jake POV
"aaaaaahhhhh shiittt sige pa babe sagad mo ganyan ngaaa uuhhmmmm." ungol ko habang subo ng gf ko ang burat ko. nan dito kami ngayon sa kwarto niya. pinapunta niya ako dito dahil wala raw dito ang magulang lang.
"babe ko sakin lang dapat tong titi mo ah. ako lang dapat pwedeng sumubo nito uuhhmmmm uuuhhhmm.." malanding sabi niya sabay subo ulit sa burat ko. hinawakan ko ang buhok niya sabay sagad ng burat ko sa bibig niya.
"oo babe. sayong-sayo lang yan kaya galingan mo pa sa pag subo." sabi ko naman sa kanya.
tumingin naman siya sakin habang subo niya ang burat ko. habang ako naka higa sa kama niya. bigla naman niya niluwa ang burat ko saka siya tumayo. alam kuna sunod na gagawin nito uupoan niya nanaman ang burat ko. dahil yon talaga ang pinaka gusto niya sa lahat ang ipasok ang malaki kong burat sa puke niya. hindi naman sa ayaw ko ipasok ang burat ko sa puke niya. ano kasr hindi na ako nag eenjoy. maluwag na kase ang pepe niya kaya hindi na nasasakal ang burat ko pag pinapasok ko sa puke niya.
"aaaaaaaahhhhhhhhh" mahabang ungol niya ng upoan niya ang burat ko. napakapit naman ako sa bewang niya.
"higa ka nalang babe. ako na ang gagalaw." sabi ko sa kanya. tumango naman siya sabay kagat sa labi niya. gusto kuna kaseng labasan para makauwi na rin ako.
"aaaahhhh aahhhh babe oooohhhhhh babe bilisan mo paaaa aaaaahhhhh.." ungol niya kaya sinunod ko naman agad ito.
"aaaaahhhhhh sshhiitttt ayan nnaaaaaa uuuhhhhhhmmm.." ungol ko sabay hugot ng burat ko saka ko ito pinutok sa tiyan niyan. jinakol ko naman ito pero bigla siyang bumangon. akala ko isusubo niya ulit ang burat ko pero hindi dahil jinakol niya lang ito saka siya tumingin sakin.
"ang sarap babe. isang round pa tayo." sabi niya sabay halik sa labi ko.
"gusto ko pa sana pero kaylangan ko na rin umuwi. tumakas lang kase ako kay dad." sabi ko naman sa kanya. sumimangot naman siya. humalik nalang ako sa labi niya saka ako ngumiti.
"marami pa naman next time babe ko." sabi ko pa sa kanya. sabay hawak sa suso niya at halik sa labi niya. ngumiti naman siya.
"sige babe ko." sabi niya naman. nag paalam na ako sa kanya na uuwi na ako dahil mag didilim na rin naman. saka pupunta pa mga kaibigan ko sa bahay. birthday kase ng pamangkin ko ngayon. anak ng kapatid ko.
-----
nan dito na ako sa tapat ng bahay namin. dito rin ginanap ang kaarawan ng pamangkin ko na di eroz. ewan ko kong ilang taon na yon.
"kanina kapa hinahanap ni dad ah. san ka nanaman galing?" bungad na tanong ni zandro sakin (kapatid ko)
"kala nica." maikling sagot ko naman sa kanya. saka ako nag tuloy sa kwarto ko. maliligo na muna ako.
pag pasok ko palang sa kwarto ko ay hinubad ko kaagad ang saplot ko. wala akong tinira kahit isa saka ako nag lakad papunta sa banyo. ng may bigla naman kumatok saka nito binuksan ang pinto.
"tito hinahanap ka pp ni lo---" sabi niyang bigla pero hindi niya natuloy ang sasabihin niya dahil napatakip na siya ng bibig niya sabay natulala sakin. tiningnan ko naman siya. pero naka tulala lang siya sa katawan ko pababa sa burat ko. ngimisi naman ako sa kanya.
"susunod nalang ako. maliligo lang ako." sabi ko kay eroz. oo di eroz nga. ang pamangkin ko. bigla naman sinara ang pinto at walang sabi na umalis. napangisi nalang ako saka umiling.
natapos akong maligo ay nag tuloy agad ako sa sala kong nasan sila dad.
"dad hanap mo raw ako.?" tanong ko kay dad. tumingin naman siya sakin.
"bumili kana muna ng alak. sinundo kase ni zandro yong asawa niya galing trabaho kaya ikaw nalang ang bumili." sabi naman sakin ni dad saka ako inabutan ng pera. kinuha ko naman ito. napatingin naman ako sa gawi nila eroz kasama ang mga kaibigan niya.
parang may kakaiba sa mga kilos niya. bakit kase ganon siya sumampas sa kausap niya. parang alam niyo yon parang ang lambot eh. napailing naman ako saka ko kinuha ang susi ng motor ko na naka sabit sa likod ng pinto. lumapit naman ako kala erzo para magpasama sa kanya bumili dahil walang mag dadala pag ako lang mag isa.
"shot po." pag aaya sakin ng kaibigan niya ng makalapit ako sa kanila.
"maya na. hiramin ko muna to si erzo. mag papasama lang ako bumili ng alak." sabi ko naman sa kanila. tumayo naman agad si erzo saka lumapit sakin.
"maiwan ko muna kayo. samahan ko lang si tito." paalam naman ni erzo sa kanila.
"madami ka palang kaibigan. sino naman sa mga yon ang girlfriend mo?" tanong ko sa kanya. ang cute kase nito ni erzo. maputi rin at ang kinis ng balat.
langya na yan parang pinagnanasaan ko tuloy tong si erzo. kong babae langvto nalintikin talaga to sakin.
"okay ka lang tito? napatulala kana po dyan.?" biglang tanong sakin ni erzo. ngumiti naman ako sa kanya. saka napailing.
"iniisip ko lang na ang swerte siguro ng magiging girlfriend ng pamangkin ko." sabi ko sa kanya. napailing naman siya saka ngumiti.
"tito naman. wala naman po ako balak magkaron ng girlfriend eh." sabi niya naman. napakunot noo naman ako sa sinabi niya.
"i mean hindi pa ngayon tito." dagdag niya pa. napatango nalang ako sa sinabi niya. sumakay na ako sa motor. umangkas naman siya sa likuran ko. kumapit pa siya sa laylayan ng damit ko. kaya napatingin ako sa kanya. parang babae kong humawak.
"san ako hahawak tito.?" tanong niya naman. napangisi naman ako sa tanong niya.
"yumakap ka nalang sa bewang ko para hindi ka mahulog." sagot ko sa kanya. alam ko kase na hindi niya----
"okay na tito." sabi niya habang naka yakap nga sa bewang ko at naka dikit pa ang mukha niya sa likuran ko. para tuloy kaming mag jowa sa itsura naming dalawa.
inistart kuna ang makina saka kami umalis na dalawa para makabili na ng alak at makauwi na rin.
naka yakap parin sakin si erzo hanggang sa makauwi kaming dalawa. nasa gitna naman namin ang binili naming alak. bumaba na siya sa motor kaya bumaba na rin ako. hawak niya naman ang alak kaya tumingin ako sa kanya.
"ang bilis mo mag drive tito." sabi niya naman. natawa tuloy ako sa kanya.
"bakit? first time mo ba sumakay ng motor.?" tanong ko sa kanya. tumango naman siya.
"opo tito." maikling sagot niya.
"ngek., bakit?" tanong ko pa.
"ayaw kase ni dad." sagot niya pa. tumango-tango naman ako sa kanya.
"pumasok na tayo sa loob. nag hihintay na sila don." sabi ko pa saka ako umakbay sa kanya kaya sabay na rin kami nag lakad. ang bango ni erzo napakatamis ng amoy parang pabango lang ng babae eh. napatingin tuloy ako sa kanya pero nakuha agad ng mga mata ko ang labi niyang mapula sabay mo pa yong batok niya na ang puti. napatigil tuloy ako sa pag lalakad kaya natigil rin siya.
"bakit tito?" tanong niya saka siya tumingin sakin.
napalunok naman ako ng makita ko ulit ang labi niya. di ko tuloy napigilan na hindi mapahawak sa burat ko. nararamdaman ko kase na tumitigas ito. napansin ko naman na napatingin siya sa ibaba ko ng hawakan ko ito saka siya napalunok.
"gusto mo.?" biglang natanong ko sa kanya kaya pareho nalang kami nagkatinginan. halatang nagulat siya sa tanong ko dahil maski ako ay nagulat rin sa sinabi ko.
"h-ha?" nauutal na tanong niya. napailing naman ako.
"w-wala." nauutal rin na sagot ko sabay kamot sa batok ko.
"tara na." pag aaya ko sa kanya. inalis kuna ang pag kakaakbay ko sa kanya saka ako naunang mag lakad.
langya na yan. bat ko ba natanong yon. bwisit. baka ano isipin ng pamangkin ko na yon. pero kase naakit talaga ako sa labi niya lalo na don sa batok niya na kay puti at kinis. parang ang sarap tuloy dilaan ng batok niya pataas sa tainga niya hanggang sa labi niya.
shiitttt... pinag nanasa kuna nga ang pamangkin ko.
••••••
itutuloy....
BINABASA MO ANG
TITO JAKE (BOYxGAY)
Romanceang kwentong ito ay katang isip lamang. paalala lamang hanggang 18+ pataas lamang ang pwedw mag basa nito. inuulit ko. bawal ito sa bata. SPG!