erzo POV
isang linggo na ang lumipas. nan dito ako ngayon sa bahay. sabado ngayon at walang klase. isang linggo na rin ng may mangyari samin ni tito jake. umiyak ako ng araw na yon dahil nawawala na talaga siya sa sarili niya. kahit pa mag makaawa ako na itigil niya na dahil hindi ko talaga kaya yon sakin at hapdi ay parang wala lang yon sa kanya at tuloy parin parin siya sa ginawa niya. hanggang sa labasan siya non sa loob ng pwet ko. pinag hahalikan niya ang labi ko non at buong katawan ko. pero bakit ganon? bakit parang hinahanap-hanap ng labi ko at katawan ko si tito jake.
"erzo lumabas ka muna dyan sa kwarto mo. nan dito ang tito jake mo." sabi sakin ni daddy. kaya ng makirinig ko ang pangalan ni tito ay napabangon agad ako mula sa pagkakahiga ko sa kama ko. lumabas ako ng kwarto ko kahit naka sando at boxer lang ako.
nag tuloy agad ako sa sala at nakita ko nga na naka upo si tito sa sofa habang nanunuod ng tv. lumingon siya sakin saka ngumiti.
"kamusta ang pamangkin ko.?" tanong niya. naupo ako sa tabi niya.
"okay naman po tito." sagot ko sa kanya.
dumikit siya sakin saka bulong sa tainga ko.
"upoan mo ang kamay ko." sabi niya kaya tumayo ako at walang alinlangan na inupoan ko ang kamay niya.
naramdaman ko naman na parang may kinakapa siya hanggang sa maipasok niya ang kamay niya sa boxer ko. tumingin ako sa kanya saka umiling pero isang ngiti lang ang binigay niya sakin. tinakpan ko naman ng unan ang hita ko.
"ako lang pwede gumawa sayo nito." sabi niya habang dahan-dahan pinapasok ang isang daliri niya sa butas ko. pero hinawakan ko naman ang kamay niya para tumigil siya. baka kase dumating si daddy at mahuli pa kami.
"wag tito." mahinang sabi ko sa kanya habang inaalis ko ang kamay niya. pero mukhang mali yata ang sinabi ko dahil nag iba ang itsura ng mukha niya.
"erzo alis muna ako. sundoin ko lang mommy mo saka kapatid mo. dadaan na rin kami sa mall para makapag grocery dahil dito nag aya uminom ang tito mo." biglang sabi ni daddy. napatayo naman ako.
"sasama ako dad." sabi ko naman.
"wag na erzo. walang kasama ang tito mo dito sa bahay. saka saglit lang naman kami." sabi naman ni dad. naupo ulit ako sa tabi ni tito jake. naramdaman ko nanaman ang kamay niya na pinisil niya ang pwet ko.
"pano tol maiwan na muna kita dyan. kasama mo naman si erzo." sabi naman ni dad kay tito jake.
"sige tol. mag iingat ka. ako na bahala dito." sabi naman ni tito jake kay daddy.
umalis na si daddy kaya kami nalang ni tito jake ang naiwan sa sala. tumayo naman si tito saka nilock ang pinto at sinarado ang mga kurtina. ng bigla naman ako dambahin ng halik ni tito. nagulat pa ako ng bigla niya ako ihiga sa sofa at walang sabi na pinaghahalikan ako.
"sobrang namiss kita erzo uuhhmmm.." sabi ni tito habang walang sawa na pinaghahalikan ako sa labi ko pababa sa leeg ko hanggang marating niya ang utong ko. sinipsip niya ito habang pinanggigilan pa. hindi ko naman napigilan na hindi mapaungol sa ginawa niya.
bumangon naman siya saka ako nito binuhat.
"don tayo sa kwarto mo. isang round tayo habang wala ang daddy mo." sabi ni tito jake sakin sabay halik nanaman sa labi ko.
"ayoko tito." sabi ko naman sa kanya pero wala nanaman siya narinig.
nakapasok na kami sa kwarto ko. nilock niya ang pinto saka niya ako hiniga sa kama. mabilis naman siya nag hubad at pati ako ay hinubaran niya.
"isubo mo ang burat ko erzo." sabi niya saka nahiga sa kama.
"hindi ako marunong tito." sabi ko naman. ngumiti naman siya.
BINABASA MO ANG
TITO JAKE (BOYxGAY)
Romanceang kwentong ito ay katang isip lamang. paalala lamang hanggang 18+ pataas lamang ang pwedw mag basa nito. inuulit ko. bawal ito sa bata. SPG!