! Warning: Có yếu tố AllIsagi, R16, suscubus, bạo lực tuổi mới nhú, chưa qua sự beta vui lòng không nhắc tui sẽ tự kiểm tra lại vào ngày mai=)) valentine muộn màng !
Chap sau là thuộc về ông hoàng thua vote Kuniwildcard, chap r18 cuối cùng trong tháng?
⟨ Con quỷ của riêng tao ⟩
|
Toàn thể Blue Lock ấy mà, ai ai cũng biết Bachira Meguru và Isagi Yoichi không nói chua ngoa thì là bạn thân trí cốt, không phải cốt ai nấy hốt, ơ là còn thân như nào chỉ có hai người họ hiểu thôi.
Mọi người đồn đại, ca thán hoặc nói rằng nếu họ có thể so sánh thứ tốt đẹp nhất trên thế giới, mối quan hệ của hai người kia chính là một ví dụ điển hình chẳng nói đâu xa.
Không ba hoa cũng không dối trá, mối quan hệ của cả hai trong mắt mọi người là thứ liên kết mạnh mẽ nhưng vô hình hiện hữu mỗi đối phương.
Kể là từ cái ngày chân mới ráo nước bước vô Blue Lock, nhà tù màu xanh dành cho hơn 200 cầu thủ, hay nói chính xác họ đều đóng vai trò tiền đạo, trở thành cầu thủ số một thế giới với cái tôi ẩn mình do Ego Jinpachi khai thác toàn bộ chúng.
Isagi đã gặp Bachira ở đó, cái nơi ngập ngụa thứ gông xiềng trói buộc sự tự do.
Cả hai bên nhau, kề vai sát cánh, tin cậy và tín nhiệm từ cái thủa chỉ cần liếc mắt là biết được đôi bên muốn gì. Thiết tha rằng Isagi coi Bachira là một người bạn, một người đồng đội, người duy nhất khiến cậu sôi sục mỗi khi ai dám bén mảng lại gần hắn.
Không mấy lạ lùng khi bọn họ đi lên từ tình bạn đơn thuần, thanh khiết. Nhưng chả biết vào khoảnh khắc nào, thứ tình cảm giản dị ấy thay đổi chóng vánh.
_
Isagi gục xuống góc tường, cơ thể mệt rã rời đi đôi với xương cốt thoái hoá, lủng lẳng khó chịu. Sau khoảng thời gian họ đấu cùng U20 không lâu, Ego hiện hồn và thao thao bất tuyệt về việc đám người này chắc chắn phải chọn một trong số các nước để đẩy bản thân mình vào hố sâu ở đấy. Chăm bẵm thật tốt tư duy, khả năng 'cấu rỉa' hay thẳng ra là rèn luyện cái tôi ngả màu mà mỗi người đã đánh thức.
Cậu lau đi vệt mồ hôi trên trán, cảm xúc lẫn lộn hoà mình làm một. Hương vị của bàn thắng luôn luôn là món ăn đắt giá, cháy hàng nhất từ trước tới giờ. Mà để lựa chọn nơi đến thì đối diện với những quyết định, cậu ban đầu khá phân vân giữa môi trường mình sẽ phát triển.
Cậu nghĩ mình chọn Anh vì dạo gần đây cậu hay theo dõi các trận đấu mà họ tham dự, nếu chỉ có họ trong phần chọn lựa thì nó chắc hẳn là quyết định đầu tiên của cậu. Buồn là trái tim Isagi đã biểu quyết nhiệt liệt, cậu muốn gặp thần tượng số một, kẻ hủy diệt mọi trận đấu - tiền đạo nổi tiếng Noa Noel. Kẻ không cần làm gì, thở thôi đã đủ để Isagi biến chúng thành sự ưu tiên nhất định.
Do đó cậu chọn Đức, tham gia đợt huấn luyện ở Bastard Munchen cùng các cầu thủ thuộc thế hệ U20. Thật khá khó hiểu khi đứa 'người thường' như cậu đây lại được trải nghiệm một vé miễn phí đối đầu với đa số những kẻ đã có nhiều năm kinh nghiệm đá bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi|OS] Chớm Nở Đôi Mươi
Truyện NgắnCa thán sự nhiệm màu của tình yêu trong tuổi thanh xuân may mắn không bỏ lỡ. | • Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tui. Nhưng cuộc đời và bước đi của họ do tay tui quyết định. •OOC đó nha, nhưng tui đảm bảo là không ooc quá nhiều! • Truyện ra đờ...