Mở mắt ra, em kinh ngạc nhìn người trước mắt. Không thể tin được Noel Noa lại đang ở đây. Thánh thần thiên địa hột vịt lộn ơi, phải chăng em đã tốt hết may mắn của cả cuộc đời mình để được gặp trực tiếp idol không trời.
- Nhóc không sao chứ?
Yoichi chợt tỉnh thoát khỏi núi suy nghĩ nãy giờ. Em từ tốn đáp:
- Dạ cháu không sao.
- Ồ, vậy thì may quá.
Sau khi xác nhận đối phương không sao. Noa từ từ thả đứa trẻ xuống, nhìn cái đầu có hai cái mầm kia không nhịn được xoa nó.
- Lần sau nhớ cẩn thận đó.
- Vâng...
Đừng hỏi Yoichi gì nữa, hiện giờ em đang hạnh phúc biết bao khi được thần tượng mình xoa đầu. Quả thật cái cảm giác được người mình thích xoa đầu tuyệt vời biết bao hơn kẻ đã đáng ghét mà còn thích nhây nữa.
Đang tận hưởng hơi ấm từ bàn tay kia, chợt em cảm thấy khó hiểu. Nơi này chỉ đơn giản là trại huấn luyện nhỏ không nhất thiết thành viên chính thức của Bastard Muchen đến làm gì trừ thằng cha Kaiser kia ra. Em liền mạo muội hỏi:
- Ờ, sao Noa lại ở đây vậy.
- Chú sang đây có chút chuyện.
Lúc đầu bị bắt sang đây là để kêu thằng Kaiser về vì nó cứ trốn tập liên miên. Ness hay mấy đứa khác có khuyên ngăn cỡ nào cũng chả chịu về. Huấn luyện viên bên đó bất đắc dĩ liền bảo Noa giải quyết. Tất nhiên là hắn từ chối rồi. Nghĩ sao mà bảo đi quản thằng nhóc đó, hắn có phải là người giữ trẻ đâu, hắn là cầu thủ mà. Khổ nỗi cái tên huấn luyện viên với Noa lại là chỗ quen biết với cả cứ nài nỉ xin miết vì nghĩ hắn đi thì Kaiser trăm phần trăm sẽ tập luyện lại. Hết cách, đành phải bắt xe sang đây giải quyết. Sau khi xong việc, Noa chắc chắn sẽ bắt Kaiser tập luyện đến thở không ra hơi luôn.
Nhưng thằng tự cho là hoàng đế kia lại chẳng thấy đâu chỉ thấy một thằng nhóc nhỏ xíu xém té thôi. Giờ ngẫm lại nhóc này còn ở đây dọn dẹp chắc là đứng hạng chót rồi. Nhưng dù sao thì công việc này cũng có chút vất vả, Noa thầm nghĩ nên thay đổi chút luật cho ba thằng bét bảng dọn dẹp sẽ đỡ vất vả hơn.
Tuy nhiên, giờ hắn phải lo kiếm thằng Kaiser kia đã, chả biết nó đang ở đâu nữa. Noa chợt nghĩ thằng nhóc này thường xuyên ở đây gần tối mới về chắc là đã từng gặp hay thấy Kaiser ở đâu rồi. Quay đầu xuống nhìn nhóc thấy định hỏi có thấy Kaiser ở đâu không thì mới nhận ra ánh mắt xanh kia đang nhìn chằm chằm mình nãy giờ.
Tất nhiên Noa biết ánh mắt đó nghĩa là gì. Hàng ngày, đều đối mặt với ánh mắt hâm mộ của những người xung quanh nên hắn cũng quen rồi. Tuy nhiên, cách mà thằng nhóc này nhìn hắn có cái gì đó mãnh liệt hơn bình thường. Noa khó khăn hỏi:
- Nhóc có biết Michael Kaiser không?
- Hả, dạ cháu biết ạ. Chút nữa tên đó đến ề.
- Vậy à. Cảm ơn nhóc nhiều.
Dứt lời, Noa quyết định ngồi ở ghế chờ đợi. Còn bản thân Yoichi vẫn không biết nên làm sao cả. Idol đang ở ngay trước mắt mình, em có hàng tỷ tỷ câu hỏi muốn hỏi Noa nhưng lại chả thể nào mở miệng nổi. Lỡ Noa nghĩ mình em là một tên phiền phức thì sao? Không, em không muốn idol có ấn tượng xấu về mình. Cuối cùng, sau một hồi đấu tranh tư tưởng, Yoichi quyết định tiếp tục công việc dọn dẹp của mình. Em lủi thủi dọn những món đồ cá nhân vào hộp rồi sau đó còn lau sàn nữa. Đúng là cực nhọc mà. Em cần phải nhanh chóng nâng cao thành tích hơn nữa; chứ ngày nào cũng đứng bét bảng kiểu này thì em có cảm giác mình đến đây để làm người giúp việc không công hơn là huấn luyện nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi) Tình yêu
RomanceThể loại: ABO, R18, boylove Isagi Yoichi là một omega đặc biệt và em bị vướng vào những cuộc tình đầy tình dục với các aphla khác để tìm ra "tình yêu" là gì.