11-18

89 13 5
                                    

11.

Ở Tom mười tuổi sinh nhật vừa qua khỏi cái này chủ nhật, Kevin · Mockridge tới chơi, Kevin · Mockridge là Harry ở thần bí sự vụ tư nhận thức bằng hữu, hắn tới bái phỏng cũng gần là vì làm Harry cùng Tom đi ra ngoài đi dạo, nhiều cùng Bộ Phép Thuật đồng sự giao lưu.

  

Phải biết rằng, ở thời đại này phá lệ coi trọng huyết thống còn có…… Thân phận địa vị, cùng với nhân mạch.

  

Black gia tộc Arcturus · Black là Orion Black phụ thân, hắn đương nhiên cũng là Bộ Phép Thuật một viên. Black rất nhiều đều không có công tác, nhưng là bọn họ kinh người tài phú luôn là thực có thể làm cho bọn họ mưu đến một quan nửa chức.

  

   bao gồm Malfoy cũng giống nhau, giống như là đời sau Lucius · Malfoy, ngươi không biết hắn là đang làm gì, nhưng là vẫn cứ có thể cùng Fudge đáp thượng lời nói, hơn nữa Fudge nhìn qua còn rất tin cậy hắn.

  

Cho nên, đây là một cái Bộ Phép Thuật bọn quan viên tiểu tập hội, bọn nhỏ tụ ở bên ngoài mặt cỏ thượng.

  

“Tom, ngươi sẽ kỵ cái chổi sao?” Walburga sắc mặt cứng đờ, nhưng là có một loại nói không nên lời khuynh mộ ở bên trong.

  

Này như thế nào có thể sẽ không? Tom ra vẻ lãnh đạm gật gật đầu, nhưng trên thực tế hắn vừa mới tới ma pháp giới không đến một năm, tựa hồ cũng không có thời gian tiếp xúc cái chổi, hắn sở hữu thời gian đều hoa ở đọc những cái đó sách ma pháp mặt trên……

  

“Không cần khó xử hắn.” Không đợi Tom đáp ứng, Harry liền ra mặt ngăn trở. Tom sắc mặt thay đổi lại có chút nhẹ nhàng thở ra. Harry cùng bọn họ giải thích Tom khi còn nhỏ thân thể suy yếu cho nên không có tiếp xúc Quidditch, nhưng hắn hiện tại thực hảo, hắn ở nhà thử dạy hắn bay qua, chỉ là yêu cầu một chút luyện tập.

  

Đây là hắn lần đầu tiên phi. Lại phi đến so đại đa số người còn muốn hảo, không phải nói Abraxas bại bởi hắn. Cũng không phải nói Orion táo bạo phi hành thiên phú làm hắn có cái gì lui bước, chủ yếu là Tom cảm thấy thực thả lỏng. Có Harry tại bên người.

  

Các đại nhân giống nhau là sẽ không theo phi, kia thực mất mặt. Phía dưới Arcturus · Black đại khái đều đến có 40 tuổi, còn có Abra phụ thân, cái kia lão mã ngươi phúc, cùng Harry đứng chung một chỗ có điểm không khoẻ.

  

Nhưng thật ra Kevin · Mockridge không có gì cái gọi là, hắn lắc lắc màu hạt dẻ tóc dài, có điểm nóng lòng muốn thử nhìn qua muốn cùng Tom cùng nhau phi, Tom hy vọng này vĩnh viễn sẽ không đạt thành.

  

Harry cũng ở mặt cỏ bên cạnh xem hắn. Cùng mặt khác tán gẫu các đại nhân không giống nhau. Hắn đôi mắt trước sau nhìn Tom, đi theo hắn tránh thoát Abra du tẩu cầu còn có Orion đập lại đây quỷ phi cầu mãi cho đến Tom cầm kim sắc phi tặc.

【TomHar】Ngã Thị Nhĩ Vi Tiếu Đích Lý DoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ