Lúc Pete tỉnh dậy, bên cạnh không có ai cả. Cơ thể gần như mất hết sức lực nên một lúc lâu cậu mới ngồi dậy được. Pete thất thần ngồi trên giường, cậu không biết đây là đâu, chỉ nhớ bản thân phát tình trên xe, sau đó mãnh liệt đụ địt cùng cậu cả thứ gia Theerapanyakul. Pete vẫn nhớ rõ cảm giác bị tình dục che mờ mắt đến mức cầu xin người ta đến đụ mình.
Ôi, chết tiệt. Mình ghét nhất là phân hoá thành Omega mà.
Pete lảo đảo xuống giường, đầu có chút đau những vẫn chống đỡ được. Mới đi hai bước chân đã bủn rủn đứng không vững, cái lỗ tuy không bị nhồi đầy nhưng cảm giác bị cặc bự địt vẫn rất rõ. Pete lết ra đến văn phòng lớn nhưng không có ai ở đó. Cậu lén lút rời khỏi mà không để ai phát hiện.
Pete bắt taxi về nhà. Lúc này ngồi trên giường, cậu mới bình tĩnh nhớ lại mọi chuyện diễn ra ban sáng. Chẳng hiểu sao đột nhiên lúc đó lại phát tình nữa, mấy ngày nay đều không có dấu hiệu gì mà.
Pete vốn là Omega lặn, kỳ phát tình có chu kỳ dài hơn và thường không đều, có khi cách nửa năm chẳng đến. Cũng chính vì thế, mỗi lần gần tới kỳ phát tình, dấu hiệu của Pete rõ hơn người khác, thường là trước đó vài ba ngày cái lỗ đã có cảm giác ngứa ngáy rỉ nước. Cậu từng đi khám, bác sĩ nói sức khoẻ cậu không có vấn đề gì, sinh lý bình thường như các omega khác, chỉ là khó có thai hơn thôi.
Đột nhiên nghĩ tới việc có thai, Pete giật nảy lên muốn kiểm tra bên trong lỗ có tồn tinh dịch bị bắn vào không. Nhưng mà người kia đã giúp cậu moi ra rồi. Pete vô thức nghĩ về người đàn ông kia, đại thiếu gia gia tộc phụ Theerapanyakul.
Đẹp trai, lại còn có con cặc chà bá lửa luôn... Ôi chết, nghĩ gì vậy Pete?
Nghĩ lại sáng nay bản thân dâm đãng cầu chịch đến mức nào, Pete đỏ mặt xấu hổ chết đi được. Cơ mà thiếu gia không hề chán ghét cậu, nhiệt tình địt cậu sướng chết đi sống lại, đến mức cậu dám nói xằng bậy sinh con cho hắn.
Pete lắc lắc đầu không nghĩ nữa, cậu đi tìm thuốc ức chế uống tạm một liều. Ra ngoài phòng khách, Pete thấy bố ngồi đó hình như đang xem TV.
- Bố đỡ chưa ạ?
- Con về rồi à? Bố đỡ nhiều rồi, mai đi làm được rồi.
Pete nhắc ông mấy câu giữ gìn sức khoẻ, không cần đi làm vội làm gì. Hơn nữa hình như trong nhà còn có tài xế khác, sáng nay cậu không lái thì cũng có người làm thay mà. Tại Pete bận bị đụ trong xe rồi còn đâu.
- Hôm nay thế nào? Có làm được không đấy?
- Ừm, con, thì cũng...
Pete chưa nói hết thì chuông điện thoại của ông Tan reo.
- Hửm? Là thiếu gia gọi à?
Pete cứng người, không phải hắn ta định nói chuyện hôm nay cùng cậu đụ địt trên xe đấy chứ. Pete chắp tay khẩn cầu hắn đừng nói, mắt ngước nhìn bố nói chuyện. Cậu không nghe được hắn nói gì, chỉ có thể nhìn biểu cảm của bố thôi.
- ...
- À, thằng bé về nhà rồi.
- ...
- Tôi khoẻ lại rồi, ngày mai sẽ tới lái xe đưa thiếu gia đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete 18+ the series
FanfictionCốt truyện là phụ, đụ là chính. Đụ banh cành luôn, đụ không còn cái gì hết nhé. Đây chỉ là fanfic, không liên quan đến đời thật.