Mật giáo bắt chước khí thuần thục người chơi Alice, xuyên đến văn hào dã khuyển thế giới Yokohama.
Alice dị năng lực là mật giáo bắt chước khí dị năng lực phiên bản: Làm mật giáo giáo đoàn thủ lĩnh, sử dụng các loại vô hình chi thuật. Dị năng lực hạn mức cao nhất cùng giáo đoàn cường thịnh trình độ móc nối.
Alice chuẩn bị triệu hoán trong gương thiếu nữ phòng thân.
"Lộ vì pha lê, tường vì lưỡi dao, từng bước thấy huyết." Ở Alice lòng tràn đầy chờ mong mà niệm ra đảo từ sau, triệu hoán vật chậm rãi xuất hiện.
Thấy chính mình chủ nhân, tóc đen mắt đỏ trong gương trung niên nhân trước mắt sáng ngời: "Alice tương ——"
Alice: Phiền, hủy diệt đi.
==========
Mật giáo + văn dã + hơi khắc hệ yếu tố + chút ít mặt khác tác phẩm, không chơi trò chơi không ảnh hưởng đọc.
Tư thiết như núi, CP tâm chứng.
Bộ phận miêu tả đến từ mật giáo trò chơi /wiki
==========
==========
Cùng bối cảnh dự thu: Mật giáo trinh thám sâm âu ngoại
Thấy chuyên mục.
Tag: Tổng mạn dị năng sảng văn văn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Alice ┃ vai phụ: Sâm âu ngoại, Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng, Akutagawa Ryunosuke, Fukuzawa Yukichi ┃ cái khác: Mật giáo bắt chước khí, Cthulhu kêu gọi, văn dã
Một câu tóm tắt: Trong gương thiếu nữ sâm âu ngoại
Lập ý: Tri thức chính là lực lượng
Văn chương cơ bản tin tức
Thể loại truyện: Diễn sinh - vô CP- cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh
Thị giác tác phẩm: Nữ chủ
Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng
1
Alice là một vị thâm niên mật giáo bắt chước khí người chơi.
Ở mật giáo bắt chước khí trung, người chơi muốn thành lập một bí mật giáo đoàn, thăm dò bí sử trung địa điểm, tu tập vô hình chi thuật, đi vào giấc mộng lấy tiến vào mạn túc, triệu hoán mạn túc sinh vật, phát triển giáo chúng, không ngừng với con đường trung bò lên, cuối cùng đạt thành phi thăng mục tiêu. Tại đây trong lúc, người chơi không chỉ có yêu cầu tránh thoát phòng tiêu diệt cục săn giết, hơn nữa ở bò lên trong quá trình, hơi có vô ý, liền sẽ rách nát với thâm trầm sợ hãi trung hoặc là với mê mẩn phát sáng trung hoàn toàn bị lạc.
Đêm qua, Alice mở ra trò chơi: Liền tính vây đến không được, thuần thục mật giáo thủ lĩnh cũng tuyệt không nhận thua! Nhưng mà, Alice cuối cùng vẫn là bại ngã xuống rào rạt đột kích buồn ngủ dưới.
Đôi mắt một bế trợn mắt, mơ mơ màng màng mà ngồi dậy, liền phát hiện chính mình nằm ở một trương rộng lớn mà hoa lệ trên giường lớn, bốn phía màn thượng chuế đầy trân châu cùng đá quý, trong phòng phiêu tán nhàn nhạt hương khí. Bức màn ngoại là một mảnh thâm thúy đêm tối, nơi xa còn có thể thấy ở trong bóng đêm năm tòa tiêu chí tính đại lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mật giáo thủ lĩnh Alice-Lộc Nhất Kỳ
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Xuyên thư , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Bungo Stray Dogs Mật giáo bắt chước khí thuần thục người chơi Alice, xuyên đến văn hào dã khuyển thế giới...