【VolHar】Luân hồi chi lộ R🚂

978 34 0
                                    

Ha dưỡng phục, dưỡng phụ tử niên hạ, cưỡng chế, cầm tù, BDSM, dược vật / khống chế

Harry cùng Voldemort quyết chiến khi, Voldemort vẫn chưa chết đi ngược lại hóa thành một cái mất đi sở hữu ký ức hài đồng. Wizengamot thẩm phán chúa cứu thế tự mình đảm bảo, cũng đem này nhận nuôi, hy vọng đem Tom Riddle nuôi dưỡng thành người. Lại không có nghĩ đến, hắn lại lần nữa đi lên phía trước cái kia con đường……

Toàn văn quan khán ở ái phát điện: Dún vũ

——

Ái chưa thức tỉnh, chiếm hữu dục đã vặn vẹo.

Hắn có một đôi như mực đen nhánh con ngươi, con ngươi đen nhánh giống như mặc ngọc. Một đầu màu đen tóc dài như thác nước rũ đến phần eo. Cắt may vừa người âu phục bao bọc lấy thiếu niên thon dài hữu lực thân hình, che đậy trụ những cái đó ẩn chứa kinh người sức bật cơ bắp.

Hắn khuôn mặt thập phần tuấn mỹ, biểu tình lại âm u lãnh khốc, như là một cái Viper âm lãnh. Khớp xương rõ ràng ngón tay gắt gao nắm lấy cây sồi xanh mộc ma trượng, trở nên trắng đốt ngón tay tỏ rõ thiếu niên dùng sức trình độ.

Nếu có thể nói, hắn thật muốn đem này căn cây sồi xanh mộc ma trượng bẻ gãy. Làm phụ thân vĩnh viễn lưu tại hắn bên người, rốt cuộc vô pháp sử dụng ma lực, chỉ có thể mặc cho hắn / thao / khống / ngoạn lộng. Chỉ có thể nhìn đến hắn một người, chỉ có thể cùng hắn một người nói chuyện.

A, phụ thân. Tuấn mỹ Slytherin dưới đáy lòng lạnh băng mà cười nhạo một tiếng, khóe miệng cứng đờ mà khẽ động, tròng đen ở trong nháy mắt chảy xuôi quá màu đỏ tươi vầng sáng. Chỉ là trên danh nghĩa phụ thân thôi.

Nếu hắn biết hắn con nuôi, đến tột cùng đối hắn ôm có như thế nào âm u xấu xa ý tưởng, chỉ sợ sẽ sợ tới mức trực tiếp chạy trốn đi.

Cái kia đối hắn toàn vô phòng bị thanh niên tóc đen cũng không biết hắn đã vì chính mình lấy một cái tân tên: Voldemort. Hắn cho rằng hắn có thể sử dụng kia thánh nhân giống nhau từ ái cảm hóa hắn, ấm áp hắn, thay đổi hắn. Lại không có nghĩ đến chính nổi lên tương phản hiệu quả. Làm hắn đối hắn chiếm hữu dục, khống chế dục đã vặn vẹo, biến thái đến gần như điên cuồng trình độ.

Toàn thân máu đều ở sôi trào, mỗi một tế bào đều ở kêu gào. Đem Harry cầm tù ở chính mình bên người, lưu lại hắn, vĩnh viễn mà lưu lại hắn.

Tom giơ tay sờ sờ chính mình mặt, trong gương tóc đen thiếu niên lộ ra một mạt khiêm tốn có lễ mỉm cười, nhìn qua ôn thuần vô hại.

Hắn ở Harry trước mặt tổng ngụy trang thiên chân vô tà mặt nạ, nếu có thể làm Harry vui vẻ nói, hắn chút nào không ngại chính mình giả thành một cái ấu trĩ ngây thơ đồ ngốc.

Chính là cái kia ngu xuẩn Tóc Đỏ to con, cư nhiên liền dễ như trở bàn tay mà đậu đến Harry thoải mái cười to. Hơn nữa bọn họ chi gian không khí là như vậy quen thuộc, giống như hắn hoàn hoàn toàn toàn thành một cái kẻ thứ ba, căn bản không có bất luận cái gì có thể làm hắn cắm / đủ địa phương.

Kia trương tuấn mỹ vô đúc mặt ở trong nháy mắt âm trầm xuống dưới, sát ý ở trong tim xoay quanh. Tóc Đỏ Weasley…… Thuần huyết thống kẻ phản bội…… Hắn sẽ làm bọn họ đều biến mất trên thế giới này.

Tổng hợp - VolHarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ