Ⅲ. Dedication

589 67 5
                                    

Trans MiaoMiaoHuang

Cảm ơn chị Miu đã dịch cho em chương chiện này, bận quá trời bận lun


Ⅲ. Dedication [ˌdedɪˈkeɪʃn]

n. Dâng hiến, cung kính giao phó, dâng, không mong báo đáp.

01.

Hôm nay rất ít người tan làm vào giờ này, hầu hết nhân viên đều đã quẹt thẻ ra về, thang máy cũng chỉ còn hai người bọn họ. Tiểu Trương tổng nới lỏng cà vạt thở phào một hơi, để lộ ra những dấu hickey lờ mờ trên xương quai xanh.

“Tối nay phải đeo cái vòng đó sao?”  Trương Gia Nguyên nhìn xuống con đường tấp nập xe cộ bên ngoài cửa sổ, hỏi.

“Hả? Ừm, đúng vậy.” Thư ký Châu đã nắm toàn quyền kiểm soát cuộc sống của cậu, anh tỉ mỉ từng việc từ chuyện nhiệt độ tách cà phê cậu uống là bao nhiêu, đến chuyện trong một ngày cậu lên cao trào mấy lần, hôm nay Trương Gia Nguyên bắn hai lần rồi.

02.

Một lần là khi anh đang nấp dưới gầm bàn phòng họp, tất cả mọi người thắc mắc không biết tại sao hôm nay không thấy thư ký Châu ở đây thì Trương Gia Nguyên đang lén lút gãi vành tai Châu Kha Vũ, nói rằng buổi chiều thư ký Châu mới đến. Anh thu mình lại nấp giữa hai chân Trương Gia Nguyên giúp cậu khẩu giao, nuốt hết toàn bộ tinh dịch cậu bắn ra, sau đó còn được Trương tổng xoa đầu khen ngợi. Phần thưởng đương nhiên không chỉ có vậy, Trương Gia Nguyên đã đồng ý sẽ giúp anh bắn, ai mà ngờ dưới lớp quần âu của Trương tổng có thể làm rung chuyển trời đất lại là chiếc quần tất của phụ nữ chứ, Trương Gia Nguyên cọ sát dương vật cương cứng của Châu Kha Vũ qua một lớp vải cho đến khi Thư ký Châu xuất tinh mới thôi.

Trong cuộc họp buổi chiều, khi trưởng phòng tài vụ đang trình chiếu PPT, tiểu Trương tổng vô cùng nghiêm túc vẫy tay với thư ký Tiểu Châu. Châu Kha Vũ còn tưởng rằng Trương Gia Nguyên đang cần chuyện gì quan trọng mới cúi người lại gần, kết quả là sếp Trương quay ra phàn nàn với anh về bàn chân dính dớp, còn trách anh ban nãy đã “trớ ra” quá nhiều.

Báo cáo tháng này của phòng tài vụ không tốt lắm, mặt mũi tiểu Trương tổng càng ngày càng nhăn nhúm, cuối cùng chỉ lạnh lùng nói một câu “Cuộc họp kết thúc, thư ký Châu ở lại”. Ai cũng nhìn ra cậu đang tức giận, họ âm thầm cầu nguyện cho thư ký Châu trông có vẻ thật thà đáng thương kia, lo anh phải một mình chống chọi với cơn thịnh nộ. Nhưng sự thật là ngay khi thư ký Châu vừa vào cửa, anh đã đè Tiểu Trương tổng lên cửa mà hôn, không quên nói, lúc nãy khi nhìn thấy dáng vẻ tức giận của cậu, anh đã “chào cờ” mất kiểm soát, không thể nhịn nổi nữa.

Trương Gia Nguyên bị hôn đến ngơ ngẩn, cái quần chưa kịp cài khuy đã vương vãi dưới đất, để lộ quần tất nữ màu nude bên trong, nhưng không bao lâu sau nó cũng bị Châu Kha Vũ xé toạc, dù đang chìm đắm trong nụ hôn nhưng ngón tay anh vẫn không ngừng lần mò vào sâu bên trong. Anh đè Trương Gia Nguyên lên bàn họp, bút điều khiển còn chưa tắt đã bị Châu Kha Vũ hất xuống đất cùng với đống tài liệu ban nãy.

Mà Tiểu Trương tổng vừa rồi còn tỏ vẻ tức giận vô cùng đáng sợ lúc này đang híp mắt nhìn thư ký của mình cởi áo, sau đó chủ động đưa hai tay ra cho Châu Kha Vũ dùng cà vạt trói lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《Addiction》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ