flashback !! (jasmine and jungkook)

9 0 0
                                    

Jasmine POV'
... Here at busan korea .. kapit bahay ang isang sikat na kpop Boy !! Na si Jeon jungkook !! Actually dilang kapit bahay !! Bestfriend ko nadin sya !!
Naging magkaibigan kami dahil sa Pagkakabanga namin sa daan Dahilan para ma love at first sight .. kami sa isat isa .. nagka kwentuhan at Naging magka close .. di nagtagal nag ka tuluyan lero bago yun eto yung nang yari ..
Jasmin3 Paren!!
Nag selos ako at lumayo sa kanya !! Diko alam ang gagawin ko nun kaya iniwan ko sya !! Nalaman ko kasi na may gusto nya sya !! ...pero diko kilala ..
Isang gabi Naiisip ko na Mag pahangin sa beach ..
May narinig ako na tumutugtog ng love song at habang tumutogtog un ay !! May ibat ibang kulay ng ilaw akong nakita na naka buo ito ng salitang (will you be my Girl)
At habang pabukas ng pabukas ang ilaw .. nakita ko na dahan dahang palapit si jungkook at may hawak ng bulak lak .. at kumakanta ... lumapit sakin at sinabing Mahal kita ..
Jas:May gusto kana diba ??
Jk: narinig mobq ung usapan namin ni jin.
Hindi moba narinig na ikaw ung babaeng gusto ko ??
Jas: hindi .. kaya nga kala ko may gusto kana kaya lumayo nako ..
Jk: sorry na oh ...
Sabay hug ..
Jk: so . Tayo na .
Jas: dika pa . Nanliligaw tayo na .. -->

Day Dream Come true Where stories live. Discover now