Báo động trước thấy
Lời mở đầu.
“Harry, ngươi chuẩn bị tốt sao? Nhớ kỹ, nhiệm vụ của ngươi chính là trở lại 1946 năm tìm được Voldemort nhược điểm, chỉ có như vậy chúng ta mới có thể đánh bại hắn.” Thông tuệ nữ vu nghiêm khắc nhìn Harry, trong ánh mắt là xưa nay chưa từng có trang trọng.
Thời gian là nhất không thể nắm lấy đồ vật, một khi ra bất luận cái gì sai lầm, đều đem sẽ cho thi chú giả mang đến vạn kiếp bất phục.
Harry hít sâu một hơi, gật gật đầu, chuyển động trên cổ cái kia thủ công cực kỳ tinh tế đồng hồ cát —— thời gian dụng cụ thể thao.
Nhưng mà dự kiến bên trong choáng váng cảm cùng xuyên qua thời không cảm giác thần bí cũng không có xuất hiện, Harry mở to hai mắt nhìn, nhìn chung quanh trước mắt xa lạ hết thảy cùng những cái đó bổn không nên xuất hiện người.
Hắn hiện tại đã không rảnh bận tâm thời gian dụng cụ thể thao rốt cuộc xuất hiện cái gì sai lầm, hắn ngơ ngẩn nhìn trước mắt người, rơi vào màn che Sirius xuất hiện ở nơi này, hắn vẫn là một đầu màu đen tóc dài, chẳng qua càng thêm tuổi trẻ soái khí, tuấn lãng mặt bày ra một bộ hoang mang biểu tình, ánh mắt ở nhìn đến Harry kia một khắc đồng dạng để lộ ra kích động.
Tuổi trẻ khi Dumbledore ý cười doanh doanh mà nhìn hắn, màu ngân bạch đầu tóc cùng thật dài Râu Trắng biến mất, một đôi xanh thẳm sắc đôi mắt vĩnh viễn bác ái chúng sinh, phảng phất biển sao trời mênh mông bản năng trấn an xuống dưới người nóng nảy nội tâm, Harry tức khắc cảm thấy một cổ lớn lao cảm giác an toàn, cho dù hắn trong đầu toát ra rất rất nhiều dấu chấm hỏi.
Đồng dạng xuất hiện ở chỗ này còn có không rõ trạng huống Hermione cùng Ron cùng với hoạt bát song bào thai, Hermione vẻ mặt nghi hoặc bắt được Harry cánh tay, vội vã hỏi: “Sao lại thế này? Không phải ngươi hồi 1946 năm sao? Vì cái gì chúng ta cũng ở chỗ này? Còn có Sirius cùng Dumbledore giáo thụ?” Ron nhún vai, tỏ vẻ chính mình không biết, Harry cũng đầy mặt nghi hoặc mà lắc lắc đầu.
Ngay sau đó một cái lại một cái người xuất hiện, có vẻ mặt kinh ngạc Lupin, Tonks cùng McGonagall giáo thụ, bọn họ ở nhìn thấy chết đi người sau trên mặt đồng dạng xuất hiện kích động biểu tình, Lupin đi qua đi cùng Sirius gắt gao ôm, còn có ở nhìn thấy Sirius sau liền vẻ mặt ghét bỏ Snape, hắn vẫn như cũ vẫn là như vậy không tốt lời nói, bất quá trong ánh mắt nghi hoặc đồng dạng biểu hiện hắn cũng không biết gì.
Cuối cùng, để cho người không tưởng được hai người xuất hiện ở nơi này, một cái là một lần nữa trở nên anh tuấn Voldemort, hắn khinh miệt nhìn quét trước mắt mọi người, tất cả mọi người cảnh giác nhìn hắn, tất cả đều nắm chặt trong tay ma trượng, còn có một cái tóc vàng mắt xanh thiếu niên, hắn tầm mắt đảo qua mọi người, cuối cùng dừng lại ở tuổi trẻ khi Dumbledore thượng, trong ánh mắt là không chút nào che giấu giật mình cùng hoài niệm, mà Dumbledore ở nhìn đến hắn kia một khắc, tắc dời đi ánh mắt.
Harry cẩn thận quan sát đến chung quanh hết thảy, nơi này nhìn qua tựa như một cái phong bế sơn động giống nhau, không có cửa sổ, thậm chí đều không có một cái lỗ nhỏ, vách tường dùng cục đá đúc thành, ngay trung tâm xuất hiện một trương bàn tròn cùng mười hai đem dùng cục đá xây thành ghế dựa, phảng phất ở mời bọn họ nhập tòa, mỗi đem ghế trên đều khắc có ở đây người tên họ, vì thế bọn họ chần chờ mà ngồi ở có khắc chính mình tên họ ghế trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi tất cả có thể bị ngăn cản
Short StoryTác giả: Tần Phong Từ Từ Báo trước: Harry Potter xem ảnh thể, CP VolHar, ggad cùng với mặt khác quan xứng CP Xem ảnh nhân viên: Harry, Ron, Hermione, Voldemort, Dumbledore, Grindelwald, Sirius, Lupin, Tonks, Snape, McGonagall, Fred, George (nhưng bổ...