1/1/2008
"Gửi nhật kí, lâu rồi tôi mới có dịp để viết nhật kí như này, kể từ khi tôi được chuyển để sống ở thành phố khác, phải nói là thành phố cũ tốt hơn nhiều với thành phố mới này: nó xô bồ, náo nhiệt. Nói cách khác là chẳng hợp với tôi tí nào, ở đây tôi cũng chẳng làm quen nhiều với ai..., hẳn đây là lý do tôi bắt đầu viết nhật ký và viết nó lại,...Đời đúng chán."
Hắn thở dài, gấp nhật ký lại rồi cất vào hộc tủ, chắc chắn rằng sẽ chẳng ai biết được nhật ký của hắn ở đâu.
"Tae tae, xuống ăn cơm con!" Bác quản gia từ phòng ăn nói vọng lên.
"Dạ" Hắn vội phóng xuống nhà.
Hôm nay cũng như mọi ngày, bữa cơm tối cũng chỉ có lanh quanh đâu đó mấy người giúp việc, bác quản gia và hắn trong nhà, bố mẹ hắn lâu nay bận bịu công việc ít khi về ăn cơm tối với con, thành ra mối quan hệ của hắn với ba mẹ cũng có chút xa cách. Dẫu vậy ba mẹ hắn vẫn thường xuyên gọi điện về cho con nên hắn cũng chẳng thấy tủi thân.
"Nè con, hôm nay bác có làm canh rong biển với kim chi đó." Bác quản gia cười hiền hậu đưa muỗng cho hắn.
"À dạ con cảm ơn bác." Hắn cười nhận lấy muỗng từ ông.
"Ăn xong rồi lên phòng học bài nghen chưa, đừng có thức khuya nữa đó." Bác quản gia đứng lau từng cái chén, lên tiếng nhắc nhở.
"Dạ con biết rồi, mấy nay sắp thi nên phải cật lực ôn bài bác ạ." Hắn vừa ăn nhồm nhoàm vừa nói.
"Ngủ sớm không mai tôi lại phải cất công khàn tiếng kêu cậu." Bác quản gia lên tiếng trêu trọc.
"Dạ con ăn xong rồi, bác dọn giùm con." Hắn lau miệng rồi phóng lên phòng.
"Thằng bé này cũng thật là." Ông lắc đầu, phì cười.
____________
Buổi sáng hôm nay là một ngày nắng, gió hiu hiu, cảm giác thoải mái, thời tiết hôm nay như muốn nói cho chúng ta rằng mọi điều vào ngày này sẽ thuận lợi suông sẻ và thoải mái như cảm giác nó mang lại. Luôn luôn có những người, họ sẽ để mắt đến thời tiết tốt rồi nghĩ đến điều tích cực. Còn những người còn lại thì,....
Kim Taehyung mở cửa sổ, gương mặt ngước lên ngắm nghía trời mây. Đoạn mới nói một câu.
"Ngày nào cũng như ngày nấy." Kim Taehyung chán nản thốt lên.
"Tae Taee, con dậy chưa đóo?? Xuống ăn chút gì rồi đi học nè." Bác quản gia nhắc hắn.
"Dạ con tới liền." Hắn tỉnh người, đi nhanh xuống nhà.
Hoàn thành xong bữa sáng đúng 15 phút thì bác quản gia mới hối thúc hắn nhanh chân.
"Ông cháu ơi! 5 phút nữa là vào lớp rồi, con bộ chán học rồi hay sao?"
"Bữa nào cũng vậy, có trễ đâu mà bác lo."
"Nếu như con còn biết chạy cho kịp vào lớp thì bác nhắc làm gì?"
Hắn vội đeo cặp ra khỏi nhà rồi bước lên xe đến trường.Chỗ trường hắn là một trường công, trường học cho con của mọi cấp bậc, địa vị trong xã hội đều có thể theo học, ở đây có mọi thể loại học sinh từ giàu đến nghèo. Ba mẹ Taehyung chọn trường này cho con mình học chủ ý cũng để cho hắn tiếp xúc được với những kiến thức cơ bản trước còn kèm cặp chuyện học hành nâng cao thì nếu hắn muốn họ vẫn dư khả năng chi trả, hơn hết họ cũng không muốn cho con học những ngôi trường đắt đỏ. Thật ra ngôi trường này cũng gần với nhà hắn, đi xe hay đi bộ cũng tiêu ít thời gian, thuận tiện nên chọn trường này vẫn tốt hơn.
Hắn vừa tới trường thì tiếng trống cũng vang lên. Hắn lập tức co cẳng chạy ngay đến lớp.
Vừa vào lớp, Taehyung ngó nghiêng khắp nơi, xác nhận cô giáo vẫn chưa tới nên an tâm đi đến chỗ mình ngồi xuống.
"Cả lớp đứng!" Lớp trưởng thấy cô vào liền hô hiệu cả lớp đứng.
"Chúng em chào cô ạ!" Cả lớp đồng thanh.
"Ừm mời các em ngồi, hôm nay cô muốn giới thiệu cho các em một bạn học sinh mới. Bạn ấy tên là Jeon Jungkook từ này sẽ là học sinh lớp mình. Giới thiệu với các bạn đi em."
"Chào các bạn! mình là Jeon Jungkook rất mong được làm quen và giúp đỡ từ các bạn." Cậu niềm nở giới thiệu với mọi người.
Taehyung từ khi ngồi ở bàn mình chỉ biết đắm đuối liếc nhìn trời trong mây trắng, lơ đãng ngoái mắt lên trên bảng thì giật mình sảng hồn, giống như mắt mới được dán keo, hắn chăm chú vương mắt nhìn cậu bé đang đứng trên bục giảng kia.
"Con nhà ai mà xinh thế?! Như thế có chết người không chứ lị!?"
Jungkook từ khi bước vào lớp đã làm cho mấy bạn nữ phải trầm trồ, hiếm khi mới thấy một bạn nam có dáng vẻ đáng yêu đến vậy.
"Chời ơi bà ơu!!! Cái ông này rồi sẽ thành bồ tui thôiiii!!!"
"Thôi thôi bớt bớt nghen chưa!? Trai đẹp ai cho lấy dễ vậy!?!"
Mấy bạn nữa ngồi bàn dưới Taehyung cứ liên tục ca thán về vẻ đẹp của Jungkook.
"Im dùm cái đi! Người ta đẹp vậy dễ gì là của mấy bà." Hắn quay ra sau lên tiếng nói.
(Của anh😏)_Kim Taehyung's thinking
§(* ̄▽ ̄*)§"Được rồi! Vậy Jeon Jungkook, em ngồi ở bàn trên, dãy 3, gần cửa lớp nha!"
"Dạa"
Kết quả là cả ngày hôm đó, Kim Taehyung chỉ len lén liếc mắt qua nhìn Jungkook ở gần cửa lớp, đến nỗi cứ cách mỗi giây là hắn lại nhìn qua chỗ Jungkook một lần, biết bao lần mấy giáo viên cùng mấy bạn học sinh cứ nghĩ hắn nôn về nhà nên ngắm cửa lớp cho đỡ nôn, nói chung là tâm trí hắn bây giờ bay cao bay xa ở đâu đó nên cứ đắm đuối chỉa mắt hướng về chỗ cửa lớp.
________
Chiều hôm đó lúc tan học về chúng ta đã được bắt gặp hình ảnh cậu học sinh không ai khác là Kim Taehyung tung tăng nhảy chân sáo tiến thẳng đến xe có bác quản gia đang đứng chờ.
"Về thôi nào!"
"Dạ" Kim Taehyung cười khúc khích tuân lệnh bác quản gia.
Lúc về hắn vác bộ dạng yêu đời đi lên phòng, mở cuốn nhật kí ghi chép lại chuyện ngày hôm nay.
2/1/2008
"Gửi nhật kí, hôm nay có thể tôi đã bị chơi ngãi, tâm hồn tôi mơ màng như ở trên mây, mắt tôi chỉ khăng khăng một ánh nhìn lên cậu ấy, tôi cũng chả hiểu kiểu gì, cậu ấy từ lúc mới vào đã tạo cho tôi một thiện cảm, ấn tượng mạnh. Nói thật vẫn phải hỏi trên thế gian này vẫn còn cái gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên sao? Cậu ta ăn gì mà dễ thương đến mức độ đó vậy? Cậu ta là con nhà ai mà cưng thế? Hay cậu ta thích mình rồi chơi ngãi mình từ lâu?...Đời thật thú vị."
______
hế lu mí bạnnnn tuiii
ヾ(•ω•')oヾ(•ω•')oòmm chiếc fic này khum phải chiếc fic đầu tiên cụa tui viết, nhưng mò là chiếc fic đầu tiên tui đăng và tui có cảm giác sẽ đồng hành với em nó dàiii.
tay nghề viết lách của tui khum được tốttt, mí bạn tuii thông cảmmm,mà nhớ góp ý cho tuii nữa á nhaaa
(TヘTo)-thân áiiii iu iuuu-
(づ ̄ 3 ̄)づsubimm chúc mí bạn tuii một ngày tốt lànhh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Your smile.
Fanfiction"Jungkook, tui thích nụ cười của ông." "Vậy tui sẽ cười nhiều cho Taehyung xem ha." "Jungkook cười nhiều vào, Jungkook vui thì tui cũng vui." "Như thế là chỉ cần một người vui là cả hai cũng vui rồi." "Ừm phải rồi." --- begin: 20/2/23 the end:...