Chương 1

0 0 0
                                    

Bắc Bình ga tàu hỏa một mảnh ồn ào, nơi nơi đều tràn ngập rao hàng thanh, càng có một ít khổ sở lực ở một bên thét to nếu là không yêu cầu hỗ trợ dọn hành lý.

Ga tàu hỏa cửa có hai người ở nơi đó tiễn đưa, phải đi người nọ xuyên một bộ hắc y, bộ dáng có chút mảnh khảnh, vẻ mặt cương nghị, lưu có thực đoản chòm râu, bất quá hắn cười rộ lên cho người ta cảm giác thực ánh mặt trời.

“Diệp huynh lần này tới Bắc Bình, không có thể hảo hảo bồi Diệp huynh chơi một chút, trước sau là tiếc nuối a!”

Tới tiễn đưa người một thân kiểu áo Tôn Trung Sơn, rất là tuấn lãng, hắn giúp đỡ người nọ lôi kéo một cái hành lý, giống như đối hắn rất là không tha.

“Trác huynh công vụ bận rộn, băng ngâm có thể lý giải, trác huynh cũng là vì Bắc Bình nhân dân an toàn sao, hơn nữa ta ở Bắc Bình chơi cũng thực vui vẻ, này còn muốn đa tạ trác huynh đề cử a.”

Lỗi lạc thấy Diệp Băng Ngâm nói như vậy, chính mình liền cũng không hề khách khí, vì thế nói tiếp: “Diệp huynh lần này trở về, thay ta hướng lão gia tử vấn an, ta này cũng có đã lâu không có thể đi trở về.”

Diệp Băng Ngâm đang muốn nói tốt, đột nhiên một cái đứa nhỏ phát báo tễ đến trước mặt, kêu la: “Tiên sinh, mua phân báo chí đi, thực tiện nghi, ở trên xe nhàm chán thời điểm xem.”

“Cho ta tới một phần báo chí đi!” Lỗi lạc cười nói.

“Cảm ơn tiên sinh!” Đứa nhỏ phát báo tiếp nhận lỗi lạc cấp tiền liền lại lập tức đến địa phương khác rao hàng đi.

Lỗi lạc đem báo chí đưa cho Diệp Băng Ngâm, cười nói: “Ngồi xe lửa thực nhàm chán, này phân báo chí quyền đương giải buồn đi.”

Diệp Băng Ngâm cười tiếp nhận báo chí nhét vào rương hành lý, chụp một chút lỗi lạc bả vai, “Ngươi luôn là tưởng như vậy chu đáo.”

Lỗi lạc nhìn một chút biểu, có chút sốt ruột nói: “Lại quá nửa tiếng đồng hồ xe lửa liền phải khai, ngươi chạy nhanh đi mua phiếu đi.”

Diệp Băng Ngâm tiếp nhận lỗi lạc trong tay hành lý, sau đó nhìn nhìn lỗi lạc, liền dứt khoát xoay người đi vào ga tàu hỏa chỗ bán vé.

“Mua một trương đi tương thành xa hoa thùng xe vé xe.” Diệp Băng Ngâm đem tiền đưa qua đi, nhưng cái kia người bán vé lại ở do dự muốn hay không tiếp.

“Ngươi như thế nào lạp, chẳng lẽ xa hoa thùng xe vé xe bán xong rồi không thành?” Diệp Băng Ngâm có chút khó hiểu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trinh Thám VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ