Phuket
sau khi xuống sân bay, mọi người bắt taxi đến khách sạn của nhà Joong. không cần bàn cãi, chỗ ở sang trọng lại còn hướng ra biển bao đẹp. giá thì đương nhiên chát, cũng cỡ cả triệu trở lên.
"để đồ đây đi, lát sẽ có người đem lên phòng cho bây. còn đây, thẻ khóa phòng"
Joong đưa cho từng người thẻ khóa, hầu như là giường đôi. sau đó hai về phòng nấy để nghỉ ngơi, chiều mới ra tắm biển.
"chán quá"
Fourth nhảy lên giường nằm, trên xe lẫn trên máy bay cậu đã ngủ rất nhiều nên giờ chả buồn ngủ tí nào. Gemini nhìn ra phía biển rồi chợt nghĩ ra một ý.
"đi ra biển với tôi"
Fourth nghe xong liền bật người dậy.
"đi"
♡♡♡♡♡♡♡♡
người thích: jimmyyjp và 800.900 người khác
fourth.ig go to the beach with @gemini_nt
📸: first.kp
xem tất cả 600.809 bình luậnphuwintang ủa jz, hẹn buổi chiều mới đi sao đi trc:)?
↳gemini_nt đi dạo thôi😠
↳phuwintang đi đ' rủ, ghéc
↳gemini_nt qua rủ thì ông với P'Pond ôm nhau ngủ cmnr còn gì🤡
↳phuwintang ủa, honq có nhớ, honq có piếc=)
↳gemini_nt shao hay z quá àfirst.kp ảnh tui chụp quá đẹp:))
↳khaotungg người chụp đẹp hơn
↳first.kp 😳
↳fourth.ig ê ko có thả thính nhau ở comment của tui🥰chen_rcj về lẹ đi, tụi t ms mua đồ ăn xong. ăn xong rồi đi 🏊=)) đm thời tiết hơi lóng
↳gemini_nt về liền♡♡♡♡♡♡♡♡
Fourth's pov:
tôi nắm tay Gemini đi dạo trên bãi cát ở biển, yên bình đến nổi tôi chỉ muốn thời gian dừng lại ngay khoảnh khắc này. để tôi có thể ở bên Gemini trong giây phút này mãi mãi. sẽ không có bất cứ chuyện rắc rối gì đến với chúng tôi. chúng tôi cũng không cần đau khổ vượt quá mọi thứ.
cậu ấy vừa đẹp trai, học giỏi, hát, nhảy hay chơi nhạc cụ cậu ta đều làm được. tôi không nghĩ rằng mình và cậu ta sẽ ở mối quan hệ như hiện giờ. tôi thích Gemini không phải vì vẻ đẹp, mà là vì cách cậu ấy đối xử với tôi. cậu ấy bảo vệ tôi khỏi mớ hỗn độn, không để tôi phải buồn một ngày nào, cậu ấy chắc chắn hoảng loạn quá mứt nếu tôi bị thương (ví dụ như lỡ cắt dao vào tay khi gọt trái cây) lúc đầy tôi chỉ biết cười bất lực với độ làm quá mọi chuyện lên, nhưng tôi lại rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth]-Mùa Đông
Fanfictionauthor: jimer thể loại: textfic, ooc, lowercase, nc17. lưu ý: có nội dung không dành cho trẻ em (18+). từ ngữ phản cảm. không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. truyện không xuất phạm bất cứ tổ chức hay cá nhân nào. không áp dụng tru...