Phần giới thiệu khá giống với phần mô tả nên tôi sẽ không viết, tôi sẽ chỉ cập nhập 1 số một thông tin và tóm tắt lại một chút sự việc:
Vào ngày hôm đó, khi tôi đang định đi học thì tôi thấy cô bạn thân của mình đang bị bắt nạt,ngay lập tức tôi chạy ngay ra bảo vệ cô bạn của mình, không hiểu sao bọn họ khi thấy tôi thì ngay lập tức họ chạy đi, tôi có phần hơi khó hiểu thì bỗng nhiên có một người con trai chạy lại tát vào mặt tôi. Điều đó làm tôi bất ngờ mà không kịp định thần lại,cậu con trai đó cất tiếng nói :
- Tôi không thể ngờ rằng cậu là con người như vậy đó Việt Nam !
Tôi ngước đầu lên nhìn thì thấy Thái Lan, khi tôi định giải thích thì một tiếng nói ở đâu vang nên :
- Ừm...hm có chuyện gì ở đây sao!
Tiếng nói này phát ra từ sau lưng cậu,khi nghe thấy tiếng nói đó thì Thái Lan nhíu lông mày xuống nhìn đối phương và nói :- Đừng có mà sí vô chuyện của người khác,China!
China, hắn phây phẩy chiếc quạt rồi tiến lại gần Việt Nam. Nhìn thấy vết thương của cậu hắn định đưa bàn tay lên khuôn mặt của cậu, thì cậu ngay lập tức tránh ra để hắn không thể động vào mặt cậu.Cậu đi đến chỗ của Philippines,đỡ cô ấy dậy cậu định đưa cô vào bệnh viện thì cô Lại không chịu đựng dậy mà cứ ngồi lì ở đây.China nhìn cô và Philippines rồi nói:
- Cô còn muốn Việt Nam phải đỡ cô nên à!
Philippines có phần hơi chột dạ, nhưng cô vẫn ngồi ở đó, biểu cảm có phần hơi đáng thương và tủi thân.Cô nhìn China rồi nói :
- Tôi đang bị đau chân ~ sao có thể đứng lên được ~
Mặt china tối sầm lại,anh ta chả nói gì kéo Việt Nam đi. Mặc cho cậu có vùng vẫy anh ta vẫn kéo cậu đi cả một ngày hôm đó gã đã ở bên cạnh cậu suốt. Cho đến buổi tối ngày hôm đó khi cậu vào trong nhà thì đã thấy cha và các anh của cậu đã đứng ở đấy rồi. Lúc đó cậu chỉ nghĩ ngây thơ là gia đình cậu đang đợi cậu thôi chứ cậu nào nghĩ đến việc họ sẽ tránh mắng cậu và đánh cậu đâu. Khi cậu bước vào thì đã bị người anh trai yêu quý của mình đấm một phát vào bụng làm cậu trả kịp phản ứng. Và thế là cậu đã bị đánh và mắng nhiếc vì dám động vào Philippines.
Cậu nào ngờ, mọi chuyện sẽ xảy đến với cậu như vậy đâu. Ngày mai khi cậu đến trường học thì mọi người đều xì sầm bàn tán về cậu nhưng chủ yếu là vụ cậu đánh Philippines. Tất cả các contryhuman đều nhìn cậu với một ánh mắt khác, đến cả người bạn thân chi cốt của cậu cũng nhìn cậu với ánh mắt khác. Ban đầu thì mọi người chỉ xì sầm bàn tán với nhau thôi nhưng bây giờ thì họ sẵn sàng đánh cậu nếu cậu dám động vào Philippines. Ngày qua ngày đối với cậu là một ngày sống ở dưới địa ngục vậy. Cho đến cái ngày hôm đó cậu đã bị chính người bạn thân mình tin tưởng nhất đẩy xuống đáy vực, đã khiến cậu hoàn toàn gục ngã rồi. Lúc đó những giọt nước mắt của cậu rơi, những giọt nước mắt ấy lung linh như những viên pha lê vậy. Cậu khẽ cười,cậu mệt mỏi mà nhắm nghiền đôi mắt lại và đó cũng đồng nghĩa với việc là cậu đã chấp nhận cái chết này. Sau tất cả những gì cậu đã làm với mọi người cũng trả thể nào bằng một sự giúp đỡ nhỏ nhoi cô ấy thôi sao. Cậu cảm thấy mọi điều thật sự thật quá đáng với cậu mà,cậu mong rằng kiếp sau bản thân mình sẽ có một cuộc sống tốt hơn. Một ít phút trôi qua thì cậu đã rơi xuống đáy vực ấy, cậu đã thực sự chết rồi.
- Ở một nơi nào đó: có hai bóng đen và bóng trắng đang nói chuyện với nhau.
Bóng trắng " Này cậu nghĩ, chúng ta có nên chuyển sinh cậu ta vào 0295 không.
Bóng đen" Tất nhiên là có rồi chúng ta sẽ chuyển sinh cậu ta vào 0295 , để cậu ta bảo vệ cô ấy chứ.
Bóng trắng " Thôi được rồi tôi, sẽ triệu hồi Elly.Để cô ta bảo vệ cũng như đưa cậu ta vào thế giới XXX."
Bóng đen " được rồi,cậu làm nhanh lên"
Về phần Việt Nam khi cậu tỉnh lại thì đã thấy một khung cảnh xinh đẹp tựa như thiên đường vậy với bầu trời là màu trắng phối với màu tím. Ở chính giữa của nơi đây là một cái cây to lớn
Nói chung là nó giống ở trong ảnh đó mọi người.
Từ đâu ra có một người con gái bước ra từ hư không, cô có mái tóc dài màu trắng cùng đôi mắt màu xanh ngọc bích. Cô cúi người xuống chào cậu:
-Xin cảm kí chủ
Cậu bất ngờ nhìn cô gái trước mắt. Cậu hỏi cô ta:
- Tôi chưa chết sao ?
Cô gái ấy ngay lập tức trả lời lại cậu:
- Thưa kí chủ , ngài đã chết . Lý do ngài chết chắc là ngài đã biết , nhưng chủ yếu là tại thần chết nhìn nhầm danh sách các người sắp chết nên mới thành ra vậy để bù đắp lại thì ngài sẽ được xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết lãng mạn.
Cậu không thể nào nói lên lời khi biết được nguyên nhân mình chết lại chỉ vì thần chết nhìn nhầm cậu với người khác thôi ư. Đúng là hết nói lên lời mà. Rồi cô ấy đưa cho cậu một quyển sách, tiêu đề của cuốn sách là hãy chao cho anh trái tim của em. Cậu vừa nhìn thấy tên của cuốn tiểu thuyết thôi là thấy có điềm rồi ,sau khi đọc xong thì cậu suýt thì đòi giết con nhỏ tác giả đã viết ra cuốn chuyện hãm beep này rồi. Nội dung lúc đầu thì cũng tạm chấp nhận được nhưng càng đọc những trang sau thì cậu lại càng ức chế. Thế đéo nào mà con nữ chính suốt ngày khóc lóc bên cạnh lũ harem của ả, nữ phụ vừa mới động có một tí thôi thì đã khóc thút thít. Và sau một hồi lâu thì cậu cũng bình tĩnh trở lại và cậu đã chấp nhận về việc mình sẽ xuyên không vào cuốn tiểu thuyết hạm beep này.
______________________________________
Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với cậu trong tương lai.Hãy đón chờ chap 1 của truyện xuyên không tôi nhất định sẽ bảo vệ nữ phụ phản diện.
Truyện sẽ bắt đầu được viết vào tháng 4 .
Số lượng chữ: 1200 từ.
Tạm biệt mọi người, chúc mọi người một buổi tối tốt lành. Hãy đón chờ bộ truyện này vào đầu tháng tư nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tạm Dorp ]Yêu Người Không Nên Yêu?
RomanceỞ kiếp trước cậu vì tin tưởng vào cô bạn Philippines để rồi sau này cậu bị phản bội bởi chính cô bạn của mình, cô ấy đã khiến cho mọi người không còn tin tưởng vào cậu. Đến cả gia đình cũng chẳng tin cậu, người cậu yêu t vềhương cũng bị cô ấy cướp...