Sau khi quẩy banh nóc bái bar nhà người ta thì cậu cũng chịu đi về, chỉ tội cho ai đó phải vác cậu về thôi.
"Mày bị điến hả Ren thả tay tao ra, tao đang lái xe đó chết cả 2 bay giờ đcm....... Bỏ tay ra khỏi quần tao thằng này tao là Kavin chứ không phải MJ của mày đâu "
Sau một hồi vật lộn thì cậu cũng thiếp đi làm con người kia mừng gớt nước mắt.* Má mày đã trốn đi chơi gái rồi mà vác theo thứ của nợ này chi nữa, chơi gái cũng không yên, tao thề là éo bao giờ vác nó đi cùng nữa*
Lái một hồi thì cuối cùng Kavin cũng chở cậu về được biệt thự của cậu và anh, chắc sau đợt chở về ấy y không dám rủ cậu đi chơi nữa mất .
Y phóng thẳng xe vào gần cửa chính của biệt thự , sau đó bước xuống xe rồi mở cửa sau ra để bế cậu vào trong nhà (kiểu bế công chúa) . Vừa bước vào ngày đã thấy anh nhìn y với một ánh mắt trìu mến, rồi dùng cái giọng khàn khàn của mình để nói như muốn giết y luôn vậy.
" Đưa thằng Ren đây t bế cho, mày về được rồi đấy " vừa nói dứt câu anh đã dành lại cậu từ tay y, sau đó giở giọng như xua đuổi để đuổi khéo y đi
* Rồi mắc gì t chở nó về không cảm ơn thì thôi còn giở dọng xua đuổi chi vậy mày, xứ tao khinh á *
Thôi thì ở lại cũng chả được gì nên y đi thẳng ra xe để phóng về luôn , chứ ai rảnh ở đây húp cơm chó của cp này đâu.
______________Y vừa về thì anh đã bế cậu lên phòng mà giở cái dọng biến thái( mặc dù cậu cao hơn anh nhưng vẫn ổn nha 🤓)
" Bây giờ em giải thích như nào Ren " để cậu xuống giường
" Rõ ràng là tại anh sai mà, anh ngủ với gái mà anh nghĩ chuyện đấy bình thường vậy sao, anh bị điên rồi phải không, anh có bao giờ hiểu được cảm xúc của em lúc đó không hả?........" như một giọt nước chàng ly cậu nói ra hết nỗi lòng của mình mà trước giờ vẫn luôn dấu trong lòng mình không muốn ai biết được.
" Và lại anh làm gì có yêu em mà anh ghen chứ, hơhơ"
Cậu chỉ biến nằm trên giường cười khổ.* Uh, đúng rồi ha, mình đâu có yêu em đấy đâu mà mình được quyền ghen chứ * anh hiên tại cũng rất đang bối rồi với cảm xúc của mình vừa nãy
"Anh xin lỗi đó là lỗi của anh vì đã không nghĩ đến cảm xúc của em, anh thực sự cũng yêu em nhưng có lẽ anh ₫ã không nhận ta điều này sớm hơn "
( me : đủ lãng mạng để bắt đầu cho một cuộc chơi chưa mn=])
Anh mặc dù miệng vẫn nói về việc mình yêu cậu đến nhường nào nhưng tay vẫn đang thuần thục mà cởi áo và khóa quần của cậu ra. Như nhận ra được tình cảm SÂU SẮC của anh nên cậu liền chủ môi ra mà hôn anh một cái .
Khi cậu định tời môi thì anh lại ấn gáy cậu chính thức đi vào một nụ hôn sâu.
1 phút2 phút
3 phút
4 phút
5 phút
6 phút
Gần như cảm thấy mình không chịu được nữa nên cậu liền đánh vào lưng anh như ra hiệu mình sắp bị anh hôn cho ngộp thở.
" Anh định giết....em bằng cách lấy hết.....dưỡng khí của em đấy....à " cậu thở gấp đến nỗi nói còn không ra hơi
-----------------------------------
Có gì mn tự tưởng tượng đi ha , tôi lười viết chetme
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaniDew] Are you ready , baby ?
RandomNhững mẫu chuyện tôi tự nghĩ ra , xin đừng mang nó đi đâu