chương 1. Ở lại vì em

136 8 0
                                    

              Tình yêu là gì?

 ____   Có phải nó rất to lớn không?  ____

"SHIM SOO RYEON" Tôi hét lên trong vô vọng trước nơi em ngã xuỗng. Vách đá này thật sự quá dốc rồi nếu tôi rơi xuống vốn cũng chẳng có hy vọng sống gì huống chi em chỉ là một cô gái em quá mức mong manh để chịu được sự lạnh lẽo và vô tâm của dòng nước ấy. Nhưng giờ đây cho dù chẳng còn hy vọng tôi cũng sẽ tự vẽ cho mình một vọng tưởng được ở bên em. Bởi dường như từ khi ta gặp nhau ông trời đã định tôi tồn tại vì em thế nên tôi chẳng thế sống trong một thế giới không có em được.  Giờ đây trong sự hoảng sợ tột cùng lòng tôi lại dâng lên những kỉ niệm từ khi gặp được em nó như một thước phim đẹp đẽ và có ý nghĩa nhất đời tôi vậy.
Từ lần gặp đầu tiên trông thấy em tôi thật sự chẳng thể rời mắt khỏi em được bởi em quá mức cao quý quá mức yêu kiều nhưng khi ấy ác cảm của tôi với em quá lớn để thấy được sự đau đớn cô đơn trong mắt của em mà chỉ nghĩ rằng em là một người phụ nữ giàu có giả tạo. Sau đó khi thấy được em bật khóc đầy đau khổ lúc dantae thừa nhận đã giết chết chồng cũ của em thậm chí còn giữ một ngón tay của người ấy lại như chiến lợi phẩm. Tôi chỉ  muốn thoát ra khỏi căn mật thất để đấm vào mặt dantae và bảo vệ em nhưng nghĩ lại việc lớn còn sau lưng tôi thật chẳng muốn để công sức em và tôi đổ sông đổ biển. Một lát sau khi bước ra thấy em chìm trong đau đớn muôn phần tôi chỉ muốn ôm chầm lấy em để  bảo vệ người con gái luôn cố gắng tỏ ra kiên cường trước mắt tuy nhiên lúc đấy tôi lấy tư cách gì để ở bên em chứ? Sau này, lại một lần nữa thấy em ôm mặt tự khóc một mình tôi tự hỏi rút cuộc cảm xúc tôi đối với em là gì? Bởi khi đứng trước em tôi chỉ muốn ra sức bảo vệ em và khi thấy em khóc tôi chẳng thể ngừng nỗi cảm xúc đau lòng như bị dao đâm ấy.  Rồi thời gian dần trôi qua kế hoạch trả thù tưởng chừng như cũng dần dần tới hồi kết tôi cũng nhận thức được tình cảm tôi dành cho em vốn chẳng còn dừng ở mối quan hệ đối tác trả thù rồi. Tôi ngỏ lời hy vọng em sẽ đi tới mỹ sống một cuộc sống yên bình cùng tôi khi mọi chuyện kết thúc. Và tôi thực sự rất hạnh phúc khi em đồng ý với lời đề nghị ấy tôi đã tưởng tượng cuộc sống viên mãn cùng em - người con gái tôi yêu. Nhưng sao ông trời lại thích trêu đùa tôi đến thế khi đợi em tại sân bay tôi đã vô cùng lo sợ - sợ em xảy ra chuyện. Rồi khi thấy dòng tin tức về cái chết của em tôi dường như ngã khụy xuống lý trí trong tôi khoảng khắc ấy cũng chẳng còn chỉ có thứ cảm xúc ân hận tột độ khi đã để em đi một mình tôi thầm gào thét với chính mình ''Tất cả đều là giả thôi Shim Soo Ryeon mà tôi biết là người con gái cao quý và thông minh nhất mà em chắc chắn sẽ không sao đâu.......... Đúng ko''. Tôi chạy vội ra ngoài chỉ mong muốn có thể tới gặp em nhanh nhất và biết được rằng em ko sao. Tôi mất cảnh giác tới mức đã rơi vào cái bẫy mà Dantae bày ra một cách phẫn uất. Thấy hắn thản nhiên nói về em tôi hận mình không thể băm hắn ra làm tro rồi ném cho chó ăn. Và rồi từ giây phút hắn quay lưng đi tôi đã hiểu được rằng  tôi tới Hàn Quốc vì Seol A và sẽ ở lại cho dù có mất đi tất cả bao gồm cả mạng sống này vì em - Shim Soo Ryeon. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(logryeon) Em thật sự đành lòng sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ