[ quyển sách hạ tái cho tràn đầy txt tiểu thuyết diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn http://www.wstxt.com]
Nhất. Cái chêm
Vừa hạ quá vũ, nhân nhân trên cỏ còn tản ra bùn đất mùi thơm ngát.
Hắn giơ lên kia trương chiêu bài khuôn mặt tươi cười nói với ta:“Ngày mai về sau đi ra ta chỗ trụ.”
Không tha nghi ngờ khẩu khí.
Ta mỉm cười địa điểm gật đầu, ngẩng đầu nhìn vạn dặm không mây thiên không. Ta biết này chỉ là chúng ta vừa mới bắt đầu, trước kia ba năm kết giao thời gian, chính là xác định chúng ta đối với đối phương hay không có cũng đủ kiên định cùng kiên nhẫn.
1. Nhớ lại
Nhớ lại
Ta vẫn đều biết nói ta là cái nữ m, lấy ngược đãi chính mình mà được đến khoái cảm nhân. Tổng ở trong phòng của mình, trói chặt chính mình hai tay hai chân, thẳng đến đau đớn, chết lặng. Ở trong óc để ý ảo tưởng vô số bị chủ nhân ngược đãi tình cảnh, quỳ gối chủ nhân bên chân nhận trừng phạt, hướng chủ nhân cầu xin tha thứ, thống khổ rên rỉ ~~~~~~
Thẳng đến gặp hắn, nhận thức hắn là ba năm một cái tụ hội.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“Tiểu kì, hôm nay buổi tối có một sm tụ hội, chúng ta cùng đi được không?!” Tiểu tuyết tiến ốc liền lôi kéo cánh tay của ta qua lại loạng choạng.
Ta đối hắn làm cái yên lặng thủ thế “Tiểu tuyết, ngươi xem ta còn có này nhiều bài thi còn không có hoàn thành, ngươi ngày mai tính lại làm cho ta đi trên hành lang ăn không khí đi?” Ta chọn chọn mi uy hiếp nhìn chằm chằm nàng xem.
Tiểu tuyết là ta sm trang web thượng nhận thức , nàng cũng là cái nữ m, bất quá nàng so với ta càng thêm chờ mong có được một cái chủ nhân, không ngừng ở đủ loại kiểu dáng sm hội thượng tìm kiếm của nàng sở nhu mục tiêu, chủ nhân nhưng thật ra còn không có tìm được, thay thế mà đến là nhất đại đội sắc mắt mông lung đêm hào chi lang, lần này thế nhưng tưởng lấy ta đi làm của nàng ô dù, tính làm cho ta giúp nàng phân tán nhận chút bóng quang điện, nhưng ta sẽ không làm cho nàng dễ dàng thực hiện được , nàng nên vì của nàng hành vi trả giá đại giới. Ha ha ha ~~~~ cuồng tiếu ba trăm thanh [ tác giả: Thật sự đủ biến thái -_-:\\\\\\\\\\\\\\\"] mà này bài thi là đến tốt nghiệp cũng không khả năng thu đi lên luyện tập cuốn mà thôi.
“Như thế nào nhiều như vậy a, nếu không chúng ta trở về tái viết?” Nàng hướng ta nháy mắt mấy cái.
“Ngươi cuống ta a, trở về tái viết? Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hội tin tưởng ngươi sao?!”
“Được rồi! Được rồi! Ta viết chính là.”
“Thế này mới ngoan thôi.” Ta đem sở hữu có thể tìm ra bài thi, toàn bộ đưa cho nàng sau, đã đi xuống lệnh đuổi khách . Nhanh đến cửa thời điểm, nàng đột nhiên quá thân đến, nói cho ta biết “Nhớ rõ nga, buổi tối tám giờ ta tới tìm ngươi, không thể chạy trốn nga.”
“Đã biết, đi nhanh đi ngươi.” Ta không kiên nhẫn một cước đem nàng đá ra môn.
Nếm qua cơm chiều sau, ta bắt đầu chuẩn bị buổi tối trang phục và đạo cụ.