62
Theo Alice cùng Shibusawa Tatsuhiko đạt thành nhất trí, bao phủ toàn bộ Yokohama mênh mang sương trắng rốt cuộc tan đi.
Lo âu mà ở phát sáng chi kính tổng bộ nội chờ đợi mọi người thấy sương trắng tan đi sau, không hẹn mà cùng mà đều hội tụ tới rồi đại sảnh trước, theo sau lại tự phát mà chia làm ranh giới rõ ràng tam đàn, ẩn ẩn có cho nhau giằng co thế.
Ly thang lầu gần nhất địa phương là làm ruộng đỉnh núi hỏa cùng mấy cái dị năng đặc vụ khoa tinh anh điều tra quan.
Này mấy cái dị năng đặc vụ khoa tinh anh dị năng lực giả trên người như cũ mang theo tuỷ não địa ngục đánh dấu, mới từ trên mặt đất bò dậy, thập phần chật vật mà đi theo làm ruộng đỉnh núi hỏa chung quanh, kinh hồn chưa định mà nhìn 【 mộng dã lâu làm 】. Làm ruộng đỉnh núi hỏa mặt trầm như nước, sủy tay áo đứng ở này mấy người phía trước, không nói một lời.
Mà ly nhà ăn tương đối gần một mặt tắc đứng cảng Mafia người.
【 Mori Ougai 】 đứng ở phía trước, Ozaki Kouyou cùng Nakahara Chuuya một tả một hữu hộ vệ 【 Mori Ougai 】 an toàn, bản khẩu an ngô làm tình báo viên cung cung kính kính mà đứng ở Ozaki Kouyou mặt bên, thành thành thật thật mà cúi đầu. Trừ cái này ra, tuy rằng là phát sáng chi kính tiên tri, Dazai Osamu vẫn đứng ở cảng Mafia một bên, chút nào không làm che giấu mà đem không thú vị cùng không kiên nhẫn rành mạch mà ở trên mặt biểu hiện ra tới, toàn thân đều tràn ngập không nghĩ công tác cá mặn hơi thở.
Cuối cùng tới rồi là 【 Oda Sakunosuke 】 dẫn dắt hạ phát sáng chi kính người. Cùng mặt khác hai đám người so sánh với, phát sáng chi kính các thành viên giống như một cái cái gì kỳ kỳ quái quái nhà giữ trẻ hoặc là ký túc trung tâm bọn nhỏ giống nhau, phong cách hoàn toàn bất đồng: Liếc mắt một cái xem qua đi, tất cả đều là một ít choai choai hài tử.
Akutagawa bạc cùng Akutagawa Ryunosuke gắt gao mà đi theo 【 Oda Sakunosuke 】 phía sau, Oda Sakunosuke bối hướng tới Akutagawa huynh muội, thân thể căng chặt, phản xạ có điều kiện mà nhìn quét bốn phía. Ở 【 Oda Sakunosuke 】 phía sau Akutagawa huynh muội đề phòng mà xem cảng Mafia người, mà 【 mộng dã lâu làm 】 tắc cùng hắc điền long cùng nhau mang theo so với chính mình tiểu thượng rất nhiều chính mình cùng vị thể đứng ở phụ cận, đối làm ruộng đỉnh núi hỏa cùng hắn phía sau dị năng đặc vụ khoa tinh anh điều tra quan nhóm mặt lộ vẻ địch ý. Mộng dã lâu làm gắt gao mà ôm chính mình nguyền rủa thú bông, một bộ tùy thời chuẩn bị phát động tuỷ não địa ngục bộ dáng.
Gặp người đều tới không sai biệt lắm, 【 Mori Ougai 】 nhìn về phía làm ruộng đỉnh núi hỏa: "Làm ruộng trưởng quan, sương trắng đã tan đi, Alice tương hẳn là đã thành công chế phục Shibusawa Tatsuhiko. Chúng ta phát sáng chi kính còn có rất nhiều muốn vụ muốn xử lý, cảng Mafia vừa mới nhập vào giáo đoàn, kế tiếp sự vụ xử lý chính là thập phần phiền toái —— thật sự đằng không ra nhân thủ tới chiêu đãi dị năng đặc vụ khoa vài vị."
【 Mori Ougai 】 kia một bộ chính mình đã là phát sáng chi kính tân chủ nhân bộ dáng xem đến làm ruộng đỉnh núi hỏa một trận hỏa đại, nhưng ngại với tình thế lại không thể không nhịn xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mật giáo thủ lĩnh Alice-Lộc Nhất Kỳ
PertualanganThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Xuyên thư , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Bungo Stray Dogs Mật giáo bắt chước khí thuần thục người chơi Alice, xuyên đến văn hào dã khuyển thế giới...