Addiction
SUMMARY: Thư ký Châu x Tiểu Trương tổng, câu chuyện từ bạn giường thành bạn trai thường gặp, có rất nhiều hồi ức, cũng có rất nhiều tình yêu
Cảnh báo: Cún con công x Song tính thụ. Có thể bao gồm các yếu tố sau: Bắn vào trong, công bị chuốc thuốc, đánh vào bumbúm, cưỡng gian khi đang ngủ, fingering, liếm bumbúm, semi-public, vân vân; H văn không não, xin hãy tự out ra
Ⅰ.Predilection [priːdɪˈlekʃn]
n. yêu thích hơn, yêu thích một người hoặc một sự vật hơn hết thảy
01.
"Tối nay sao? Tối nay không rảnh." Trương Gia Nguyên đứng trước cửa sổ sát sàn, cố gắng không để tàn thuốc rơi xuống thảm, mặc dù bản thân là người có hơn trăm triệu tệ trong tay nhưng cậu vẫn không muốn bỏ oan vài nghìn tệ ra để giặt tấm thảm trị giá mấy vạn tệ này.
Người ở đầu dây bên kia hơi khó chịu: "Lại không đến? Mày nói xem Gia Nguyên, gần đây mày lạ lắm đấy, có phải người tình nhỏ kia của mày không cho mày tới không?"
"Này, người tình nhỏ cái gì chứ, bạn giường thôi mà." Cậu nhả khói về phía dòng xe tấp nập bên ngoài cửa sổ, ậm ừ đáp lời, đồng thời thầm cầu nguyện mong sao lát nữa Châu Kha Vũ sẽ không ngửi thấy mùi khói thuốc trên người mình.
"Chỉ là bạn giường mà mày đã để tâm đến vậy rồi, anh nói này Nguyên Nhi, từ trước đến giờ mày đâu có thiên vị ai đến mức đó."
Trương Gia Nguyên dập đầu thuốc, dùng giấy ăn cẩn thận gói lại rồi ném vào thùng rác, sau đó suy ngẫm một hồi: "Vậy sao?"
"Đúng vậy, mày tính thử xem đã bao nhiêu ngày mày không đi bar rồi! Bàn số tám cũng phủ đầy bụi rồi đó."
Cậu liếc nhìn tờ lịch trên bàn, tìm mãi mới thấy lần đi bar gần nhất trong số những vòng tròn được đánh dấu trên tờ lịch, lần đó cách đây cũng xấp xỉ một tháng trước rồi.
Một tháng trước, Trương Gia Nguyên xoa mũi, hình như đó vừa hay là ngày Châu Kha Vũ đến công ty các cậu báo cáo.
02.
Cuộc gặp gỡ của cậu và Châu Kha Vũ cũng chẳng tốt đẹp gì, nghiêm túc mà nói thì cũng không thể nói là không tốt đẹp, nếu như không tốt đẹp thì Trương Gia Nguyên cũng sẽ không cùng Châu Kha Vũ giữ mối quan hệ bạn tình suốt một tháng nay, chỉ có điều là chuyện địa điểm lần đầu tiên cấp trên cấp dưới trong công ty gặp nhau lại là ở trên giường, nói ra thì cũng hơi ngại.
Tiểu Trương tổng của tập đoàn Gia Nguyên luôn có lịch trình cố định vào thứ sáu hàng tuần, cậu thích đàn ông là chuyện người trong giới thượng lưu ở Bắc Kinh này ai cũng biết, chỉ cần tìm hiểu một chút mọi người cũng có thể biết được Trương Gia Nguyên thích nhất là đi tìm thú vui ở trong gay bar của một người bạn. Người có tâm cơ chỉ cần tính toán một chút là có thể cầm ly cocktail giả bộ bị ánh đèn mờ trong bar làm cho chói mắt mà vô tình va phải Tiểu Trương tổng kia. Vị tổng tài trẻ tuổi này lúc nào cũng ra tay rất hào phóng, nếu người đó đẹp thì sẽ được cậu đưa lên tận giường, còn nếu nhìn không hợp mắt thì cũng có thể nhận được một nụ hôn hoặc một chiếc bill miễn phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Addiction》
Fanfiction《Addiction》 ✨Tác giả: Cyber Kitty SUMMARY: Thư ký Châu x Tiểu Trương tổng, câu chuyện từ bạn giường thành bạn trai thường gặp, có rất nhiều hồi ức, cũng có rất nhiều tình yêu Cảnh báo: Cảnh báo: Cún con công x Song tính thụ. Có thể bao gồm các yếu...