Tên tác phẩm: Gieo Gió Gặt Bão.
Tên truyện được đề cử: Tổng giám đốc, lồn ngài chảy nước kìa! 💦💦💦
Thể loại: BL, NP, song tính, thô tục, H+++, trói ngài tổng giám đốc xì trây nham hiểm bằng buồi gân 3 ký của các em trai cặc bự trẻ đẹp tươi mơn mởn.
📌 Plot lứng NP siêu sếch tráy quần tổng giám đốc xì trây loz múp bị đụ nát loz được tài trợ bởi bạn @xxcalmeroseexx aka Mình Là Phương. 📌
Bộ này Phương và tui hợp tác Phương đẻ plot tui đẻ hàng nhé kkkk
LƯU Ý: Truyện thuần H sử dụng từ ngữ THÔ TỤC, thể loại SONG TÍNH, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞
Dò mìn: Tổng giám đốc bá đạo đàn ông xì trây toxic mỏ hỗn nham hiểm gieo ác gặt cặc gặp quả báo bị trai trẻ buồi gân híp râm tẩy não thành vợ nhỏ nghiện cặc không thể sống thiếu tinh dịch của chồng bím nhỏ nứng 24/7 ngửi mùi cặc chồng là lồn tự động chảy nước làm nũng chổng mông dâng lồn làm bình chứa tôn làm bao ủ cặc ngậm tinh ủ cặc cho chồng suốt đời không phôi pha.
Tóm tắt sơ lược: Đào Trường An ỷ mình là công tử nhà giàu lắm tiền chức vụ lại cao coi trời bằng vung xem thường pháp luật, hễ thích là lại cưỡng ép gái nhà lành bắt về nhà giải trí. Tay chơi cặn bã thường xuyên vung tiền trong câu lạc bộ đêm đã bị nhóm Lương Thế Ngọc đưa vào tầm ngắm quan sát một thời gian dài.
Phát hiện gu của Trường An là gái ngoan và gái nhà lành, Thế Ngọc là thanh niên chính nghĩa không thể trơ mắt nhìn Trường An tiếp tục hại đời thiếu nữ. Nếu không thể đấu với anh bằng tiền thì hắn sẽ đấu trí. Kết quả Trường An ngựa quen đường cũ giở thói lưu manh chuốc thuốc em gái của Thế Ngọc, thế là bị đám trai trẻ gậy ông đập lưng ông địt nát lồn.
Giới thiệu:
Tổng giám đốc sống ở căn hộ áp mái sang chảnh trên tầng cao nhất của toà nhà LZ là một gã đàn ông tay chơi bại hoại, fuck boy chính hiệu chuyên lừa tình gạt sắc dụ gái lên giường ăn no rồi chạy.
Một ngày nọ, tổng giám đốc gặp được một cô gái xinh đẹp chuẩn gu, yêu từ cái nhìn đầu tiên theo đuổi tán tỉnh mãi mà người ta không chịu gật đầu, đã thế còn từ chối anh một cách phũ phàng. Là tay chơi nổi tiếng trong giới, đàn ông gia trưởng độc hại alpha male thích kiểm soát người khác nhưng lại tán gái thất bại. Tổng giám đốc đã cay cú thôi rồi lại còn bị lũ bạn cười rát mặt bèn quyết định trả thù, lên kế hoạch định chuốc thuốc cô gái nọ.
Nào ngờ xì trây toxic tính không bằng trời tính, vạn vật trên đời nhân quả tuần hoàn gieo gió gặt bão kẻ làm ác nghiệp phải lãnh ác báo. Gậy ông đập lưng ông, gã tay chơi khốn nạn bị các em trai trẻ chính nghĩa buồi to úp sọt ngược lại bắt uống thuốc kích dục bú cu tập thể, bị quay phim tống tình không cần tiền chỉ cần banh lồn cho các em địt. Tổng giám đốc trả thù thất bại bị đàn ông đè ra bú lồn sồn sột, bị huấn luyện thành nhà cặc học chuyên nghiệp dùng lồn thẩm định cặc đàn ông.
Giới thiệu ngắn gọn: Tay chơi cặn bã gieo ác gặt cặc, trước ăn cơm sau ăn cum.
******
Như đã hứa hẹn sốp lên món giới thiệu làm ấm người trước nhé, nấu món khai vị xong tự nhiên sau lưng nhiều quỷ theo quá các thực khách ạ 🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
[SONG TÍNH | H TỤC | NP] Gieo Gió Gặt Bão
General FictionTổng giám đốc bá đạo đàn ông xì trây toxic mỏ hỗn nham hiểm gieo ác gặt c/a/c gặp quả báo bị trai trẻ buồ1 gân híp râm tẩy não thành vợ nhỏ nghiện c/a/c không thể sống thiếu t!nh d!ch của chồng b1'm nhỏ nuwsng 24/7 ngửi mùi c/a/c chồng là tự động ch...