Như dự đoán, một nước mà không có vua thì chả nên cái trò trống gì cả. Tất nhiên chẳng có ai điên mà đi giao chiến trong thời điểm hiện tại này cả. Các thành viên trong bang đều e ngại với việc này nên đều đồng lòng muốn rút lui. Takemichi là người duy nhất đi ngược lại với mọi người, cậu vừa muốn trả thù cho Emma vừa muốn đánh chết cái tên chết bầm chung nhà dính líu đến chuyện này. Mặc cho cậu có đánh lại hay không hay có thất bại trong việc trả thì đi nữa.
Nói thật thì ai cũng nghĩ là Takemichi điên rồi, đều muốn giải tán để không dính líu đến chuyện có đến 99% là thất bại này. Cậu chỉ được cái danh vua lì đòn chứ cậu là cái đứa yếu nhất trong bang mà, mạnh mồm như thế.....
" Không chỉ có hai đứa mày không đâu! Tao cũng sẽ cũng đi, Takemichi!!"
Akkun đi ngược lại với đám đông, không ngần ngại mà nói to cho cả Takemichi và những người trong Touman nghe thấy. Không chỉ có mình cậu và Chifuyu, mà còn có hắn và nhóm Mizo nữa.
Sau câu nói của Akkun thì cả Mitsuya và Smiley đang bị thương được đẩy đến để cổ vũ tinh thần cho mọi người. Nói thật thì là do hai người đó trốn viện ra, ngày như này làm sao thiếu bọn hắn được.
Cuối cùng mọi người ai cũng đồng lòng đi theo kẻ ngốc là Takemichi, đi để cho tất cả mọi người biết Touman cho dù không có vua thì vẫn thắng.
------------
" Kisaki, Touman không đến rồi. "
" Không, bọn nó sẽ đến. Cả tên người yêu của mày nữa đó, I-za-na. "
"....."
" Chậc chậc, bọn tao cũng rất muốn xem mặt người yêu của đó. " Ran tiếp lời của Kisaki.
Rindou nghe anh mình nói thế cũng xen vào " Mày không sợ bọn tao đánh trúng người yêu của mày sao ? Hay....mày nói tên ra xem nào. "
" Bọn mày im coi. Cũng do hai đứa mày mà ai cũng biết cả đấy. " Kakuchou im lặng nãy giờ cũng lên tiếng.
Tiếng cười khúc khích đằng sau cũng chẳng làm anh bận tâm. Kisaki tự tin như thế cũng chẳng phải chuyện đùa, đến bây giờ mọi kế hoạch vẫn theo ý của hắn mà. Đã vậy, với cái tính cách của Takemichi, Touman chắc chắn không thể nào không đến.
Kisaki và Izana cùng im lặng nhìn về một hướng, chẳng ai để ý ai. Và đúng như dự đoán, tiếng xe máy gầm rú đang dần to dần. Một lúc sau hai bên đỏ đen cũng đối mặt.
Ánh mắt căm hận của Takemichi hướng lên phía bên trên cao nhất của mấy thùng container chất chồng.
Như kế hoạch có lẽ hắn đã đứng đó để kích thích Takemichi rồi, nhưng có điên hắn mới làm thế. Nhìn đi kìa, gã quái vật kia đang nhìn hắn như muốn giết người kìa. Hỏi lý do vì sao à? Vì em người yêu của gã từ lúc đến đây chẳng thèm nhìn lấy gã một cái mà chỉ nhìn mỗi hắn rồi.
Vì cậu là người không cho Izana nói ra mỗi quan hệ này, nên anh chỉ đành làm theo cách anh đã hằng mong muốn. Còn thằng nào dám đụng vào Takemichi dù chỉ là một sợi tóc thì đừng trách.
" Mày ra trước tiên đi....Shion. "
Cùng lúc đó Takemichi cũng tiến tới chỗ Izana đứng.
Một tràn giới thiệu mở màn đầy "mãn nhãn" đến từ vị trí của Madarame Shion, khi thấy Takemichi càng ngày càng tiến lại gần gã đã nhận định rằng cậu sẽ là đối thủ mở màn với gã. Mà nào ngờ, mục tiêu của cậu lại chả phải gã.
" Mày.....tránh sang một bên. "
" Hả!!! "
Tiếng xì xào bàn tán đoán xem Takemichi là ai, là người như thế nào mà dám ra lệnh cho Shion. Còn có những tiếng la đầy sự lo lắng, bảo cậu điên hay nhiều cái khác nữa.
Mặc cho những lời nói đó mà Takemichi ngày một tiến lại gần Shion hơn.
* Bộp *
Shion đã nằm lăn lóc dưới đất vì dám đưa tay lên định tác động vật lý với người yêu của ai đó...
* Chát *
Đôi chân đang dơ lên không trung nãy giờ dần được hạ xuống. Ánh mắt không tin nhìn vào người trước mặt.
" Em đ...."
" Một là mày kéo cmn thằng Kisaki xuống, còn không thì cút khỏi nhà của tao!! "
Vẫn chưa hiểu được tại sao mình bị đánh, nhưng lời vợ nào có dám cãi ?
Còn chưa ai hiểu được chuyện gì xảy ra thì đã nghe lệnh phải bắt bằng được Kisaki. Cả Touman lẫn Thiên Trúc từ thù thành thân, một lòng muốn bắt Kisaki. Một bên thì sợ bị hành, một bên thì vì em gái tổng trưởng và đồng đội đã hi sinh.
" Bắt lấy nó! "
" Đệt mẹ, thằng cao kều kia đừng có chạy nữa coi. "
" Đứng lại đó. "
" Mẹ nó, tao chưa muốn chết. "
" Tiến lên !! "
Bến cảng lúc nãy còn đông đúc giờ lại chỉ còn lại thành viên cốt cán Thiên Trúc, đám người bị Izana tẩn hồi sớm vẫn còn bị trói, Chifuyu và Takemichi ở lại.
Ngoại trừ Izana và Takemichi thì mọi người ở đây đều muốn biết chuyện gì xảy ra, nhất là đối với hai người này.
" Takemichi !! "
Kakuchou là người mở lời trước để phá tan bầu không khí căn thẳng này.
" Aaaaa, đệt mẹ, tao tính để nó diễn ra thật yên bình nhất có thể. Vậy mà sao đây ? Mẹ kiếp, mày....mày điên rồi Izana ơi. Mày tiếp sức cho cái thằng giết người kia để giết em gái mày ? Con mẹ nó, chắc chắn là tao điên rồi, điên mới đi yê-thích thằng như mày đó. Rồi mày có nghĩ mày vào tù vì là đồng phạm không hả ? Mẹ nó, rồi tao phải làm sao ? Chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt, lý do gì mày phải làm đến mức này hả ?! "
Lườiiiiiiiiiiiiiii quáaaaaaa.
tôi đã cố hết sức để không phải ngồi tả cảnh đánh nhau =))) nhưng xuống dưới này hài vcl.
BẠN ĐANG ĐỌC
(izatake) Bitter Candy
Ficção Geralauthor: vera939120 cre ảnh: ngay trong ảnh. Câu chuyện về những ngày thường nhật của Izana với Takemichi trước và sau khi công khai mối quan hệ giữa hai người cho mọi người biết.