Sunny vẫn luôn hối hận vì đã giết chị của cậu, tuy mọi thứ đã chấm dứt và mọi người đã tha thứ cho cậu nhưng sâu tận đáy lòng thì cậu vẫn cảm nhận được sự ân hận và day dứt không nguôi. Vào đêm sau hai năm cậu thú nhận với mọi người cậu lại mơ thấy White Space. Cậu hoảng loạn, chẳng phải Omori đã thua rồi sao ?! Nhưng mọi sự hoảng loạn của cậu đều tan biến
hết khi cậu thấy một cô gái với mái tóc màu trắng đứng giữa White Space. Cô ta từ từ tiến lại chỗ cậu rồi cất giọng hỏi
???: Cậu là Sunny đúng chứ ?
Nghe thấy cô gái lạ gọi tên, cậu giật mình né xa ra, cảnh giác...
Sunny: Rốt cuộc cô là ai và cô muốn gì ở tôi?
???: Xin tự giới thiệu tôi là Yadonsuke Harorin - người điều khiển thế giới của cậu. Và tôi đến đây để giúp cậu thôi~
Sunny: Ngươi m-muốn g-giúp g-gì?
Harorin: Tôi sẽ giúp cậu hồi sinh Mari. Nhưng đổi lại cậu sẽ chết. Vì ta xem cậu còn nhỏ nên ta đã giành cho cậu 3 tháng để sống với mọi người lần cuối. Và tất nhiên ký ức của con nhỏ đó sẽ không biến mất đâu. Cậu có đồng ý không?
Trước hai sự lựa chọn này, cậu đã cực kỳ băn khoăn nhưng cuối cùng cậu vẫn đồng ý.
Hirorin: Vậy ngươi hãy mở mắt ra đi~
Nghe lời, cậu mở mắt ra. Chị Mari đã nằm ở ngay bên cạnh cậu. Nhìn chị, cậu cảm thấy mình thật có lỗi, hai hàng nước mắt đã chảy xuống từ đôi mắt đen xinh đẹp ấy, cậu òa khóc rồi ôm chị thật chặt, sợ chị sẽ biến mất nếu ả kia không giữ lời hứa với mình. Nghe thấy tiếng khóc chị tỉnh dậy nhìn thấy bản thân đang được ôm bởi Sunny, chị cảm thấy mình đã được hồi sinh, chị vui mừng ôm cậu rồi dỗ dành...
Tua :))))))
Khi gặp lai thành viên đã khuất những người còn lại vui mừng ôm lấy Mari. Trong lúc đó cậu đứng đó nhìn khung cảnh trước mắt, Sunny mỉm cười nhẹ...
Sunny: Có lẽ, khi mình không còn ở đây nữa, mọi người chắc sẽ không sao đâu nhỉ ?
Mới đó thôi mà 3 tháng đã trôi qua rồi, chỉ còn 8 tiếng nữa thôi cậu sẽ tan biến khỏi thế giới này thay cho người chị của cậu. Nên là gặp họ tại một nơi tuyệt đẹp để chia xa chắc sẽ đỡ đau lòng hơn nhỉ?
Sunny: Mọi người có thể đến bãi đất trống này vào buổi tối ngày mai được không?
Mọi người: Tất nhiên là được rồi! Lời mời của Sunny sao tụi tớ / chị cis thể không đi chứ!
Vào buổi tối hôm đó trong lúc cậu đang tới điểm hẹn thì giọng nói của Harorin lại một lần nữa vang lên
Hirorin: Nên nhớ rằng cậu chỉ còn một tiếng để gặp thôi đó...
Đến nơi, thấy mọi người đứng chờ mình cậu chỉ tay lên bầu trời
Sunny: Mọi người thấy đẹp không?Audrey: Đẹp thật đấy...
Mari: Ước gì ngày nào chúng ta cũng ra đây ngắm với nhau ha.
Mọi người( - Sunny và Mari ): Ưm, đúng vậy...
Sunny: Mọi người nè...chị Mari nè...*Đứng dậy*
Mọi người: Có chuyện gì hả Sun - Sunny cậu bị gì thế !?
Mọi người ngẩng đầu lên nhìn, hoảng hồn khi thấy cơ thể Sunny đang mờ dần...
Sunny: Mấy cậu và chị Mari hãy tha thứ cho tớ / em nhé ! T-Tớ hết thời gian rồi.
Tớ thật là tàn nhẫn đúng không ? Sống tốt nhé ! Chị Mari nhớ chăm sóc tốt cho bản thân nha !
Cậu chạy lại ôm mọi người một lượt rồi tan biến hẳn. Để lại mọi người đứng đó bất động
Mọi người: ' Tôi hứa với cậu, đồ ngốc Sunny'*Nước mắt chảy nhẹ lên hai gò má*End
__________________________
Thôi tôi tạm dừng tại đây.