"Theo lời của Bu-chan, hình như là phòng này..." - Buddha ngậm kẹo đứng trước cửa phòng chờ của Beelzebub.
"Ồ, ngài khỏi rồi sao, Buddha" - Beelzebub không bất ngờ, cũng chẳng mỉm cười khi Buddha bước vào.
"Ngài mau khỏi nhỉ?"- Beelzebub vừa nói vừa chỉ vào mắt trái của mình, ý như chỉ mắt trái vốn đã bị thương của Buddha ở trận chiến.
"Dài dòng quá"- Buddha nhận xét.
"Mặc dù khó chịu, nhưng ta phải nhờ người chuyện này"- Buddha nói.
"Ừm"- Beelzebub mỉm cười như biết chuyện Buddha nhờ là chuyện gì.
"Tôi nói trước, chuyện mang Reifuku trở lại là chuyện không thể"
"Hà? Tại sao?" - Buddha cau mày.
"Ngài quên rồi à? Thể xác lẫn linh hồn của Reifuku đều tan biến."
"Hà..."- Mặt Buddha biểu lộ rõ sự chán nản.
"Ngài không trách tôi sao?"
"Trách làm sao được, tương tự như ngươi, Reifuku bị tha hóa bởi hận thù, đau thương... Ngươi cũng vậy mà? Đúng không?"
Nói xong, Buddha nở nụ cười thật tươi, khiến Beelzebub phải sựng lại một vài giây.
"Vậy à, tôi hiểu rồi..."- Beelzebub nói, gã khẽ cười.
"Nhưng lại có một cách, có điều phải tốn công ngài rồi.." - Beelzebub gợi ý.
"Cách gì?"
"Tuy linh hồn tan biến nhưng cốt lõi linh hồn vẫn còn đó, ngài phải nói chuyện với... Hajun"
"Đệ lục thiên ma Ba tuần?"
"Ừm"
"Ngài cần khuyên hắn không được cản trở quá trình"
Nói xong, Beelzebub chìa ra cặp sừng của Reifuku.
"Khi nào xong, ngài sẽ phải đi qua cảnh giới khác"
"Được, cũng không to tát gì lắm"
"Thế, ngài nghĩ ngơi đi, khi nào tôi hoàn tất quá trình, tôi sẽ cho người báo lại ngài"
"Được, phần thưởng trước cho ngươi nè" - Buddha đặt trên bàn cây kẹo rồi đi ra khỏi phòng.
"..."
"Kẹo à?"
"Đúng kiểu của hắn nhỉ, Loki?"
Loki từ sau tấm màn bước ra, vốn dĩ hắn đã ở đây rất lâu.
"Chuyện ta nhờ ngươi, làm được không?" - Loki nở nụ cười đểu cáng.
"Ồ, ta lại thích chuyện của ngươi vô cùng" - Beelzebub đáp lại nụ cười không kém phần đáng sợ.
Cả hai nhìn về phía bóng Buddha đi thong thả nhai kẹo.
Buddha không hề hay biết rằng, hai tên ranh ma, vô cùng nguy hiểm ở phía sau ngài đang toan tính điều gì.
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shuumatsu Valkyrie] Hậu Trận Chiến Thứ 6 - Cái Giá Phải Trả?
FanfictionSau trận chiến, Buddha đã nói: "Hẹn gặp lại, Reifuku". Đúng vậy, bây giờ ngài tìm cách mang cậu ấy quay trở lại. Đứa trẻ ấy không làm gì sai cả. Chính vì thế, ngài quyết định tìm ra manh mối, thứ gì khiến Reifuku thành ra như vậy? Và mọi chuyện bắ...