yoon jaehyuk chính là tội phạm giết người. hắn chính là một kẻ sát nhân. bề ngoài người ta đánh giá hắn là con người lễ phép, hiền lành nhưng đâu biết rằng sáng là người tốt nhưng tối lại là con người khác.
đúng là chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ được tính cách của hắn mà thôi, và người hiểu rõ hắn nhất chính là hamada asahi.
mối quan hệ giữa asahi và jaehyuk không chỉ đơn thuần là bạn mà còn là người yêu. cậu và hắn gặp nhau khi ở cửa hàng tiện lợi. jaehyuk lần đầu gặp đã đem lòng yêu thích asahi, rồi cũng chính jaehyuk là người bắt chuyện làm bạn và ngỏ lời làm người yêu.
asahi nghĩ rằng làm người yêu jaehyuk thì sẽ cảm nhận được hạnh phúc vì khi bên hắn asahi cảm nhận được sự quan tâm ấm áp. nhưng sự thật nó luôn tàn khốc, asahi đã phát hiện jaehyuk là một sát nhân, cậu đã tận mắt chứng kiến cảnh hắn ra tay với một tên đàn ông lạ mặt.
lúc đấy, asahi cố giấu đi sự sợ hãi ấy và trở lại cuộc sống bình thường, và hắn biết cậu đã thấy cái cảnh máu me đó nhưng chỉ dặn dò vài câu rồi ôm asahi vào lòng.
từ khi trở thành người yêu của jaehyuk, hắn luôn tìm mọi cách ngăn cản asahi tiếp xúc với những thằng đàn ông khác ngoại trừ hắn và điều đó khiến cậu cảm thấy phiền, đó chỉ là một phần, một phần còn lại là vì hắn thường gây nên các vụ sát hại chỉ để thoả mãn thú tính.
dần dần, asahi cảm thấy sợ hắn nhiều hơn là yêu. vì cậu không thể có một tình yêu trọn vẹn, không thể làm những việc đơn giản mà các cặp đôi khác thường làm chẳng hạn như nắm tay nhau đi dạo quanh bờ sông, đi ăn, nói một cách ngắn gọn là đi hẹn hò.
điều đó tuyệt đối không thể.
khi ra trường để an toàn và có thời gian dành cho nhau nhiều hơn. jaehyuk đã ép asahi dọn ra ở chung một nhà, và cậu đã từ chối nhưng hắn lấy gia đình cậu ra để uy hiếp.
khi về ở chung một nhà, jaehyuk bắt đầu lộ ra bản tính thật. hắn luôn nhìn cậu bằng ánh mắt ấy, thứ ánh mắt thèm muốn kinh tởm, lúc đầu asahi cũng chẳng để ý đến nhưng càng ngày thấy nó càng kì cục và lúc đó asahi chỉ muốn lẩn tránh.
nhưng mỗi lần như vậy hắn ta đều giữ chặt cằm cậu rồi bắt cậu nhìn thẳng vào cặp mắt mà asahi chưa bao giờ muốn nhìn kĩ.
cuộc sống của asahi sẽ mãi rong ruổi quanh những cuộc chạy đua với cảnh sát cho đến khi cậu gặp người đã thay đổi nó - kanemoto yoshinori.
ánh nhìn của anh dành cho asahi luôn dịu dàng, không hề mang lại cảm giác bài xích như jaehyuk.
asahi hay lén ra khỏi nhà gặp anh khi có cớ mua đồ ở cửa hàng tiện lợi, cậu sẽ cùng yoshi tản bộ trên con đường trải dài trên phố như vậy đã đủ hạnh phúc rồi.
nhưng chuyện tốt đẹp ấy sẽ không bao giờ kéo dài cho đến khi con ác quỷ đó thấy asahi và yoshi bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaesahi | eyes
Fanficgiờ thì ngoan ngoãn ngồi lại đây, trước khi anh giết chết tên người tình khốn nạn kia của cưng.