Giới thiệu nhân vật

119 5 1
                                    

Truyện dựa trên những câu truyện Nhật Bản mình đã từng đọc . Mong được nhận xét.

- Nữ chính : Isuzu Rei . Là một cô gái cá tính - dễ thương phải nói là chuẩn loli . Với thân hình nhỏ nhắn và tạo ra những nét đáng yêu được bọn con trai trong trường mê mẩn. Cô đã 16 tuổi và cũng là tiểu thư nhà Isuzu. Hầu hạ cho cô có cả hàng chục người. Gia đình cô rất nổi tiếng trong giới thương mại. Đã học cao trung rồi nhưng Rei vẫn còn rất trẻ con. Cô thường buộc tóc hai bên xõa giữa tạo cho cô vẻ tinh nghịch - ương bướng. Cùng với đó là đôi mắt long lanh màu tím huyền bí trên cái mũi nho nhỏ và đôi môi đỏ hồng. Rei rất hòa đồng với mọi người.

- Nam chính : Sakamaki Kei. Một chàng trai phải nói là học rất giỏi - điển trai luôn có thành tích tốt ở trường và được bọn con gái vây quanh. Kei có mái tóc nâu đi cùng với đôi mắt xanh thăm thẳm tạo nên vẻ lạnh lùng đáng sợ. Nhưng trên gương mặt ấy có chút gì đó là tinh nghịch. Cậu ta còn đeo khuyên tai nữa . Kei được biết đến như một ngôi sao trong trường Otowashi ( tên trường mình tự nghĩ ra không có thật ). Kei là con một - thiếu gia nhà Sakamaki . Rất nổi tiếng trong lĩnh vực địa ốc.

Nhân vật phụ :

- Rinko Isogai là một cô tiểu thư xinh đẹp - tao nhã và rất trưởng thành . Cô là bạn thân từ hồi sơ trung của Rei khi hai đứa ngồi cùng bàn - có những sở thích chung và rất hợp nhau.

- Hiragi Kakashi bạn cùng bàn - bạn thân của Kei. Cậu bạn ban đầu cũng không thân lắm . Bởi một người thì thành tích cao vời vợi còn đẹp trai nữa còn một người thì thành tích hơi bị tệ. Tuy vậy mà cậu ta cũng không lêu lỏng ăn chơi gì mà có hơi quậy dễ làm người ta nổi nóng nhưng cũng rất vui. ( mình còn định cho Rinko với Kakashi làm một cặp nữa ).

TÓM TẮT TRUYỆN :

Câu chuyện xoay quanh giữa Rei và Kei hai người đều học chung trường Otowashi này. Ngôi trường nổi tiếng với những học sinh là con cái của bậc thượng lưu có tiếng tăm - địa vị trong xã hội. Rei và Kei cùng học lớp 1-A ( năm nhất ) và tình cờ ngồi cùng bàn với nhau nhưng hai người tỏ vẻ xa lạ. Rei luôn xem Kei là tình địch của mình vì thành tích học tập của Kei luôn đứng nhất trường và cô thì sau Kei một hạng. Kei cũng hơi khó chịu khi phải ngồi cạnh cô bạn mà luôn xem mình là kẻ thù. Trong giờ học cô thường liếc xem Kei đang làm gì ( tưởng quan tâm nhưng hỏng phải dậy đâu nó đang tìm sơ hở của Kei ấy mà ) Kei cũng hơi có là bực bội nhưng kiên nhẫn nhịn vì Rei là con gái . Hai tụi nó đâu biết là bố mẹ chúng nó làm bạn thân của nhau từ hồi sơ trung và khi hai đứa được sinh ra thì đã được định sẵn là một cặp. Nhưng để khi lớn lên thì gia đình hai bên mới cho tụi nó biết. Nếu bạn nào hứng thú với truyện này thì tìm hiểu những gì ở chap 1 nhé ^^!

Định Mệnh Ta Bên Nhau !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ