Vợ của thiếu gia Vegas (1) 🔞

16.7K 457 22
                                    

Con trai tài xế nhà Theerapanyakul bị cậu chủ thứ gia là Alpha trội động dục chịch nát trên xế hộp đắt tiền.

Thiết lập theo Omegaverse (ABO): Alpha là người đứng đầu, Beta là người bình thường, Omega yếu thế mang bản chất phụ thuộc. Alpha đánh dấu Omega bằng cách cắn vào cổ của Omega (việc đánh dấu kết đôi chỉ có tác dụng trong kỳ phát tình của Omega). Ngoài ra, trong phần này có đề cập đến 'cặp đôi định mệnh' với chỉ số hợp nhất gần 100%, tầm trên 97%. Khi Alpha gặp được Omega định mệnh thì cả hai tự động phát tình. Nếu đến năm 25 tuổi mà chưa tìm được định mệnh của mình thì chỉ số hợp nhất sẽ giảm đi.

Vegas Korawit Theerapanyakul (Alpha trội) × Pete Phongsakorn Saengtham (Omega lặn)

---------------------------------------------------

Cạch. Đó là tiếng mở cửa, và một người con trai hớt hải chạy vào nhà, vội vàng rót cốc nước ấm rồi mang vào phòng cho bố uống thuốc. Do thời tiết trở lạnh đột ngột nên ông cảm lạnh khiến Pete rất lo lắng.

- Bố, dậy uống thuốc đi ạ.

Pete nhẹ nhàng ngồi xuống giường rồi đỡ bố dậy. Ông uống thuốc xong liền muốn rời giường.

- Mấy giờ rồi? Bố phải đi làm đây.

Pete vội giữ ông lại, bố bị cảm thế này còn sức đi làm gì nữa chứ, cậu cố thuyết phục bố ở nhà nghỉ ngơi.

- Không được. Hôm nay thiếu gia có việc quan trọng, bố phải đến lái xe cho cậu ấy.

- Cậu ta hai mấy tuổi rồi còn chưa biết lái xe à?

Pete có chút bực bội. Dẫu biết bố rất coi trọng công việc lái xe cho nhà Theerapanyakul, nhưng ông cũng đã làm việc cho họ chục năm nay rồi, ốm nghỉ một ngày thì có sao.

- Đó là việc bố cần làm. Và bố muốn làm, Pete à. Khụ khụ.

Pete vuốt lưng để bố đỡ ho. Cậu nhất quyết không thể để ông đi làm với tình trạng sức khoẻ như này được.

- Vậy bố cứ nghỉ đi, con sẽ đến thay bố một ngày nhé ạ, được không bố?

- Hả?

Pete 25 tuổi rồi và vừa nghỉ việc hôm qua. Trước đó, cậu làm nhân viên ở một studio chụp ảnh nhưng do bất hoà với đồng nghiệp nên đã nộp đơn xin nghỉ. Cậu chính thức thất nghiệp rồi nên đi làm thay bố một ngày cũng chẳng mất gì.

- Làm được không con? Xe của thiếu gia đắt tiền lắm đó, không đi quen nhỡ va quệt...khụ khụ...thì đền ốm đấy.

- Còn cách nào khác đâu ạ, bố ốm vậy mà.

Nói rồi Pete vẫn cương quyết đi làm thay bố. Cậu thuận lợi theo chỉ dẫn của bảo vệ mà ngồi trên ghế lái của chiếc Rolls Royce Cullinan. Pete lướt mắt qua mọi ngóc ngách của chiếc xe mà không ngừng cảm thán xe quá xịn.

Trời ơi, không ngờ sang vậy luôn á. Chạm nhẹ vào tường chắc bán thân cũng không đền nổi luôn quá.

Pete nhìn băng ghế sau, chỗ đó có lẽ là giành cho thiếu gia kia rồi. Ghế rất rộng, còn có chỗ để uống rượu nữa, đúng là phục vụ bọn nhà giàu mà.

VegasPete 18+ the seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ