part 1

25 1 0
                                    

...si chelsea po yung nasa picture

First story ko po ito!! Para sa mga maldita dyan na may tinatagong pagka pusong mamOn para po sa inyo to!! ^_^






First part!!

Di naman talaga ako maldita di tulad ng inaakala ng iba,like duh masyado silang mapanghusga porket ba once a year lang nila akong makitang naka smile masasabihan na ko ng ganon.

Tsaka kasalanan ko bang di mababaw ang kaligayahan ko para mapatawa sa mga walang kwentang salita na yan..

Anyway,Im Chelsea Adamson,17 years na ko nag e-exist sa mundong puro problema at panghuhusga may bonus pang polluted area oh di ba san ka pa nasa planet earth mo lang yan makikita...

Presently,2nd year college na ko and Im taking up BS SECONDARY EDUCATION major in Mapeh.At kung na cu-curious kayo about sa lovelife ko,oo may boyfriend ako before his name is uHhhh

"Twiitams" yan yung pet name ko sa kanya.Take note his a nobody to me kasi trip lang namin yun ng mga bestfriends ko na kapwa ko maldita.

Sino-sino sila? Mga kapwa ko maldita pero ewan ko kung tap pa ba sila hahaha

See,?marunong po akong tumawa tulad nyo kaya wag kayong ano dyan...

...so ayan kahit papano meron ma kayong alam tungkol saken, hindi na kayo masyadong clueless .....

So ayan na at may pasok pa ko next time na lang ulit ang chikahan....

At the Virgo University..

Kriiiiiiiiiiiiiiing!!!!!!

Kriiiiiiiiiiing!!!!

(Bell ringing)

Takbo dito,takbo dun..

Yan lang naman lage ang eksena dito sa hall way kung umasta kala mo hinahabol sila ng mga zombies..

...isa pa ayoko kayang pumasok sa room ng haggard kakatakbo...

At sa kamalas malasan nga naman i saw mica na may kausap na lalaki..haist kahit kailan talaga ang tigas ng ulo..

Psssssst,hoi ms.mica salazar oras po ng pag aaral ngayon at hindi paglalandi kaya pwede ba tara na!!! sabi ko sa kanya...

.."wait lang Ms.Chelsea Adamson can't you see may kinakausap pa ko kaya mauna kana wala pa naman si prof.." mica said...

..tsss,hard headed talagang tong babaeng to.

Papasok na sana ako ng room ng may nakasalunong ako na lalaki tapos biglang humarap sa pintuan tapos biglang...

Blaaaaaaaag!!!!

-_- ako

~_~ sya...

"Asal kalye"..yan lang ang 2words na nasabi ko at pumasok na ko sa room at naghanap ng vacant seat ma malapit sa bintana.Uupo na sana ko kaso biglang may lumipad na bag at sakto dun pa talaga sa upuan na dapat ay uupuan ko na,pag lingon ko nakatitig lang saken yung lalaking sumipa ng pintuan kanina,papatalo ba ko syempre tinutukan ko din sya ng mata sa mata ano akala nya saken weak...!

Kinuha ko yung bag nya na parang wala naman yatang laman at tinapon ko dun malapit sa mga basurahan at tadaaaaa nakaupo nako at sinuot ko muna yung earphone ko tutal wala pa si prof kaya soundtrip muna ^__^

Oh my gosh,tinapon nya yung bag ni Gio near in basurahan....

She's dead...

Trouble to mamaya..

another victim na naman ni Gio....

... Yan lang naman ang mga naririnig kong bulungan,di naman kasi naka full volum yung pinapakinggan ko..

Kaya tinignan ko ng masama yung mga mag bubulungan ang pinagtataka ko lang ay bakit sila nakatingin saken lahat?? First time ba nila makakita mg magandang maldita? Or may dumi ba ko sa mukha? Or baka naman may muLto sa likod ko??

..papikit na sana ako mg may humila saken kaya mapatayo ako at dahil sa pagkabigla natanggay nalang din ako ng titiggan ko kung sinong may hawak ng braso ko nakita ko yung lalaling walang asal or lets just call him "waskal"....

..hey what do you think your doing,nasasaktan ako ano ba!!!! Sabi ko sa kanya..

..no you will come with me"" sabi ni waskaL...

..aba sino ka namam para sundin kita aber, kaya pwede ba bitawan mo na kasi ako may klase pa ko...sigaw ko sa kanya...

.."just shut your fucking mouth or else i will rape you!!!!

O_O

.. Dun na ko natameme,walang hiya tong lalaling to bwisit kaya no choice sumama nalang ako sa kanya,ng bigla konh makasalubong si mica at binigyan ko sya ng

Help-me look na napakakunot lang sya ng nuo sabay tawa at nag babye pa!!!

Lintik namam talaga ohhhh

Lunes ma lunes maagang kamalasan......

....


Tres MalditasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon