vài tháng thôi không thể bị đuổi việc sớm như vậy.
Tôi gõ cửa phòng của giám đốc, sau khi nhận được sự đồng ý tôi lịch sự mở cửa bước vào trong. Tôi nhìn thấy một người đàn ông trung niên đang ngồi trên ghế xoay, người đó có vẻ là giám đốc, và 4 người ngồi đối diện, tôi khá bất ngờ, đó là Blackpink. Tôi cuối chào họ rồi ngồi xuống chiếc ghế trống cạnh Rosé, tôi gật đầu nhẹ với cô ấy rồi vào thẳng vấn đề:
"Giám đốc gọi tôi lên đây có việc gì không ạ?"
"À ta kêu con lên đây để thông báo cho con một việc, con sẽ làm quản lí của Blackpink nhé"
Tôi bất ngờ trước lời nói của giám đốc, chẳng phải đã có người làm vị trí đó rồi sao. Chưa kịp định thần thì giám đốc lại nói tiếp:
"Vì quản lí cũ đã xin thôi việc và hiện tại ta vẫn chưa tìm được người thích hợp, ta biết con sống một mình lại chịu thương chịu khó nên ta muốn con làm vị trí này, hãy yên tâm về phần lương, ta sẽ trả cho con một khoảng đủ để con sống ở thành phố seoul này. Con đồng ý chứ?"
Lúc này ánh mắt của giám đốc và 4 người kia đều đổ dồn vào tôi. Tôi ái ngại nhìn giám đốc và rồi nhìn vào từng thành viên, tôi bắt gặp được ánh mắt mong đợi của Rosé, em ấy có vẻ thích tôi, tôi cũng bắt gặp ánh mắt dò xét của Jisoo và Lisa, còn Jennie cậu ấy chẳng dám nhìn đến tôi. Điều tôi ái ngại nhất là Jennie, tôi sợ mình sẽ yêu cậu ấy nhiều hơn trước nữa, nhưng điều tôi sợ nhất là cảnh cậu ấy hẹn hò với người khác không phải tôi.
"Nếu con do dự thì có thể không đồng ý, ta sẽ..."-giám đốc thấy tôi trầm tư như vậy liền lên tiếng giải vây thì tôi lại cắt ngang.
"Con đồng ý"-câu nói của tôi khiến đấy mắt của người con gái tóc vàng ngồi kế tôi từ lo lắng chuyển sang vui mừng khiến tôi có chút bất ngờ, tôi nhìn sang Jennie, cậu ấy nhìn tôi
với ánh mắt phức tạp.
——————————
Long time no see, tui ngủ đông hơi lâu nhỉ🥹